Thông tin doanh nghiệp

Lạc vào không gian đẳng cấp với triệu cảm xúc trong Đại tiệc sinh nhật Vinalink Group tuổi 19

Hà Lê 13/08/2024 17:03

Đại tiệc mừng sinh nhật Vinalink Group tuổi 19 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự bất ngờ và vỡ òa cảm xúc của những người tham dự.

Sự kiện đánh dấu một chặng đường 19 năm nhiều thách thức nhưng cũng đầy vinh quang và tự hào, với dấu ấn phát triển vững vàng và thành công vượt bậc của Vinalink Group.

Những tiết mục ca nhạc hoành tráng khiến cả hội trường như bùng nổ cảm xúc
Những tiết mục ca nhạc hoành tráng khiến cả hội trường như bùng nổ cảm xúc

Sự kiện cũng đồng thời thể hiện bản sắc văn hóa doanh nghiệp độc đáo, nổi bật của Vinalink Group và sự chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu của Công ty.

Đúng như chủ đề của sự kiện “Vinalink Group - 19 năm thấu cảm chân thành”, chương trình là lời tri ân và cảm ơn sâu sắc mà Vinalink Group muốn gửi tới Quý Lãnh đạo hệ thống, Nhà phân phối trên toàn quốc, Ban cố vấn và CBNV toàn Công ty.

Chương trình được diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, nhưng cũng không thiếu những phần trình diễn đầy cuốn hút tới từ các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng…giúp khán phòng bùng nổ trọn vẹn từng giây phút.

Chương trình cũng chiếm trọn cảm xúc của người tham dự bằng những thước phim ngàn cảm xúc, kể lại hành trình phát triển thương hiệu cũng như những hoạt động tiêu biểu của Vinalink Group trong suốt 19 năm qua. Đọng lại trong trái tim mỗi người là niềm tự hào và một tình yêu bỏng cháy mang tên Vinalink Group.

dddn_vnl_a2.jpg
Khoảnh khắc mừng sinh nhật Vinalink Group tuổi 19 đầy hạnh phúc

Thời khắc các thành viên Vinalink Group được cùng nhau hát mừng sinh nhật, cùng nhau thắp sáng những ngọn nến lung linh, cùng nhau cắt chiếc bánh trong giây phút thiêng liêng ấy chính là một trong những khoảnh khắc sum vầy tạo nên nét đẹp riêng biệt mà chỉ có thể tìm thấy tại Vinalink Group.

Trong khuôn khổ Đại sự kiện sinh nhật, màn kích hoạt logo ấn tượng và đẳng cấp, thể hiện sự chuyên nghiệp hàng đầu của Vinalink Group, đã chiếm trọn sự yêu thương của đông đảo khách mời, Lãnh đạo hệ thống, Nhà phân phối, CBNV Công ty.

Điểm nhấn của Đại tiệc sinh nhật chính là phần vinh danh và tri ân ngàn cảm xúc. Vinalink Group đã dành trọn phần lớn thời gian của Đại tiệc để tôn vinh, gắn kết và tri ân những tập thể, cá nhân đã không ngừng cống hiến và khẳng định mình, viết lên câu chuyện về hành trình 19 năm rực rỡ của Vinalink Group.

Và hành trình 19 năm phát triển của Vinalink Group, không thể thiếu vai trò của Ban cố vấn Công ty. Hơn ai hết, Thầy/Cô chính là người đồng hành và sát cánh cùng Ban lãnh đạo Công ty, tư vấn các vấn đề liên quan đến chuyên môn, kinh nghiệm thực tế, giúp Ban lãnh đạo Công ty đưa ra những quyết định đúng đắn, hiệu quả.

dddn_vnl_a3.jpg
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng và Tổng giám đốc Nguyễn Đức Anh tặng hoa tri ân Thầy/Cô Ban cố vấn Vinalink Group

Hành trình 19 năm đáng tự hào của Vinalink Group còn có sự đồng hành và đóng góp không nhỏ của các Tổng tuyến và hệ thống đông đảo các Nhà phân phối trên toàn quốc. Luôn đề cao tinh thần hợp tác và tin cậy lẫn nhau, sự đồng lòng của các Tổng tuyến và Hệ thống phân phối chính là mắt xích không thể thiếu trong hành trình dẫn lối tới thành công của Vinalink Group.

Cảm xúc lắng đọng nhất trong bữa tiệc dường như đọng lại trong chương trình tri ân những thành viên đã gắn bó lâu năm và các tập thể, Quản lý, CBNV xuất sắc của Công ty. Để có được một Vinalink Group phát triển trong suốt chiều dài 19 năm qua, đó là công sức bền bỉ, nỗ lực và cả thanh xuân không ngừng nỗ lực cống hiến của rất nhiều thế hệ Cán bộ nhân viên Công ty.

Rất nhiều những “câu chuyện kể từ tâm” đã lấy nước mắt của người tham dự và dẫn dắt cảm xúc của khán phòng từ lắng đọng đến vỡ òa.

Thành công của Vinalink Group hôm nay là sự tiếp nối, kế thừa qua nhiều thế hệ; những giá trị và thành tựu được dựng xây bởi những thế hệ đi trước, luôn được trân trọng và tiếp tục lan tỏa bởi thế hệ “tuổi trẻ”; là nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ để hiện thực hóa những khát vọng lớn hơn, chinh phục vinh quang, vươn tầm cao mới.

Khép lại Đại tiệc mừng sinh nhật, một chặng đường mới đang đón chờ Vinalink Group, chặng đường chinh phục những đỉnh cao mới, lan tỏa giá trị tốt đẹp hơn, bền vững hơn, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, vì một cộng đồng khỏe - đẹp - giàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lạc vào không gian đẳng cấp với triệu cảm xúc trong Đại tiệc sinh nhật Vinalink Group tuổi 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO