Gửi tiết kiệm online qua NCB iziMobile “lên ngôi”

Diendandoanhnghiep.vn Tác động tiêu cực của dịch COVID-19 lên nền kinh tế khiến dòng tiền chuyển hướng vào các kênh đầu tư an toàn.

Việc gửi tiết kiệm, đặc biệt là gửi tiết kiệm online được coi là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất do có lãi suất hấp dẫn và tính linh hoạt cao.

Khách hàng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật với giải pháp xác thực người dùng nhiều lớp của NCB iziMobile

Khách hàng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật với giải pháp xác thực người dùng nhiều lớp của NCB iziMobile

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt là trong thời gian cách ly toàn xã hội, nhằm tạo điều kiện và khuyến khích khách hàng chuyển sang các giao dịch không tiền mặt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã cộng thêm 0,2% điểm lãi suất cho khách hàng khi gửi tiết kiệm online qua ứng dụng NCB iziMoible từ ngày 19/3/2020. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 của NCB.

Chị Lê Thu Hằng (30 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: Từ khi dịch COVID-19 bùng phát tới nay, gần như tôi không ra quầy giao dịch ngân hàng mà chọn giao dịch, thanh toán và cả gửi tiết kiệm qua kênh online qua NCB iziMobile. Ngoài việc hạn chế tiếp xúc, phòng tránh lây lan dịch bệnh, thì gửi tiết kiệm online qua NCB iziMobile còn tạo tiện ích tối đa cho tôi: Số tiền gửi lần đầu chỉ từ 1 triệu đồng và không giới hạn cho các lần tiếp theo, không giới hạn số lần gửi góp và lãi suất được hưởng thêm 0,2%.

Với tiết kiệm trực tuyến, khách hàng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật với giải pháp xác thực người dùng nhiều lớp và việc gửi thông tin xác thực cho khách hàng. Tất cả bản sao kê chứng thực đối với dịch vụ ngân hàng điện tử có giá trị tương đương như các loại hình tiết kiệm truyền thống tại quầy giao dịch.

Đại diện lãnh dạo NCB cho biết, việc tặng 0,2% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến, miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 đã giúp NCB iziMobile thu hút được hàng chục nghìn khách hàng mới sử dụng sau hơn 1 tháng ra mắt, bởi khách hàng hàng vừa bảo toàn được nguồn vốn, vừa sinh lời nhiều hơn để dự phòng rủi ro cũng như chờ cơ hội đầu tư thích hợp sau khi dịch bệnh kết thúc.

Trong bối cảnh ngân hàng số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, gửi tiết kiệm online là giải pháp mang tính xu hướng bởi có sự hỗ trợ từ nền tảng công nghệ ngân hàng hiện đại. Hơn nữa, hiện nay NCB cũng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online những chính sách ưu đãi tốt hơn so với hình thức gửi truyền thống như một cách khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ online, hạn chế dùng tiền mặt, gia tăng những giá trị trải nghiệm tiện ích cho khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gửi tiết kiệm online qua NCB iziMobile “lên ngôi” tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713536241 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713536241 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10