Khách sạn Đà Nẵng kín phòng vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Diendandoanhnghiep.vn Vào dịp nghỉ lễ sắp tới, lượng khách nội địa quay trở lại với du lịch Đà Nẵng cực kỳ sôi động với tỷ lệ lấp đầy phòng gần 90% tại các khách sạn.

>>Khôi phục du lịch Đà Nẵng: (Bài 2) Phát huy nội lực doanh nghiệp

Xác định kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội để ngành du lịch phục hồi, TP Đà Nẵng đã lên nhiều kế hoạch, phương án để thu hút du khách. Đồng thời, cộng đồng doanh nghiệp cũng tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn tạo điểm nhấn cho điểm đến.

Theo ghi nhận,tại các khách sạn 4-5 sao ven biển Đà Nẵng hầu như đã kín phòng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Lượng khách đến Đà Nẵng đông đúc báo hiệu một mùa du sôi động trở lại với địa phương này.

Chị Anh Thư, Trưởng bộ phận kinh doanh và tiếp thị khách sạn 5 sao TMS Hotel Danang Beach cho hay toàn bộ nhân sự của khách sạn trong những ngày qua tất bật dọn dẹp phòng và lên phương án đón tiếp. Theo chị Thư, các điểm đến cần chuẩn bị dịch vụ tốt nhất để đón khách kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới nhằm tạo ấn tượng tốt và lan tỏa thông điệp điểm đến an toàn.

Lượng

Lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng cao vào dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới.

“Đến thời điểm này, khách sạn đã kín phòng dịp lễ tới. Đây là tín hiệu mừng sau hai năm ngành khách sạn cũng như ngành du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Tất cả tiện nghi phòng khách, ẩm thực và các dịch vụ khác như hồ bơi, spa, fitness của khách sạn đều đã được tân trang, bảo dưỡng để sẵn sàng mở cửa hoạt động trở lại sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”, chị Anh Thư cho hay.

Theo Ông Michael, Giám đốc vận hành villas, (Furama resort Đà Nẵng) việc lượng khách đổ về Đà Nẵng tăng cao chính là tín hiệu khởi sắc của du lịch thành phố. Được biết, hiện tại số lượng phòng tại Furama đã được đặt kín vào dịp lễ.

“Furama đã chuẩn bị tốt các dịch vụ, điều kiện vệ sinh và dọn dẹp chu đáo chào đón những du khách chọn đến nghĩ dưỡng. Chúng tôi cũng đã hợp tác với các trường đại học để đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ du khách với tiêu chuẩn của 1 khu resort ven biển 5 sao”. ông Michael chia sẻ.

Tỷ lệ lấp đầy tại các khách sạn đã lên đến 90%.

Tỷ lệ lấp đầy tại các khách sạn đã lên đến 90%.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Chủ tịch Hội khách sạn Đà Nẵng thông tin lượng khách nội địa quay trở lại với du lịch Đà Nẵng cực kỳ sôi động trong năm nay. Ông Quỳnh cho hay, tỷ lệ mở cửa tại khách sạn Đà Nẵng mới khoảng 60%, nhưng dịp 30/4- 1/5 tỷ lệ lấp đầy phòng đã gần 90%.

“Chúng tôi đã kết hợp với các hãng hàng không trong nước để tạo ra các gói khuyến mãi bao gồm vé máy bay, ăn ở, để đáp ứng những nhu cầu cho nhiều đối tượng du khách. Chúng tôi cũng khích lệ tất cả các khách sạn mở cửa trước mùa hè năm nay. Kỳ vọng hè năm 2022 này khi mà toàn bộ khách mở cửa, chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều lượng khách du lịch nội địa đến Đà Nẵng”, ông Quỳnh nói.

Trong khuôn khổ khôi phục du lịch, TP Đà Nẵng thời gian qua đã chuẩn bị các kế hoạch xây dựng điểm đến, sản phẩm thân thiện để “kéo” khách về địa phương. Trong năm 2022, các doanh nghiệp chú trọng lượng khách nội địa, tăng cường các sản phẩm combo phù hợp với tình hình thực tế. Bên cạnh đó, sắp tới thành phố này cũng sẽ tổ chức nhiều sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế nhằm xúc tiến các thị trường trọng điểm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khách sạn Đà Nẵng kín phòng vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714168757 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714168757 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10