Lào Cai: Doanh nghiệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Với tinh thần chung tay vì sức khoẻ cộng đồng, hơn 300 chai dung dịch sát khuẩn, 1.200 chiếc khẩu trang được phát miễn phí đến người dân mua bán tại chợ.

Chợ là nơi tập trung đông nên việc rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt là rất cần thiết để phòng dịch

Chợ là nơi tập trung đông nên việc rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt là rất cần thiết để phòng dịch

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đang lây lan nhanh trên toàn thế giới và trong nước, để đảm bảo sức khỏe thì bên cạnh ý thức trách nhiệm của mỗi người dân thì sự vào cuộc và chia sẻ từ các tổ chức, doanh nghiệp là rất đáng trân quý.

Tại tỉnh Lào Cai, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai kêu gọi các cơ quan, đơn vi, tổ chức, doanh nghiệp; các cá nhân trong và ngoài tỉnh chung tay cùng cấp ủy, chính quyền các cấp phòng, chống dịch COVID-19 và hỗ trợ đồng bào các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn gây ra.

Tính từ ngày 17/3 đến ngày 3/4, MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai và Sở Y tế tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận trên 700 triệu đồng tiền ủng hộ. Bên cạnh tiền mặt thì nhiều đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ số lượng lớn vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Vừa qua, tại thị trấn Tằng Loỏng huyện Bảo Thắng, Tỉnh Lào Cai, Công ty TNHH MTV Thương mại Việt Bắc đã phối hợp cùng UBND TT Tằng Loỏng (Bảo Thắng) tổ chức hoạt động từ thiện “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19” với điểm rửa tay sát khuẩn miễn phí phục vụ người dân đang sinh sống trên địa bàn, công nhân lao động đến mua bán tại chợ  Trung tâm Thị Trấn.

Với tinh thần chung tay vì sức khoẻ cộng đồng, hơn 300 chai dung dịch sát khuẩn, 1.200 chiếc khẩu trang đã được phát miễn phí đến tay nhân dân và tiến hành đo kiểm tra thân nhiệt cho người dân đến mua bán tại chợ.

Được biết, chợ trung trâm thị trấn của huyện Bảo Thắng là nơi thường xuyên tập trung đông dân cư đến từ nhiều vùng miền do địa phương có Khu Công nghiệp Tằng Loỏng, nếu không làm tốt công tác phòng dịch thì nguy cơ lây lan là rất lớn.

Ông Nguyễn văn Hữu tại tổ dân phố 3 thị trấn Tằng Loỏng cho biết: “Tôi rất cảm ơn chính quyền cùng doanh nghiệp đã tổ chức chương trình thiết thực này để những người dân chúng tôi yên tâm hơn khi đến mua bán tại chợ trong mùa dịch COVID-19”

Theo bà Đào thị Bắc, giám đốc công ty Việt Bắc, Công ty sẽ tiếp tục chung tay cùng chính quyền cơ sở và các doanh nghiệp trên địa bàn để tổ chức được nhiều chương trình thiết thực hơn nữa vì cộng đồng, vì đất nước trong mùa dịch này. Chúng tôi đã và đang phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền đến người dân về sự nguy hiểm của bệnh COVID-19 và hướng dẫn người dân, công nhân lao động sử dụng nước rửa tay sát khuẩn đúng cách để bảo vệ sức khoẻ cho chính bản thân và những người xung quanh trong mùa dịch COVID-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lào Cai: Doanh nghiệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713561839 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713561839 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10