Thương hiệu cà phê K COFFEE của Phúc Sinh chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại 127 Nguyễn Đình Thi, Phường Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
K COFFEE Phúc Sinh là thương hiệu cà phê thuộc Phúc Sinh Group. Tập đoàn sản xuất và xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu K COFFEE của Phúc Sinh đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng với những sản phẩm cà phê chất lượng đồng bộ từ xuất khẩu cho đến tiêu thụ nội địa, cam kết cà phê 100% nguyên chất không pha độn tạp chất, hương liệu.
Ngoài sản xuất, kinh doanh các dòng sản phẩm cà phê, trà, hạt tiêu, K COFFEE Phúc Sinh còn sở hữu chuỗi cửa hàng cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt trong ngày 10/11, K COFFEE chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội.
Tọa lạc tại 127 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, K COFFEE gây ấn tượng bởi giao diện hồng tươi rực rỡ. Không gian rộng rãi với 2 tầng có “view” nhìn thẳng ra Hồ Tây, đây chắc chắn sẽ là một tụ điểm check-in của giới trẻ Hà Nội trong thời gian tới.
Không gian bên trong cửa hàng K COFFEE 127 Nguyễn Đình Thi được thiết kế tối giản, theo phong cách cổ điển phương Tây nhiều góc làm việc cực chill, trò chuyện thoải mái. Đến với K COFFEE, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian cà phê đặc sản và thưởng thức các loại cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trồng bền vững Sơn La. Bên cạnh cà phê Arabica Sơn La, K COFFEE còn nổi tiếng bởi dòng trà Cascara Blue Son La trứ danh với 7 hương vị trái cây tươi mọng, tốt cho sức khỏe.
Sự kiện khai trương quán K COFFEE tại Hồ Tây, Hà Nội là một bước tiến lớn trong chiến lược phủ sóng thị trường của thương hiệu. Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phuc Sinh Group cho biết Hà Nội hiện đang là một thị trường rất hot trong ngành F&B. Đây cũng là một trong những lý do K COFFEE “chơi lớn” khai trương 2 chi nhánh cửa hàng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Nguyễn Đình Thi, Hồ Tây vào thời điểm cuối năm.
Cửa hàng K COFFEE 127 Nguyễn Đình Thi là một nước đi lớn của Phúc Sinh nhằm khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường cà phê Việt Nam. Ông Thông cho biết trong năm 2025, K COFFEE sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng chuỗi K COFFEE tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ,... và tiến đến gần hơn với giấc mơ người Việt sử dụng cà phê Việt Nam nguyên chất, an toàn sức khỏe bền vững.
Trong bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam đang cạnh tranh gay gắt, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group vẫn giữ vững niềm tin thị trường còn rất nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt là khi nhu cầu về cà phê nguyên chất, đảm bảo sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Đó là lý do Phúc Sinh không ngừng đầu tư vào các thị trường ngách, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng hệ thống cửa hàng K COFFEE trên toàn quốc.
Tham vọng của Phúc Sinh không chỉ dừng lại ở việc mở rộng chuỗi cửa hàng K COFFEE mà còn là xây dựng một thương hiệu cà phê Việt Nam nổi bật trên thị trường quốc tế. Với nền tảng là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam và uy tín đã được khẳng định trên thị trường xuất khẩu, Phúc Sinh tin rằng mình có đầy đủ năng lực để phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam chất lượng cao và bền vững. Sứ mệnh của K COFFEE chính là mang lại lựa chọn cà phê chất lượng cao, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.