Sản phẩm Tiêu sấy lạnh K Pepper của CTCP Phúc Sinh lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam và chính thức có mặt trên các kệ kphucsinh.vn, hệ thống siêu thị, các showroom...
Tiêu sấy lạnh K PEPPER là thành tựu đầu tư 50 tỷ đồng cho nghiên cứu khoa học ứng dụng vào sản xuất của Phúc Sinh Group, trên nền tảng công nghệ sấy lạnh tiêu trắng mà Phúc Sinh đã thành công ở thị trường xuất khẩu.
Theo ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, người được mệnh danh là Vua Hồ tiêu Việt Nam, tiêu sấy lạnh K PEPPER của Phúc Sinh được lựa chọn thu hoạch từ những hạt tiêu xanh ngon nhất được bảo quản theo qui trình chặt chẽ và chế biến sâu ngay tại nhà máy nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm gia vị bậc nhất này trên thị trường. Qua công nghệ sấy lạnh đầu tiên của Phúc Sinh Group, tiêu sấy lạnh K PEPPER giữ nguyên được màu tươi xanh tự nhiên của hạt tiêu xanh được thu hoạch trước khi chín khoảng 2-3 tháng, vừa đảm bảo đủ độ tinh túy nồng cay của hạt lõi tiêu già và có hương vị ngọt nhẹ, tươi ngon tự nhiên của lớp vỏ tiêu xanh được giữ nguyên còn bao bọc bên ngoài. Sản phẩm tiêu sấy lạnh K PEPPER được sử dụng phù hợp như một gia vị không thể thiếu cho nhiều món ăn có chế biến của những người nội trợ, theo phong cách ẩm thực Việt Nam và trên toàn thế giới.
Cùng với tiêu sấy lạnh K PEPPER, một sản phẩm - thành quả khác từ đầu tư, nghiên cứu của Phúc Sinh Group và trên cơ sở những hạt tiêu tươi ngon nhất từ các vùng trồng tiêu chất lượng, cũng được Phúc Sinh Group chính thức ra mắt thị trường Việt Nam là Nước sốt tiêu K PEPPER. Với những hạt tiêu xanh được chọn lựa, thu hái đúng thời điểm qua công nghệ chế biến tại Phúc Sinh vẫn giữ nguyên được vị quả tự nhiên trong nước sốt được nghiên cứu cẩn thận tại phòng thí nghiệm đạt chuẩn Châu Âu của Phuc Sinh Group, pha chế vừa phù hợp khẩu vị người Việt Nam, thuận tiện và rất dễ sử dụng trong các bữa ăn gia đình Việt, góp phần tăng hương vị món ăn, giảm ngấy mỡ, mang đến niềm vui cho người nội trợ và khai mở những cánh cửa mới của ngành gia vị Việt Nam.
Phát biểu tại Lễ ra mắt Hồ tiêu sấy lạnh K PEPPER lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, chia sẻ: “Phúc Sinh Group đầu tư đồng hành vùng trồng hồ tiêu bền vững cùng người nông dân từ nhiều năm về trước. Từ năm 2015, cùng với chiến lược xây dựng K COFFEE-mang cà phê sạch 100% nguyên chất “From Farm to Cup” (Từ Vườn đến Ly) đến cho người tiêu dùng Việt, chúng tôi đã đặt tầm nhìn và quyết tâm mang đến những sản phẩm gia vị chất lượng, có chế biến sâu từ nguyên liệu sạch, tự nhiên. K PEPPER – tiêu sấy lạnh và Nước sốt Tiêu là hai sản phẩm tiêu biểu theo tiêu chuẩn “From Farm to Dish” (Từ Vườn đến Đĩa) của Phúc Sinh Group ra mắt lần này, đã được kiểm chứng, đón nhận và xuất khẩu từ 2017- nay tại các thị trường quốc tế. Chúng tôi tin rằng người Việt Nam xứng đáng được sử dụng những sản phẩm gia vị sạch, chất lượng, những sản phẩm có nguồn gốc từ nông sản Việt, của doanh nghiệp Việt”.
