Khai trương Propzy Hub - trung tâm kết nối cộng đồng khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Propzy Hub chính thức được khai trương, không gian làm việc sáng tạo theo phong cách văn phòng mở “ open Office”.

Propzy Hub toạ lạc tại tầng 5 toà nhà Flemington (Q.11, TP.HCM) có diện tích rộng 1700m2. Không gian có quầy bar, khu tập gym, yoga, khu vực khán đài với sức chứa 100 - 120 người, nhà ăn rộng để phục vụ 24/24… Một không gian sáng tạo, trẻ trung, nhằm kết nối cộng đồng startup, công nghệ, bất động sản, tài chính… Tại Propzy Hub sẽ có nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng như Propzy Launch (chương trình hỗ trợ startup Việt với gói hỗ trợ toàn diện); Propzy Insights (công bố các nghiên cứu, báo cáo chuyên sâu cho thị trường bất động sản); FIRE-TECH ALLIANCES (Liên minh kết hợp giữa các công ty, tổ chức về công nghệ, tài chính, bảo hiểm, bất động sản)…

br class=

Khai trương Propzy Hub - trung tâm kết nối cộng đồng khởi nghiệp

Tại sự kiện, ông John Lê - Nhà sáng lập và CEO Propzy - Nền tảng bất động sản THẬT, công bố chương trình hỗ trợ cho các đối tượng startup giai đoạn “Early Stage” trong lĩnh vực FIRE TECH (Tài chính, bảo hiểm, bất động sản, công nghệ mới AI, Blockchain, Robotics, AR-VR… Với mục tiêu hỗ trợ các startup non trẻ vượt qua giai đoạn đầu tiên để hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm, mô hình kinh doanh, đưa sản phẩm ra thị trường.

Cụ thể Propzy Launch sẽ hỗ trợ: Gói không gian làm việc với các tiện ích cao cấp (phòng làm việc, phòng họp, dịch vụ văn phòng, gym, yoga, phòng ăn…); Gói tư vấn dịch vụ cao cấp (Chiến lược xây dựng sản phẩm, kinh doanh, marketing, pháp lý, tài chính, các dịch vụ sản xuất truyền thông); Được kết nối với hơn 20 chuyên gia trong các lĩnh vực; Đầu tư ở giai đoạn Seed Funding. Chương trình bắt đầu nhận hồ sơ của các startup từ tháng 3/ 2021.

Ông John Lê cũng nhấn mạnh: Khởi nghiệp là một hành trình cô đơn không phải chỉ 1-2 năm mà hành trình kéo dài 5-10 năm. Các startup hãy vững vàng trên đôi chân của mình, trung thành với mục tiêu nhưng cần linh động trong quá trình chinh phục mục tiêu. Đặc biệt, trải qua biến cố, hãy là người “sống sót” cuối cùng.

Với tư cách nhà đầu tư, đồng thời là người được các quỹ đầu tư rót vốn, ông John Lê - Founder & CEO Propzy thấu hiểu startup khi bản thân ông có nhiều năm trải nghiệm hành trình khởi nghiệp và thành công ở Mỹ, trong đó ông thành lập LoanTrader - thị trường thế chấp trên internet đầu tiên của quốc gia. LoanTrader huy động hơn 38 triệu USD. Công ty được mua lại bởi Fidelity (NYSE: FIS). Tại Việt Nam, ông đã gọi vốn thành công cho Propzy tổng 37 triệu USD, tính tới tháng 6/2021.

 Propzy - Nền tảng BĐS THẬT thành lập tại Việt Nam năm 2015. Đến nay, Propzy được biết đến là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực proptech, kết hợp giữa ‘high tech’ với ‘high touch’ vào BĐS.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khai trương Propzy Hub - trung tâm kết nối cộng đồng khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711705702 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711705702 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10