Top 20 dự án xuất sắc tại cuộc thi khởi nghiệp quốc gia

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia liên tục được triển khai trên quy mô toàn quốc, dành cho các bạn thanh niên - sinh viên có ý tưởng và muốn bắt tay khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp kinh doanh.

Ngày 27/3/2019 Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã chỉ đạo Cuộc thi Khởi nghiệp do Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức hàng năm là Cuộc thi Cup Khởi nghiệp toàn cầu cấp Quốc gia tại Việt Nam (Entreprneurship Wold Cup Việt Nam), các đội thắng cuộc của cuộc thi và các dự án khởi nghiệp thành công sẽ có cơ hội tham dự Cup Khởi nghiệp toàn cầu. Do đó, top 20 dự án xuất nhất cuộc thi khởi nghiệp quốc gia năm 2020 sẽ được Ban tổ chức giới thiệu tham dự cuộc thi Cup khởi nghiệp toàn cầu.

Cuộc thi kích thích óc sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng kinh doanh cho thế hệ trẻ cả nước. Thông qua việc lập các dự án Khởi sự Doanh nghiệp, tìm hiểu về kinh doanh, các bạn trẻ sẽ đúc rút được những kinh nghiệm, kiến thức về kinh doanh. Quan trọng hơn, từ cuộc thi, các dự án khả thi sẽ được cố vấn hoàn thiện, kết nối với các nhà đầu tư cho dự án và hỗ trợ thành lập doanh nghiệp.

Qua đó, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của học sinh - sinh viên và trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp cho học sinh - sinh viên trong thời gian học tập tại nhà trường; Tạo môi trường thuận lợi để hỗ trợ học sinh - sinh viên hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần tạo việc làm cho học sinh - sinh viên  sau khi tốt nghiệp theo Đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ học sinh - sinh viên  khởi nghiệp đến năm 2025.

Ngoài ra, cuộc thi khởi nghiệp còn là sân chơi bổ ích cho thanh niên - sinh viên thông qua việc lập các dự án Khởi sự Doanh nghiệp, hướng họ tới hoạt động có ý nghĩa là tìm hiểu về kinh doanh; có cơ hội trải nghiệm thực tế để đúc rút kinh nghiệm, kiến thức về kinh doanh.

 Bước sang năm thứ 18, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của hàng vạn các bạn thanh niên - sinh viên trên cả nước với hơn 4.600 dự án tham gia dự thi, hàng trăm dự án đã triển khai thực tế. Bước sang năm thứ 18, Cuộc thi tiếp tục được triển khai trên quy mô toàn quốc, dành cho các bạn thanh niên - sinh viên trong và ngoài nước có ý tưởng và muốn bắt tay khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp kinh doanh. 

 Dưới đây là danh sách các dự án lọp vào top 20 dự án xuất sắc tại Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia:

Theo kế hoạch, thứ 6 ngày 11/12/2020 Ban tổ chức sẽ tiến hành phần thi thuyết trình để tiếp tục tìm ra top 10 dự án. Cùng sự cố vấn và hỗ trợ của Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, Hội đồng tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam..., top 10 sẽ có thêm kỹ năng và kinh nghiệm vững vàng để đi tiếp vào top 6 tại chung kết Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 12. 

 
 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Top 20 dự án xuất sắc tại cuộc thi khởi nghiệp quốc gia tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713616658 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713616658 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10