GIZA Group ký kết hợp tác với đoàn doanh nghiệp CHLB Đức

Diendandoanhnghiep.vn Các doanh nghiệp châu Âu luôn được đánh giá cao về nguồn vốn minh bạch, năng lực công nghệ hiện đại và quản trị sản xuất hiệu quả.

Ngày 07/11/2023, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của phái đoàn Bang Thuringen CHLB Đức do Ngài Thủ hiến bang Thuringen Bodo Ramelow làm trưởng đoàn, tại Cụm công nghiệp Bắc Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa đoàn doanh nghiệp bang Thuringen CHLB Đức và Tập đoàn Giza Group. Sự kiện nhằm thúc đẩy đầu tư và hợp tác kinh tế trong lĩnh vực công nghiệp tại Việt Nam.

 Đại diện Doanh nghiệp bang Thuringen CHLB Đức và Tập đoàn Giza Group ký thoả thuận hợp tác

Đại diện Doanh nghiệp bang Thuringen CHLB Đức và Tập đoàn Giza Group ký thoả thuận hợp tác

Tại buổi lễ ký kết, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Intercus GmbH ông Thomas Busch cho biết: "Thỏa thuận hợp tác này là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Đức đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời góp phần tăng cường hợp tác giữa hai nước trên các lĩnh vực khác."

Đại diện Ban Lãnh đạo Giza Group phát biểu tại lễ ký kết

Đại diện Ban Lãnh đạo Giza Group phát biểu tại lễ ký kết

Ông Ngô Hữu Hoàng, Tổng Giám đốc Giza Group cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được ký kết thỏa thuận hợp tác này với Công ty Intercus. Sự kiện sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho Giza Group trong việc hợp tác với các doanh nghiệp Đức và góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam."

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm và tham quan Cụm Công nghiệp

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm và tham quan Cụm Công nghiệp

Các doanh nghiệp châu Âu luôn được đánh giá cao về nguồn vốn minh bạch, năng lực công nghệ hiện đại và quản trị sản xuất hiệu quả. Do đó, việc đoàn doanh nghiệp Đức ký kết hợp tác với Giza Group trong cả hai lĩnh vực sản xuất và hạ tầng là tín hiệu tích cực trong việc thu hút đầu tư dòng vốn chất lượng cao vào Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Thọ với Cụm công nghiệp Bắc Lâm Thao nói riêng, qua đó khẳng định uy tín, chất lượng và năng lực đáp ứng hợp tác quốc tế của doanh nghiệp Việt.

Đây cũng là cơ hội để Giza Group tiếp cận và chuyển giao công nghệ tiên tiến, đào tạo nhân lực chất lượng cao, học hỏi kinh nghiệm từ đối tác, mở ra cơ hội tiếp xúc với thị trường châu Âu. Từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế, vươn mình hoàn thành sứ mệnh của Tập đoàn. Song song với các cơ hội đó, bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam như Giza Group chính là hoàn thiện năng lực quản lý, quy trình phối hợp và sản xuất để đáp ứng theo các tiêu chuẩn quốc tế từ phía đối tác.

Giza Group là Tập đoàn công nghiệp uy tín của Việt Nam hoạt động trên 03 lĩnh vực chính: Xây dựng công nghiệp (Giza E&C), Bất động sản công nghiệp và đô thị (BSM Holdings), Sản xuất công nghiệp (Haast Industry). Giza Group hướng tới năng lực đáp ứng toàn diện nhu cầu của nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư sản xuất kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Công Ty Hehnke GmbH là Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất công nghiệp với hơn 25 năm trong ngành sản xuất thiết bị nhựa bằng công nghệ ép phun. Hehnke chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật điện và tự động hóa cho các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, xây dựng, năng lượng và giao thông vận tải.

Intercus được thành lập từ năm 2003 tại CHLB Đức, là nhà sản xuất, nghiên cứu phát triển và thiết kế các sản phẩm kỹ thuật y tế dùng trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, tai nạn. Các sản phẩm của công ty được sản xuất và đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó Công ty Intercus đã dành nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng và phát triển sản phẩm của bang Thuringia và các Hiệp hội y tế uy tín tại Đức.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết GIZA Group ký kết hợp tác với đoàn doanh nghiệp CHLB Đức tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715145452 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715145452 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10