Giải pháp giúp doanh nghiệp đi qua “tâm bão” COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Để hạn chế nguy cơ lan rộng dịch COVID-19, Ademax JSC miễn phí 03 tháng sử dụng phần mềm Cisco Webex Meetings, hỗ trợ cho mọi doanh nghiệp trên toàn quốc có thể làm việc, hội họp từ xa.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã phải cho nhân viên làm việc từ xa, hoặc làm việc luân phiên để hạn chế việc tụ họp đông người. Làm việc từ xa khiến áp lực kiểm soát hiệu quả công việc của các nhà quản lý tăng lên.

Bài toán đặt ra với mọi doanh nghiệp khi quyết định thay đổi cách thức làm việc trong ‘tâm bão’ COVID-19 đó là làm sao đảm bảo việc trao đổi, kết nối, chia sẻ công việc, tài liệu dễ dàng; tổ chức các cuộc họp từ xa; lưu trữ, bảo mật mọi thông tin,…

Chung tay cùng cộng đồng, Ademax JSC – đối tác chiến lược của Cisco Việt Nam đã quyết định triển khai chương trình hỗ trợ mọi doanh nghiệp 03 tháng sử dụng miễn phí phần mềm Cisco Webex để hỗ trợ vấn đề trên. 

Cisco Webex Meetings là một giải pháp ứng dụng đa nền tảng được thiết kế để đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu trong lĩnh vực hội họp và cộng tác trực tuyến.

Cisco Webex Meetings có thể hoạt động trên toàn bộ các hệ điều hành phổ thông như Windows, IOS, Android…trên mọi thiết bị di động từ laptop, điện thoại, ipad …thuận tiện cho việc có thể linh hoạt làm việc, chia sẻ từ mọi nơi.

Với nhu cầu di chuyển liên tục và linh hoạt trong công tác quản lý, Cisco Webex Meetings sẽ hỗ trợ bạn tạo dựng cuộc họp một cách đơn giản chỉ bằng 1 đường link và 1 click, từ đó có thể trao đổi, đồng bộ thông tin và ra quyết định một cách nhanh chóng, dễ dàng cho dù bạn, đối tác hay nhân viên của bạn đang ở bất kỳ đâu, dù là tại nhà, cafe shop hay văn phòng.

Cisco Webex Meetings giúp bạn định nghĩa lại không gian và khoảng cách làm việc, thay đổi môi trường và phương thức hợp tác kinh doanh, phù hợp với xu thế mới, giảm chi phí, tăng năng suất, hiệu quả trong công việc.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 trở nên phức tạp, Ademax đã nhanh chóng thay đổi cách thức làm việc nhằm hạn chế lây lan dịch nhưng vẫn đảm bảo tiến độ công việc. Và phần mềm hội nghị truyền hình trực tuyến -Cisco Webex Meetings là phương tiện giúp cho việc thảo luận, chia sẻ thông tin trở nên đơn giản và liền mạch như gặp mặt trực tiếp.

Bên cạnh đó, các tính năng tập trung vào trải nghiệm người dùng của Cisco Webex giúp việc theo dõi thông tin, lưu trữ, ghi lại buổi họp (định dạng .mp4) đã hỗ trợ triệt để các nhu cầu của người dùng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải pháp giúp doanh nghiệp đi qua “tâm bão” COVID-19 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713601882 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713601882 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10