Hello Hải Phòng!

Diendandoanhnghiep.vn Để phục hồi và phát triển du lịch, Sở Du lịch Hải Phòng đã phát động chiến dịch #HelloHaiPhong trên nền tảng Tiktok.

Chia sẻ với DĐDN, ông Nguyễn Đăng Quỳnh, CEO của Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam bày tỏ mong muốn góp phần tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội thông qua các nội dung chất lượng trên nền tảng Tiktok.

Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam vừa tham gia là đối tác chính của Sở Du lịch Hải Phòng phát động Chiến dịch quảng bá “HelloHaiPhong” trên nền tảng TikTok nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch để hỗ trợ, phục hồi và phát triển du lịch thành phố.

- Ông chia sẻ thêm về chiến dịch này, thưa ông?

Để phục hồi và phát triển du lịch, Sở Du lịch Hải Phòng đã phát động chiến dịch #HelloHaiPhong trên nền tảng Tiktok. Chiến dịch diễn ra từ ngày 20/9/2022 đến ngày 20/11/2022, thông qua đó nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực, qua đó góp phần quảng bá rộng rãi các điểm đến và sức hấp dẫn của Du lịch Hải Phòng.

Đồng thời, Sở Du lịch Hải Phòng cũng ra mắt kênh TikTok chính thức “Haiphongtourismofficial” như một bước mở rộng hoạt động quảng bá du lịch trên các nền tảng số. Thời gian tới, Tiktok Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam sẽ hỗ trợ, tập huấn, hướng dẫn Sở Du lịch Hải Phòng vận hành tài khoản TikTok hiệu quả, góp phần quảng bá, truyền thông du lịch tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

 Hải Phòng quảng bá du lịch trên nền tảng số

Hải Phòng quảng bá du lịch trên nền tảng số

- Ông kỳ vọng chiến dịch #HelloHaiPhong sẽ tạo được sự lan tỏa ra sao?

#HelloHaiPhong đặt mục tiêu thu hút 1.000 video quảng bá và 150 triệu lượt xem và mong muốn chiến dịch này sẽ tạo nên các xu hướng du lịch mới, tạo cho du khách sự tò mò, muốn tìm hiểu, khám phá, viết nên những câu chuyện và trải nghiệm của riêng mình tại Hải Phòng.

- Cái tên “Vitamin” khá đặc biệt. Lý do nào khiến ông dùng cái tên này để đặt cho công ty của mình?

Đơn giản bởi Vitamin là những hợp chất hữu cơ rất cần thiết cho sự trao đổi chất, và là dưỡng chất vô cùng quan trọng mà tự cơ thể không thể sản sinh đủ. Chúng tôi cũng vậy, chúng tôi luôn cố gắng học cách sống và làm việc một cách tích cực và lan toả điều đó tới mọi người như những thông điệp mà Vitamin đang mang trong mình.

Trên thực tế, khi bắt đầu khởi nghiệp, mọi thứ đều khó khăn, từ vốn cho tới nhân sự và kinh nghiệm. Chúng tôi luôn chấp nhận điều đó một cách tích cực, coi đó là bài học để liên tục cải thiện. Tôi rất tâm đắc với câu nói: “Tôi đã từng gặp rất nhiều người giỏi nhưng không đáng tin. Vì thế, trước khi trở thành người giỏi, tôi sẽ trở thành một người đáng tin”.

- Được biết, Vitamin là một trong những MCN (mạng lưới đa kênh) của TikTok cả về nền tảng nội dung và nền tảng TikTokShop - ứng dụng video ngắn đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay. Ông có thể chia sẻ đôi điều về tính năng mới này?

TikTok, được biết đến như một nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội. Nhưng, họ lại đang tạo nên cuộc đua mới trong mảng thương mại điện tử với cách thu hút và tạo trải nghiệm mua hàng hoàn toàn khác biệt bằng TikTok Shop. Ở đó, tính năng Shop là sự kết hợp giữa việc giải trí trực tuyến bằng video ngắn, đổi mới liên tục với mua sắm và tiếp thị. Điều khác biệt của TikTok Shop chính là việc đưa được hàng chục triệu người dùng vào vòng lặp “xem – mua – xem” không ngừng nghỉ.

- Hẳn là sẽ có những “case” đáng nhớ khi Vitamin truyền thông cho thương hiệu nào đó trên nền tảng Tiktok?

Đáng nhớ nhất có lẽ là sự hợp tác giữa Vitamin và Coolmate trong dự án 16 Memories năm ngoái - dự án lan toả yêu thương đến những người dân lao động. Ở đó, Coolmate đã dành 100% doanh thu từ 1000 chiếc áo Coolmate x 16 Memories để cùng đồng hành với những nhân vật trong câu chuyện bình dị tại Hải Phòng.

- Xin cám ơn ông!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hello Hải Phòng! tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714148810 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714148810 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10