Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Yến Cung Đình Huế lọt Top 20 dự án xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn Dự án Yến Cung Đình Huế, mang hảo vị hoàng gia đến với mọi nhà lọt TOP 20 dự án xuất sắc của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023.

Câu chuyện khởi nghiệp của Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Yến Sào Hoa Sữa bắt nguồn từ chính “Cơ duyên” khi tìm hiểu, nghiên cứu về loại chim yến quý hiếm trên vùng đất Cố đô Huế. Khi đến mùa sinh sản, loài chim yến sử dụng nước giải để làm tổ, tổ chim yến còn được gọi là yến sào, là một trong “Bát trân” của cung đình ngày xưa được gắn liền với các bữa ăn Hoàng Tộc, cũng là một vị thuốc phục hồi sức khoẻ rất nhanh đầy đủ dưỡng chất với 20 loại axit amin, hơn 31 nguyên tố vi lượng đã được kiểm chứng bởi các nhà nghiên cứu.

Ngày nay, yến sào đã trở nên phổ biến và thông dụng hơn, được người dân mua về sử dụng như một thực phẩm bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể trạng, chống lão hóa… Tuy nhiên, cũng chính vì sự phổ biến và nhu cầu ngày càng cao của yến sào trong đời sống hàng ngày nên sự không liêm chính trong kinh doanh ngành yến ngày càng mở rộng, tình trạng yến không đảm bảo chất lượng thậm chí yến giả ngày càng lan tràn trên thị trường. Đây cũng chính là nỗi đau mà Yến Sào Hoa Sữa luôn đau đáu để giải quyết.

Qua hơn 3 năm thành lập, với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng, đến nay Công ty đã có 6 nhà dẫn dụ chim yến. Từ những tổ yến tự thu hoạch được, Công ty đã áp dụng các quy trình sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn HACCP, cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm đã sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm yến chất lượng cao như: yến thô, yến tươi sạch, yến chưng hũ, yến rút lông, … nhất là yến sấy thăng hoa được khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng thường xuyên sử dụng.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến nguyên chất đạt chất lượng tốt nhất; cung cấp các giải pháp tiện dụng và hiệu quả, giúp khách hàng tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Công ty luôn cập nhật và làm phong phú thêm danh mục sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khánh hàng, những sản phẩm đưa ra thị trường được khẳng định bằng những kiểm tra khắc khe nhất, giúp khách hàng hoàn toàn yên an tâm khi sử dụng, cùng như biếu tặng cho người thân, bạn bè, đối tác đúng với kim chỉ nam là “Yến lành Tâm an”, mong muốn mang đến cho quý khách hàng những món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa để sống tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Dự án “Yến Cung đình Huế - Mang hảo vị hoàng gia đến với mọi nhà!” được Công ty nghiên cứu, phát triển nhằm tạo ra bộ sản phẩm “Phượng Hoàng Dạ Yến - Lục vị cung đình tráng cường thanh tâm”, dòng yến chưng sẵn sấy thăng hoa thực sự nguyên chất nhưng vô cùng tiện lợi khi chỉ cần 10 phút bỏ vào nước nóng khách hàng đã có thể thưởng thức trọn vị dưỡng chất yến sào như vừa được chưng nóng. Bộ sản phẩm “Phượng Hoàng Dạ Yến - Lục vị cung đình tráng cường thanh tâm” với 6 vị yến riêng biệt phục vụ nhu cầu bồi bổ từng vấn đề sức khoẻ cụ thể cho 6 đối tượng khách hàng khác nhau là quá trình tìm tòi, miệt mài nghiên cứu mà Công ty đã ấp ủ thực hiện hơn 3 năm nay.

Bộ sản phẩm đã lấy cảm hứng từ các nhân vật lịch sử của Triều Nguyễn để lồng ghép, giới thiệu các giá trị văn hóa Huế đến với mọi người, nhất là khẳng định giá trị dinh dưỡng tuyệt hảo của yến sào trong văn hóa ẩm thực của Cung đình triều Nguyễn. Bộ sản phẩm “Phượng Hoàng Dạ Yến” sử dụng yến sào 100% nguyên chất đến từ hệ thống 6 nhà yến hiện có, công thức chế biến riêng biệt, sử dựng các vị thuốc quý kết hợp với công nghệ sấy thăng hoa hiện đại giúp giữ nguyên dưỡng chất tinh tuý của yến sào trong từng sản phẩm cung cấp ra thị trường. Bộ sản phẩm với thiết kế tinh tế, sang trọng đậm chất Cung đình Huế hướng đến bổ sung thêm một sản phẩm quà tặng đặc trưng để trao gửi cho những người yêu Huế và trở thành một thương hiệu yến sào Huế khác biệt, nổi bật. 

Nhờ những phấn đấu, nỗ lực không ngừng, vừa qua Công ty đã vinh dự đạt được giải thưởng TOP 100 Doanh Nhân trẻ khởi nghiệp Xuất Sắc toàn quốc năm 2023 và Giải nhì Khởi nghiệp ĐMST tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023. Giải thưởng thật sự có ý nghĩa, là nguồn cảm hứng, khích lệ tập thể Công ty tiếp tục, cố gắng, phấn đấu phát triển Công ty Yến Sào Hoa Sữa ngày một tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành sức khoẻ đáng tin cậy với khách hàng và là thương hiệu Yến Cung Đình tiên phong về hệ sinh thái các sản phẩm sức khỏe tiện dụng và hảo hạng trên nền tảng yến sào 100% nguyên chất. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Yến Cung Đình Huế lọt Top 20 dự án xuất sắc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714392273 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714392273 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10