Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca

KIỀU PHIÊN 29/04/2024 00:38

Khu du lịch biển Hải Tiến mặc dù mới trải qua 12 năm hình thành và phát triển nhưng đang từng bước chuyển mình, dần khẳng định là một địa chỉ nghỉ dưỡng trải nghiệm đầy hấp dẫn.

>>Hành trình “thoát kén” ngoạn mục của du lịch Hải Tiến

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Đại biểu, nhân dân và du khách về

Đại biểu, nhân dân và du khách về dự khai hội du lịch biển Hải Tiến

Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Khu du lịch (KDL) biển Hải Tiến đã trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch biển xứ Thanh. Đến nay, KDL đã thu hút nguồn vốn đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng để xây dựng hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng du lịch.

Khu du lịch Hải Tiến hiện có 115 cơ sở lưu trú với 6.740 phòng nghỉ tiêu chuẩn, 182 nhà hàng, 11 bể bơi ngoài trời, các khu thể thao, khu vui chơi cảm giác mạnh, bể bơi tạo sóng cùng nhiều dịch vụ trải nghiệm độc đáo...

Năm 2023 lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng tại biển Hải Tiến đã chạm mốc hơn 1,6 triệu lượt; tổng doanh thu từ ngành du lịch đạt hơn 2.100 tỷ đồng.

Phát biểu khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh: Hoằng Hóa có vị trí đắc địa, được thiên nhiên ưu đãi có núi, sông, lạch, biển hội tụ, có đồng lúa, đồng màu bốn mùa tươi tốt, có hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt, nằm trên tuyến giao thông xuyên Việt, mang đến cho huyện nhà nhiều tiềm năng, dư địa để phát triển kinh tế. Hơn 12 năm đi vào hoạt động, Hải Tiến đang từng bước chuyển mình, dần khẳng định là một địa chỉ nghỉ dưỡng trải nghiệm đầy hấp dẫn với hệ thống cơ sở hạ tầng cơ bản đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển Hải Tiến trở thành đô thị du lịch biển văn minh, hiện đại, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Hoằng Hóa đã và đang nỗ lực đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng du lịch; xây dựng môi trường du lịch xanh, sạch, đẹp đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, phấn đấu để Hải Tiến đạt được 3 có: Có hạ tầng du lịch đồng bộ; Có môi trường du lịch văn minh; Có con người du lịch thân thiện và mến khách.

>>Sự trở lại của du lịch Hải Tiến

>>Thanh Hóa: Khai hội du lịch biển Hải Tiến năm 2022

fbfb

Chương trình nghệ thuật đặc sắc Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng

Sau phần khai mạc, các đại biểu và Nhân dân đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”, gồm 3 chương: “Bức hoạ một miền quê”, “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Khát vọng biển xanh”.

Lễ hội du lịch biển Hải Tiến là sự kiện mở đầu cho mùa du lịch biển năm 2024 của huyện Hoằng Hoá. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tiếp tục giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Hải Tiến, qua đó thu hút đông đảo du khách và các nhà đầu tư đến với Hải Tiến, Hoằng Hoá.

dbfb

Lễ thông xe kỹ thuật tuyến đường du lịch ven biển Hải Tiến

Trước đó chiều cùng ngày, để thuận lợi cho phát triển kinh tế biển cũng như du khách tiện về du lịch tắm biển Hải Tiến lễ thông xe kỹ thuật tuyến đường du lịch lịch ven bờ biển Hải Tiến. Đây là tuyến đường giao thông từ kênh Phúc Ngư đến thôn Giang Sơn, xã Hoằng Trường có chiều dài 2,1km được xem là tuyến đường du lịch ven bờ biển Hải Tiến. Sau khi dự án chính thức thông xe kỹ thuật sẽ đóng vai trò quan trọng để kết nối mạng lưới giao thông, mở rộng không gian phát triển của Khu du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hoá.

Ông Huỳnh Kim Sang, Tổng quản lý dịch vụ Tập đoàn Flamingo tại Hải Tiến cho biết năm nay du lịch biển Hải Tiến có nhiều điểm nhấn mới tạo sân chơi nghỉ dưỡng cho du khách. Trong đó có Flamingo Hải Tiến, chúng tôi góp phần tạo sức hấp dẫn cho du lịch biển Hải Tiến và hoàn thiện hạ tầng cơ sở du lịch để tiến đến xóa bỏ du lịch mùa vụ trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

  • Flamingo Đại Lải Resort - Không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên

    Flamingo Đại Lải Resort - Không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên

    16:25, 23/10/2023

  • Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà góp phần phát triển du lịch Hải Phòng suốt bốn mùa

    Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà góp phần phát triển du lịch Hải Phòng suốt bốn mùa

    15:35, 20/10/2023

  • Flamingo cất nóc và ra mắt hai công trình quan trọng của dự án tại Thanh Hoá

    Flamingo cất nóc và ra mắt hai công trình quan trọng của dự án tại Thanh Hoá

    08:00, 07/07/2023

  • Flamingo đề xuất chấm dứt hoạt động đầu tư khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc

    Flamingo đề xuất chấm dứt hoạt động đầu tư khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc

    18:00, 06/09/2022

  • Flamingo chiến thắng ngoạn mục tại giải thưởng bất động sản danh giá IPA

    Flamingo chiến thắng ngoạn mục tại giải thưởng bất động sản danh giá IPA

    04:30, 27/06/2022

  • Thanh Hóa: Tập đoàn Flamingo trao tặng 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19

    Thanh Hóa: Tập đoàn Flamingo trao tặng 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19

    16:53, 30/11/2021

  • Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort

    Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort

    20:34, 22/10/2021

  • Dự án đầu tiên của Flamingo tại Thanh Hóa chính thức khởi công

    Dự án đầu tiên của Flamingo tại Thanh Hóa chính thức khởi công

    18:27, 16/10/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO