HD SAISON tiếp tục được ghi nhận thành tích lợi nhuận xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất được vinh danh TOP 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc Việt Nam tại Lễ công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – PROFIT500 năm 2023.

>>> HD SAISON - Dịch vụ tài chính tiêu dùng được tin dùng

Bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức để tôn vinh các doanh nghiệp năng động, có thành tích kinh doanh khả quan trong năm 2023. Trong khuôn khổ Lễ công bố, Ban tổ chức tôn vinh các doanh nghiệp thuộc PROFIT500 và đặc biệt là TOP 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc Việt Nam. Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất góp mặt ở cả hai Bảng xếp hạng uy tín này.

Đại diện HD SAISON nhận giải thưởng TOP 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc Việt Nam

Đại diện HD SAISON nhận giải thưởng TOP 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc Việt Nam

Năm 2023 là giai đoạn phục hồi kinh tế gặp nhiều khó khăn hơn là thuận lợi. Nhu cầu tiêu dùng của người dân giảm sút, các chi phí tăng cao ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. HD SAISON cũng gặp phải không ít những khó khăn về mọi mặt nhưng nhờ định hướng kinh doanh có trách nhiệm mà lợi nhuận vẫn được ghi nhận tích cực.

Từ việc hiểu rõ khách hàng mục tiêu là người dân cả nước có nhu cầu vay nhưng chưa đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng thương mại, HD SAISON nỗ lực mở rộng mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ phủ rộng 63 tỉnh thành và đa dạng sản phẩm cho vay. Mặt khác, HD SAISON cẩn trọng trong việc đáp ứng các nhu cầu vay chính đáng, đúng mục đích sử dụng vốn để bảo đảm hiệu quả kinh doanh của HD SAISON và giảm tránh tình trạng mất khả năng thanh toán khoản vay của khách hàng.

Khi đến với 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON thì khách hàng được nhân viên tư vấn tận tình để chọn ra gói vay phù hợp về khoản vay, số tiền trả mỗi tháng, lãi suất vay, thời hạn thanh toán nhằm giúp khách hàng có sức khỏe tài chính ổn định.

>>> HD SAISON – Thương hiệu tài chính tiêu dùng giúp nâng tầm cuộc sống

Để gói vay tiêu dùng luôn có sức hút đối với khách hàng, HD SAISON thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn thuộc nhiều ngành hàng. Đáng chý ý là những gói vay 0% lãi suất mà HD SAISON kết hợp với nhà sản xuất, hệ thống kinh doanh để kích cầu mua sắm các sản phẩm thiết thực như xe máy, điện máy, gia dụng, đồ dùng công nghệ, vật liệu xây dựng, khóc học, du lịch, nha khoa, thẩm mỹ,… HD SAISON đã trở thành đơn vị hỗ trợ dịch vụ tài chính tiêu dùng chiến lược của nhiều đối tác, tập đoàn lớn. Các đối tác luôn ưu tiên giới thiệu dịch vụ vay tiêu dùng của HD SAISON đến khách hàng khi họ có nhu cầu vay trả góp.

Nhiều gói vay của HD SAISON đã tạo được dấu ấn riêng trên thị trường tài chính tiêu dùng cũng như khách hàng cả nước. Điển hình như gói vay Hoàn tiền 36 triệu mà HD SAISON triển khai nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay đầy đủ và đúng hạn. Đây là gói vay vừa có lợi ích dễ thấy vừa góp phần đảm bảo lịch sử tín dụng tốt để khách hàng có nhu cầu vay trong tương lai vẫn được các tổ chức tín dụng chính thống đáp ứng. 

 Dịch vụ tài chính tiêu dùng HD SAISON phủ rộng khắp các tỉnh thành.

Dịch vụ tài chính tiêu dùng HD SAISON phủ rộng khắp các tỉnh thành.

Trong giai đoạn năm 2022 – 2023, HD SAISON đã tạo được tiếng vang khi cùng Liên đoàn Lao động Việt Nam và một công ty tài chính khác đưa tín dụng chính thống vào đời sống người lao động, công nhân qua gói vay 20.000 tỷ đồng. Đặc biệt, gói vay này có lãi suất giảm 50% so với lãi suất hiện hành qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng, cho vay phục vụ nhu cầu đời sống và thẻ tín dụng.

Đến nay, gói vay công nhân đã tiến sâu hơn vào đời sống công nhân và giúp cho nhiều gia đình người lao động ổn định sinh hoạt hằng ngày cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống dần cải thiện rõ rệt. Điều này cho thấy rằng sự thiết thực và kịp thời của gói vay đối với người lao động, công nhân trong giai đoạn kinh tế phục hồi và đặc biệt giúp họ tránh xa tín dụng đen.

HD SAISON không ngừng nỗ lực để đem dịch vụ tài chính tiêu dùng chính thống đến với khách hàng cần vay. Mục tiêu của HD SAISON sẽ không chỉ dừng lại ở việc phục vụ khách hàng vay trả góp mà mong muốn trở thành người bạn đồng hành với khách hàng trong mọi kế hoạch tài chính tiêu dùng. Qua đó, dịch vụ tài chính tiêu dùng của HD SAISON góp phần giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống, xã hội phát kiển, kích cầu kinh doanh sản xuất và tăng trưởng nền kinh tế.

Để biết thêm thông tin về HD SAISON, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn và Fanpage www.facebook.com/HDSAISONFinance.   

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HD SAISON tiếp tục được ghi nhận thành tích lợi nhuận xuất sắc tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714347099 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714347099 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10