Khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022: Cơ hội cho sinh viên muốn khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022 do Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp tương lai của Trường Đại học Ngoại thương tổ chức.

>> Khởi nghiệp cùng Kawai 2021: Ván cờ của những quân tốt

Các diễn giả và khách mời tham gia sự kiện Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022.

Toàn c ảnh sự kiện Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022.

Cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai" là "sân chơi" chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ từ 18-25 tuổi trên toàn quốc có đam mê kinh doanh, khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân.

Cuộc thi được bảo trợ bởi Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai Đại học Ngoại Thương. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm lớn không chỉ từ các bạn trẻ trên toàn quốc mà còn từ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022 được tổ chức với mục tiêu giúp các đội thi xuất sắc nhất có thể trình bày đề án và sản phẩm demo với khán giả cũng như với các nhà đầu tư tham gia hội chợ, kết hợp với sân khấu thảo luận về các kiến thức khởi nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Ngoại Thương cho biết, trải qua 16 năm hình thành và phát triển, từ những ngày đầu còn gặp khó khăn trong tổ chức, cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai" đã trở thành sân chơi, bệ phóng cho những startup. Khởi nghiệp Kawai 2022 thu hút hơn 200 đề án trong phạm vi toàn quốc, thể hiện tinh thần tốt đẹp của hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Cũng theo ông Nguyễn Đức Khoa, cuộc thi và sự kiện Hội chợ Kawai Startup Fair 2022 sẽ giúp các bạn trẻ được tiếp cận gần hơn với khởi nghiệp và có cho mình những trải nghiệm quý giá.

Trong sự kiện Kawai Startup Fair năm nay có các hoạt động chính bao gồm: Pitching Competition của Top 10 đội thi xuất sắc nhất Khởi nghiệp cùng Kawai 2022, Panel Discussion - hoạt động thảo luận của các diễn giả với chủ đề “Blockchain - Đánh thức tiềm năng của những startup truyền thống” và Booth Exhibition - triển lãm trưng bày sản phẩm Top 10.

Cụ thể, Top 10 đội thi năm nay gồm có Vietnam Together, Salework, TueSday, Chợ Deli, Emma Pilates & Wellness, Young Change Makers, Weshare, Ivenue, Fiverse, Softmaster cùng tham gia tranh tài để chọn ra Top 5 đội thi vào vòng chung kết.

Vòng 2 của cuộc thi diễn ra ngày từ 11/4 đến 22/6, gồm các sự kiện Kawai Alumni day, chuỗi training cường độ cao, Coaching chuyên sâu, công bố top 10, công bố top 5, Business Tour, Sharing Night…

Khởi nghiệp cùng Kawai 2022 hứa hẹn một mùa thi bùng nổ cùng những đề án khởi nghiệp đầy sáng tạo và tâm huyết từ các bạn trẻ. Ban tổ chức kỳ vọng, những người trẻ dù là ai, đang sinh sống tại đâu và làm việc ở lĩnh vực nào cũng có cơ hội ghi dấu và khẳng định tài năng của bản thân trong cuộc thi khởi nghiệp dành cho giới trẻ lần này. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022: Cơ hội cho sinh viên muốn khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711670100 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711670100 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10