Impact Challenge At SEA: Tài trợ doanh nghiệp khởi nghiệp lên tới 100.000 USD

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình Impact Challenge At SEA - chương trình tìm kiếm, phát triển và đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động chính thức phát động từ ngày 1/6/2022 - 30/6/2022.

>> Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia khu vực miền Trung - Tây nguyên

Một hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động của Impact Square Hàn Quốc

Một hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động của Impact Square Hàn Quốc

Chương trình Impact Challenge At SEA do Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ được thực hiện bởi tổ chức Impact Square, Nextrans và Merry Year International Hàn Quốc, chính thức được phát động tại Việt Nam.

Chương trình năm nay với thông điệp “See the impact, sail to innovation” mong muốn trao các khoản tài trợ không hoàn lại lên tới 100.000 USD cho các doanh nghiệp tạo tác động Việt Nam tiềm năng trong lĩnh vực “xanh” và “số hóa”.

>> Phát động Cuộc thi khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính

>> Xây dựng môi trường kinh doanh liêm chính cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất trị giá 50.000 USD, 1 giải nhì trị giá 20.000 USD, 8 giải top 10 mỗi giải trị giá 2500 USD và 10 giải khác mỗi giải trị giá 1000 USD.

Ngoài ra, các doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động được chọn sẽ có cơ hội nhận các khoản đầu tư và giải thưởng lên tới 500.000 USD từ các nhà đầu tư quốc tế, tham gia vào chương trình đo lường/ tăng cường tác động và hợp tác với các tập đoàn lớn của Hàn Quốc.

Các lĩnh vực phù hợp của Doanh nghiệp đăng ký tham dự bao gồm “Xanh”: giảm thiểu rác thải, năng lượng tái tạo, tuần hoàn/ tái chế tài nguyên, ứng phó và đo lường ô nhiễm môi trường, làm sạch không khí và bụi mịn,...; và “Số hóa’: tối ưu hóa ứng dụng di động, giao dịch/ giáo dục/nền tảng trực tuyến, 5G, VR/AR, chăm sóc sức khỏe điện tử, công nghệ tài chính (fintech), trang trại thông minh,...

Các doanh nghiệp tham gia phải có giám đốc điều hành là người có quốc tịch Việt Nam, khu vực kinh doanh (nơi việc kinh doanh được thực hiện hoặc dự định được thực hiện) cần bao gồm Việt Nam. Để được lựa chọn đầu tư, các doanh nghiệp khởi sự cần phải được thành lập là doanh nghiệp Việp Nam trước tháng 12 năm 2022 và là doanh nghiệp Singapore trước khi được đầu tư.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 năm 2022 tới ngày 30 tháng 6 năm 2022.

Các doanh nghiệp khởi sự tạo tác động quan tâm tải hồ sơ đăng ký tại https://impactchallengeatsea.com/applyform/

Hạn nộp hồ sơ là ngày 30 tháng 6 năm 2022. Mọi câu hỏi liên quan tới cuộc thi vui lòng gửi email về hòm thư: info@impactchallengeatsea.com

Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc KOICA (Nhà tài trợ)

Được thành lập vào năm 1991, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam, gọi tắt là KOICA, là cơ quan chuyên thực hiện các chương trình viện trợ không hoàn lại cho các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. Đây là cơ quan thuộc Chính phủ, nằm dưới sự quản lý trực tiếp của Bộ Ngoại Giao Hàn Quốc. Hiện nay KOICA đang hỗ trợ cho 160 nước trên thế giới và có Văn phòng đại diện ở 23 nước trên thế giới

Impact Square. (Đồng tổ chức)

Impact Square là tổ chức phát triển các doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động với tầm nhìn “các doanh nghiệp lớn được công nhận khi việc kiến tạo giá trị xã hội đồng hành  với mô hình kinh doanh. Impact Square đầu tư tác động, cung cấp các chương trình tăng trưởng kinh doanh và thực hiện các nghiên cứu về đo lường và đánh giá tác động xã hội.

Nextrans (Đồng tổ chức)

Nexttrans là tổ chức tư vấn thu hút đầu tư, mong muốn thay đổi thế giới và hình thành mạng lưới toàn cầu các các doanh nhân có đam mê và kiến thức công nghệ. Tổ chức có mục tiêu tối đa hóa năng lực doanh nghiệp thông qua kết nối các tập đoàn lớn vo ứi doanh nghiệp khởi sự trên toàn thế giới đang cần các nguồn lực như chuẩn bị kêu gọi đầu tư, mang lưới và kết nối kinh doanh.

Merry Year International (Đồng tổ chức)

Merry Year International (MYI) là tổ chức phi chính phủ tập trung vào khu vực kinh tế xã hội, nông nghiệp và tín dụng vi mô.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Impact Challenge At SEA: Tài trợ doanh nghiệp khởi nghiệp lên tới 100.000 USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714462687 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714462687 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10