Phúc Sinh Group là đơn vị đứng số 1 Việt Nam về xuất khẩu tiêu với 8% thị phần toàn cầu. Từ những thành công lớn với vị trí số 1, Phúc Sinh không ngừng đầu tư làm chủ công nghệ và phát triển thương hiệu để cho ra đời những sản phẩm mới, có giá trị cho người tiêu dùng. Đồng hành cùng bà con nông dân các vùng trồng hồ tiêu lớn tại Việt Nam như Dak Lak, Bà Rịa Vũng Tàu để tiên phong cho ra đời, mang đến thị trường những sản phẩm hồ tiêu có giá trị cao như tiêu trắng, tiêu đen, tiêu tiệt trùng - đạt chuẩn xuất khẩu vào thị trường châu Âu. Phúc Sinh là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đầu tư nhà máy tiêu tiệt trùng theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn vào Châu Âu. Phúc Sinh cũng là 1 trong số ít doanh nghiệp hồ tiêu được cấp chứng nhận Rainforest Alliance (SAN)– chứng chỉ quốc tế công nhận sản phẩm hồ tiêu bền vững từ vườn trồng; và các chứng nhận Halal, Kosher. Theo đó, hồ tiêu Phúc Sinh đã chinh phục mọi thị trường Mỹ và Canada, Đức, Anh, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha…những quốc gia có chuẩn mực an toàn vệ sinh thực phẩm cao, nhất toàn cầu.
Có thể bạn quan tâm
11:45, 08/11/2018
11:37, 03/10/2018
07:26, 23/12/2017
21:58, 04/07/2017
Nhận thấy ngành công nghiệp gia vị Việt Nam còn để trống các phân khúc được chế biến từ hồ tiêu – nguyên liệu nông sản mà Việt Nam sẵn có, với chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm từ khâu trồng, đầu tư chế biến sâu, chế biến sạch, đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa thị trường nhằm thâm nhập sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu và mang đến cho người tiêu thụ nội địa Việt Nam quyền được sử dụng những sản phẩm nông sản từ vườn tới bữa ăn, Phúc Sinh Group đã chính thức ra mắt sản phẩm Tiêu sấy lạnh K PEPPER –công nghệ mới lần đầu có mặt tại Việt Nam, tiến đến làm đầy các phân khúc chưa được sự quan tâm đúng mực.
Nhân dịp này, Phúc Sinh cũng ra mắt sản phẩm đặc biệt chưa từng sản xuất tại Việt Nam: Trà Cascara Blue Sơn La với giá bán từ 1.500.000đ/ kg. Được biết trên thế giới, Starbucks và Phúc Sinh là 2 doanh nghiệp duy sản xuất trà Cascara tính đến hiện nay. Sản phẩm này theo ông Phan Minh Thông cho biết, đã được xuất khẩu và ưa chuộng tại thị trường châu Âu.
Sự kiện Phúc Sinh ra mắt Tiêu sấy lạnh K PEPPER và các sản phẩm tiêu thuộc nhãn hàng K PEPPER đánh dấu cột mốc quan trọng với chính công ty của Vua Hồ Tiêu Việt trong hành trình thực hiện "Chất lượng là cam kết" với các thông điệp sản phẩm cà phê - "Từ vườn đến ly", và Tiêu - "Từ vườn đến đĩa" - là các sản phẩm nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Sản phẩm Tiêu sấy lạnh K PEPPER và nước sốt tiêu K PEPPER cùng các sản phẩm thuộc nhóm tiêu nguyên hạt của CTCP Phúc Sinh chính thức có mặt tại hệ thống siêu thị trên toàn quốcvà được bán lẻ tại kphucsinh.vn; các showroom... Giá bán lẻ tùy loại và trọng lượng sản phẩm, từ 25.000đ-120.000đ/sản phẩm. |