"K Coffee ♥️ Cherry chia sẻ yêu thương" - Triển lãm có ý nghĩa hoạt động thiện nguyện vừa thông báo đạt doanh thu bán tranh 313 triệu đồng.
Như cam kết ban đầu, 50% doanh thu từ nguồn bán tranh sẽ được trích để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa thông điệp yêu thương và sẻ chia.
Đây là hoạt động kéo dài sự kiện triển lãm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của cô bé Cherry 9 tuổi với bộ sưu tập hàng chục bức tranh đầy màu sắc và cảm xúc, trước đó đã được khai mạc vào 18/5/2025 tại địa chỉ số 5 Nội khu Hưng Phước 4, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh và tiếp tục được trưng bày tập trung ở nhiều địa chỉ thuộc hệ thống showroom - cà phê của chuỗi K Coffee (thuộc Phúc Sinh Group).
Nhà tổ chức sự kiện cho hay, trong buổi sáng 7/6/2025 tại K Coffee Nguyễn Thái Bình (Quận 1, TP HCM) 22 bức tranh đã được bán ra, thu về doanh thu 154 triệu đồng. Qua đó, nâng tổng số bán là 43 bức/48 bức và số tiền là 313 triệu đồng. Cherry & Quỹ K Coffee Chia sẻ yêu thương theo đó nhận được 156.500.000đ đồng để tiếp tục thực hiện hành trình thiện nguyện.
Chia sẻ về sự kiện, ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Phúc Sinh Group cho biết, chúng tôi mong muốn thông qua cuộc triển lãm, giới thiệu về tài năng vượt trội cũng như tấm gương về lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia của họa sĩ "nhí" Cherry. Em vẽ tranh từ năm 4 tuổi, đến nay lên 9 tuổi, đã vẽ được hơn 100 bức tranh với nhiều chủ đề khác nhau, thể hiện màu sắc phong phú và góc nhìn đa dạng về cuộc sống. Em đã chứng minh rằng, dù ở độ tuổi nào, mỗi người đều có thể đóng góp và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Hành trình của Cherry cùng K Coffee là minh chứng cho sức mạnh của nghệ thuật và lòng yêu thương trong việc kết nối và làm đẹp cho cuộc sống.
Ông Thông cũng cho biết rất vui vì các khách hàng, người mua ủng hộ triển lãm đến từ London (Anh), Đức, cùng nhiều đối tác của các hãng bảo hiểm, của bạn bè... đã không chỉ đóng góp cho doanh số triển lãm mà nhân thêm ý nghĩa của hoạt động. Đặc biệt, sự ra mắt ấn tượng của họa sĩ "nhí" Cherry, trong gia tài hơn 100 bức của em, Phúc Sinh - K Coffee đã chọn mang đến cho công chúng những bức tranh đẹp và khơi gợi nhiều cảm xúc nhất.
"Chúng tôi cũng không biết khi nào thì có thể tổ chức thêm một triển lãm tiếp theo cùng với họa sĩ nhí này, bởi rõ ràng sáng tác tranh, vẽ tranh là một công việc sáng tạo, không thể đặt ra “chỉ tiêu”, nhất là với họa sĩ nhí tuổi đời còn rất nhỏ. Tuy nhiên, K Coffee sẽ còn tiếp tục có những hoạt động kế tiếp để phát triển và mang đến nhiều hơn nữa những sáng tác nghệ thuật, lan tỏa giá trị nghệ thuật đến công chúng. Đây cũng chính là niềm cảm hứng để chúng tôi có thêm động lực mạnh mẽ hơn trong công việc kinh doanh nhiều biến động, vượt qua mọi thách thức của giai đoạn hiện nay. Đồng thời, khẳng định sự tôn vinh các giá trị đổi mới sáng tạo, hướng về nghệ thuật nhân văn là một trong những nét văn hóa của K Coffee, của Phúc Sinh Group", ông Thông khẳng định.
K Coffee là nhãn hiệu cà phê thuộc Phúc Sinh Group. Cùng với họa sĩ "nhí" Cherry, nhãn hiệu này đã lập quỹ "K Coffee ♥️ Cherry chia sẻ yêu thương". Trước hoạt động triển lãm tranh, họa sĩ "nhí" cùng quỹ đã tổ chức buổi ra mắt bộ túi canvas độc đáo K Coffee ♥️ Cherry, bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng K Coffee, hệ thống online website www.kphucsinh.vn. 50% doanh thu từ việc bán túi được dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Hiện các sản phẩm bộ túi canvas vẫn tiếp tục được bán độc quyền qua hệ thống K Coffee.