Doanh nghiệp

Hà Nội: HPA kích cầu tiêu dùng sản phẩm “Made in Vietnam 2024”

Nguyên Vũ 21/12/2024 13:58

Nhằm quảng bá, kích cầu tiêu dùng sản phẩm Việt, tăng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường, đặc biệt vào dịp cuối năm, HPA tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024”.

a739a595cd8870d62999(1).jpg
Đại diện Lãnh đạo PHA cùng đại diện các cơ quan TƯ, Sở ban ngành Thành phố Hà Nội khai mạc Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024”.

Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” diễn ra từ ngày 20-24/12/2024 tại Khu đô thị Park City Hà Đông, đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuần hàng Việt có quy mô 170 gian hàng với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trưng bày, giới thiệu hơn 1000 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Phát biểu tại lễ khai mạc chiều 20/12, ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội (HPA) cho biết, để nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.

97409fecf7f14aaf13e0(1).jpg
Đại diện Lãnh đạo PHA cùng đại diện các cơ quan TƯ, Sở ban ngành Thành phố Hà Nội đi tham quan các gian hàng tại Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024”.

Sự kiện là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy đầu tư sản xuất các mặt hàng có tiềm năng, thế mạnh. Đồng thời, tạo chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm bền vững, lâu dài.

Đấng chú ý, Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” góp phần tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường, đặc biệt vào dịp cuối năm. Theo đó, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

cf5a5dae31b38cedd5a2(1).jpg
Người dân, du khách đi tham quan mua sắm tại Lễ khai mạc Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024”.

Mặt khác, thông qua sự kiện, cũng góp phần kết nối các nhà phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia sự kiện tìm hiểu sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp… Từ đó có thể tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối; đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.

“Với sự nỗ lực của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại Du lịch Thành phố cùng sự phối hợp của UBND quận Hà Đông và sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’ sẽ thành công tốt đẹp, hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho các doanh nghiệp, cũng như phục vụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân”, ông Quang nhận định.

a5b54543295e9400cd4f(1).jpg
Người dân, du khách đi tham quan mua sắm tại Lễ khai mạc Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024”.

Ghi nhận của DĐDN cho thấy, sự kiện Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” được trưng bày trang trí đẹp, thu hút người dân, du khách. Cụ thể như: Khu gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản; sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền và làng nghề truyền thống của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố. Bên canh đó, là các khu không gian quảng bá, trưng bày nông sản; sản phẩm OCOP Hà Nội; khu giao thương và kích cầu tiêu thụ sản phẩm; khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm tiêu biểu của Thành phố Hà Nội. Ngoài ra, sự kiện còn có khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm định hướng xuất khẩu; khu không gian diễn ra các hoạt động ẩm thực, trà đạo; khu trải nghiệm nghề truyền thống…

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội: HPA kích cầu tiêu dùng sản phẩm “Made in Vietnam 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO