K COFFEE gửi tặng yêu thương đến những đóa hoa kiên cường

Diendandoanhnghiep.vn Nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2023, K COFFEE dành tặng những bông hồng đỏ tươi và món quà nhỏ cho các người phụ nữ đã vất vả quanh năm suốt tháng.

>>> Làm sao để phát triển ngành cà phê Việt?

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được trân trọng và yêu thương. Nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2023, K COFFEE dành tặng những bông hồng đỏ tươi và món quà nhỏ cho các người phụ nữ đã vất vả quanh năm suốt tháng.

“Phái yếu” nhưng chưa bao giờ là yếu

Phụ nữ thường được gắn liền với nhiều danh xưng, nào là “phái đẹp”, “phái yếu”, “bóng hồng”,... Đến hiện tại, nhiều người vẫn luôn có thiên kiến về vai trò của người phụ nữ, cho rằng họ chỉ đảm đương được những công việc chân yếu tay mềm, không thể gánh vác được những việc lớn lao.

Ấy mà khi dõi mắt nhìn xung quanh, ta vẫn bắt gặp rất nhiều “phái yếu” gồng gánh trên vai cả một gia đình. Đó là những người bà, người mẹ, người chị có số phận nghiệt ngã. Họ không thể nương tựa vào ai, chỉ có thể tựa vào chính mình để sống qua ngày.

>>> Doanh nhân Phan Minh Thông: “Đường là do đi lâu mà thành”

Có người chị chồng bệnh nặng, còn con dại cái mang, chị phải oằn mình kiếm từng đồng để nuôi cả gia đình. Có người bà đã ở cái tuổi đáng lẽ được an nhàn, có con cháu phụng dưỡng, nhưng số phận trớ trêu khiến bà vẫn phải cầm từng xấp vé số, đẩy từng chiếc xe phế liệu để lo cơm áo gạo tiền.

Gọi họ là “phái yếu” nhưng phụ nữ thực ra chưa bao giờ yếu. Nội tâm kiên cường, bất khuất của người phụ nữ có thể chuyển hóa thành sức mạnh khiến họ gánh vác được những điều lớn lao hơn cả.

Đã có bao thế hệ Phụ nữ Việt Nam anh hùng, có người lưu danh sử sách, có người đóng góp thầm lặng. Những người “không nhớ mặt đặt tên”, nhưng họ vẫn khiến 4 chữ Phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Phụ nữ Việt Nam với đức tính hy sinh, cao cả, dù ở tuổi nào họ cũng xứng đáng được trân trọng, yêu thương.

Những đóa hoa kiên cường và niềm vui hân hoan

Nhân dịp cận kề Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, K COFFEE đã dành tặng những bông hồng đỏ tươi và món quà nhỏ cho những người phụ nữ tảo tần, chịu thương chịu khó quanh khu vực Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1.

Xuất phát vào khoảng 7 giờ tối, K COFFEE gặp được rất nhiều bà, nhiều cô đang bán vé số, thu gom phế liệu. Tuy vất vả, mệt nhọc nhưng khi nhận được món quà từ K COFFEE, họ đã nở nụ cười thật tươi, bày tỏ sự cảm ơn. Có người còn gửi đến K COFFEE một cái ôm nhẹ rồi vội tiếp tục công việc của mình.

Có lẽ đã rất lâu những người phụ nữ ấy chưa nhận được món quà vào ngày lễ. Một lời chúc, một nhành hoa cũng khiến họ cảm nhận được sự yêu thương, đủ đầy. K COFFEE hy vọng món quà thân tình và những lời động viên sẽ tiếp thêm động lực cho những đóa hoa kiên cường tươi thắm mãi giữa cuộc đời.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết K COFFEE gửi tặng yêu thương đến những đóa hoa kiên cường tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714314829 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714314829 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10