Hòa Bình đứng số 1 ngành xây dựng kiến trúc trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Năm 2021 Hòa Bình vinh dự đạt 3 hạng mục giải thưởng lớn và được xếp vị trí số 1 ngành xây dựng kiến trúc trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

>>> Hòa Bình khởi công xây dựng dự án The Peak Garden

Tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được xếp vị trí số 1 ngành xây dựng kiến trúc trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Hòa Bình xếp vị trí số 1 ngành xây dựng kiến trúc - Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Hòa Bình xếp vị trí số 1 ngành xây dựng kiến trúc - Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại sự kiện này Hòa Bình vinh dự đạt 3 hạng mục giải thưởng lớn bao gồm: Đứng đầu ngành Xây dựng kiến trúc (tăng 1 hạng); Đứng thứ 53 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 (tăng 29 hạng) và vẫn duy trì trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn trong nhiều năm qua. Với việc bứt phá ngoạn mục lên dẫn đầu ngành, đồng thời tăng 29 hạng, đây thực sự là kết quả rất ấn tượng của Hòa Bình trong năm 2021.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tác động mạnh đến người lao động và môi trường việc làm, Hòa Bình được đánh giá cao với những chính sách nhân sự nhân văn, hướng đến trọng tâm là người lao động, ghi nhận sự đóng góp của họ cùng công ty vượt qua giai đoạn khó khăn. Song song đó, chiến lược linh hoạt ứng biến để vượt qua khủng hoảng do đại dịch, sẵn sàng cho tương lai của doanh nghiệp. Công tác truyền thông nội bộ được làm tốt đã giúp cho tất cả nhân viên hiểu rõ tình hình của công ty, các chính sách mới để đảm bảo an toàn, giúp họ yên tâm làm việc.

>>> Hòa Bình bàn giao dự án The Peak Midtown đúng tiến độ

>>> Hòa Bình và SOI thực hiện phát triển điện mặt trời áp mái tại KCN Hòa Bình Long Hậu

Ngoài ra, chính sách nhân sự, lương thưởng, phúc lợi, chế độ hỗ trợ cho người lao động trong giai đoạn này được đảm bảo và cập nhật để phù hợp với thực tế như quy định làm việc, cách ly tại nhà hay giãn cách xã hội. Những chính sách này nhằm hướng đến duy trì tinh thần tích cực, tin tưởng của nhân viên cùng công ty vượt qua khó khăn, duy trì sản xuất, kinh doanh.

Hòa Bình được biết đến là công ty có văn hóa doanh nghiệp đặc sắc và là một trong 10 doanh nghiệp của cả nước vừa được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Hòa Bình nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất đã minh chứng cho những nỗ lực xây dựng về một môi trường làm việc hạnh phúc và sự đầu tư cốt lõi vào nguồn nhân lực.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình đứng số 1 ngành xây dựng kiến trúc trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711676049 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711676049 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10