Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Rừng Mưa - Khu vực Tây Nguyên

Diendandoanhnghiep.vn Diễn đàn kết nối Hệ sinh thái khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Rừng Mưa do Làng Design Thinking - Techfest Việt Nam phối hợp với Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Đắk Lắk được tổ chức tại TP.Buôn Ma Thuột.

>> Nam Định hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp từ các sản phẩm OCOP

Toàn cảnh Diễn đàn kết nối Hệ sinh thái khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Rừng Mưa

Toàn cảnh Diễn đàn kết nối Hệ sinh thái khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Rừng Mưa

Chương trình thu hút đông đảo doanh nghiệp trong tỉnh tham gia hướng đến mục tiêu kiến tạo môi trường thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Tây Nguyên theo chỉ đạo của Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ - NATEC, Trung Tâm Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia - NSSC.

Gala Dinner - The Power of Innovation là một trong những hoạt động nhằm kết nối thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo, kết nối mạng lưới nguồn lực sáng tạo tại địa phương và liên kết vùng, hướng đến việc thành lập mạng lưới hợp tác đổi mới sáng tạo khu vực Tây Nguyên.

Chương trình là dịp để kết nối và phát triển mối quan hệ của các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, chính quyền địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp khu vực Tây Nguyên với các chuyên gia, đối tác doanh nghiệp, tổ chức đến từ TP. HCM và các tỉnh phía Nam… đồng thời tận dụng nguồn lực, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia để thúc đẩy, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Hiện Làng Design Thinking đang có 2 chương trình, MegaCity Connect - Liên kết vùng và MegaUniversity Connect  - Liên kết Viện trường -Doanh nghiệp với mục tiêu đổi mới sáng tạo trong Giáo dục & Đào tạo.

>> Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai

Ban điều hành Làng Design Thinking có gần 28 Đồng trưởng Làng và hơn 400 các chuyên gia thuộc các lĩnh vực khác nhau. Ban Điều hành Làng là một hệ sinh thái thu nhỏ, bao gồm các nhà tiên phong có chuyên môn sâu thuộc các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Nông nghiệp, Du lịch, Chăm sóc sức khoẻ, Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp sáng tạo, Mentor, Coach, Huấn luyện phát triển con người, đang là lãnh đạo tại các Doanh nghệp, Viện-Trường và công tác trong khối nhà nước. Mọi người đến từ các tỉnh thành khác nhau như HCM, HN, Đồng Nai, Bình Phước, Bà rịa Vũng tàu, Dak Nông, Dak Lak.

Trong năm 2024, Làng Design Thinking sẽ phối hợp cùng các Sở, ngành, Viện-Trường triển khai ứng dụng Raiforest Canvas trong các hoạt động xây dựng phát triển hệ sinh thái địa phương, hệ sinh thái kinh doanh mới, hệ sinh thái liên kết vùng, kết hợp với phương pháp sáng tạo Design Thinking lấy con người làm trung tâm trong các hoạt động thúc đẩy kinh tế đổi sáng tạo.

Để gia tăng sức mạnh đổi mới sáng tạo Sở Khoa học và Công nghệ Gia Lai đã cùng Làng Design Thinking ký kết thoả thuận hợp tác trong những hoạt động thúc đẩy phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và liên kết vùng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Rừng Mưa - Khu vực Tây Nguyên tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714235404 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714235404 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10