IPPG tài trợ 10 triệu USD cho Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP. HCM

Diendandoanhnghiep.vn Tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP. HCM, IPPG đã ký kết thỏa thuận hợp tác & tài trợ 10 triệu USD cho Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP.HCM và trường đại học Đà Lạt.

Theo đó, số tiền tài trợ 10.000.000 USD, tương đương 230 tỷ đồng, sẽ được Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đầu tư theo từng giai đoạn.

Trong thời gian tới, Tập đoàn IPP sẽ liên kết với Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường đại học Đà Lạt nghiên cứu và cùng với các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước để thành lập: Trường đạo tạo Doanh nhân quốc tế (CEO); cung cấp các chương trình giảng dạy ngắn hạn & dài hạn với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức và Trung tâm/Viên đào tạo trí tuệ nhân tạo (AI); IPPG liên kết với các đơn vị phát triển trí tuệ nhân tạo trên thế giới, xây dựng chương trình giảng dạy, tạo điều kiện áp dụng trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - TGĐ IPPG đại diện nhà tài trợ ký kết hợp tác & tài trợ cho Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP. HCM và trường Đại học Đà Lạt.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - TGĐ IPPG ký kết hợp tác & tài trợ cho Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP. HCM và trường Đại học Đà Lạt.

Theo ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tich IPPG, việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ đào tạo ra những nhà quản lý kinh tế, các CEO đầy tài năng phù hợp với sự phát triển thực tiễn của nền kinh tế Việt Nam, thúc đẩy phát triển ứng dụng nghiên cứu khoa học công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI) vào thực tiễn, tạo ra một hệ sinh thái về kinh tế - công nghệ, góp phần đưa Việt Nam ngày một vươn cao trên bản đồ công nghệ và kinh tế thế giới.

“Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần cho nền kinh tế - giáo dục của nước nhà, giúp chắp cánh cho các nhân tài phục vụ cho đất nước sau này". Ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt - Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết: “Chúng tôi rất trân trọng tri ân những đóng góp của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sự chung tay, góp sức này đã tạo điều kiện tăng cường hơn nữa cả về quy mô lẫn chất lượng cho hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng cơ sở vật chất, đảm bảo phát triển ĐHQG-HCM nói riêng và giáo dục nước nhà nói chung. Quỹ cam kết là nơi truyền tải trách nhiệm xã hội tốt nhất cho các tổ chức, cá nhân có tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục”.

Các Đại biểu, doanh nghiệp tham dự Lễ kỷ niệm chụp hình lưu niệm với Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Các Đại biểu, doanh nghiệp tham dự Lễ kỷ niệm chụp hình lưu niệm với Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Hiện tại, IPPG là một Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực và là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới, tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, IPPG thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước. Bên cạnh việc phát triển bền vững trong kinh doanh, IPPG còn tích cực tham gia và vận động các công ty thương hiệu lớn cùng tham gia tài trợ cho các Quỹ từ thiện như: Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo Việt Nam, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa Trường Sa thân yêu. và các Chương trình từ thiện xã hội khác.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết IPPG tài trợ 10 triệu USD cho Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP. HCM tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714075666 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714075666 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10