Loại bỏ 90% ung thư đại trực tràng nhờ công nghệ nội soi mới nhất tại MEDIPLUS

Diendandoanhnghiep.vn Ung thư đại trực tràng là bệnh ung thư được xếp thứ 4 về mức độ phổ biến có tỷ lệ tử vong cao trên toàn thế giới, sau ung thư phổi, dạ dày và gan.

Tại Việt Nam, tỷ lệ người mắc ung thư đại trực tràng đang có xu hướng tăng nhanh, xếp sau ung thư vú và phổi.

90% trường hợp bị ung thư đại trực tràng là do sự phát triển của polyp tuyến. Nếu bệnh nhân phát hiện và điều trị sớm, thì tỷ lệ chữa khỏi có thể lên tới 90%. Vì vậy, thực hiện nội soi đại trực tràng thường xuyên để tầm soát ung thư là việc rất quan trọng, đặc biệt với người trên 50 tuổi, người có người thân cấp độ một bị ung thư đại trực tràng.

Các giai đoạn phát triển polyp tuyến dẫn tới ung thư đại trực tràng

Các giai đoạn phát triển polyp tuyến dẫn tới ung thư đại trực tràng

https://doctors24h.vn/uploads/news/09_2019/06/cac-giai-doan-cua-ung-thu-dai-trang-va-truc-trang-la-gi.jpg

Tầm quan trọng của tầm soát ung thư đại trực tràng

Tầm soát ung thư đại trực tràng sẽ phát hiện được các polyp – là tổn thương có hình dạng giống khối u, hình thành trên niêm mạc đại tràng và không có triệu chứng. Khi mới hình thành, các polyp đều lành tính. Theo thời gian, các polyp sẽ phát triển thành ung thư nếu không được phát hiện và cắt bỏ sớm bằng công nghệ nội soi.

Tầm soát ung thư đại trực tràng bằng công nghệ nội soi sẽ phát hiện được các polyp

Tầm soát ung thư đại trực tràng bằng công nghệ nội soi sẽ phát hiện được các polyp

https://suckhoetoandan.vn/upload/20823/fck/polip.jpg

Vai trò của công nghệ nội soi trong việc tầm soát ung thư đại trực tràng

Công nghệ nội soi có thể giúp bác sĩ quan sát và phát hiện được những bất thường trên niêm mạc đại tràng với kết quả chính xác từ 80 – 90%, thậm chí lên tới 99,3% đối với hệ thống nội soi BL7000 phóng đại kết hợp công nghệ nhuộm màu ánh sáng (BLI - LCI).

Với những hình ảnh có độ nét cao full HD, bác sĩ có thể thấy rõ được niêm mạc, cấu trúc khe tuyến, mạch máu và các thương tổn. Từ đó có thể thực hiện sinh thiết để chẩn đoán bệnh hoặc thực hiện cắt polyp để giảm nguy cơ ung thư hóa.

Hệ thống máy nội soi BL700 với công nghệ nhuộm màu BLI - LCI tại MEDIPLUS cho kết quả chính xác lên tới 99,3%

Hệ thống máy nội soi BL700 với công nghệ nhuộm màu BLI - LCI tại MEDIPLUS cho kết quả chính xác lên tới 99,3%

https://www.mediplus.vn/wp-content/uploads/2021/07/b1d3dde065be92e0cbaf.jpg

Công nghệ nội soi tại MEDIPLUS có khả năng loại bỏ 90% ung thư đại trực tràng

MEDIPLUS đang sử dụng hệ thống nội soi BL7000 phóng đại của hãng Fujifilm (Nhật Bản), được đánh giá là một thành tựu lớn trong kỹ thuật nội soi thế giới. Hệ thống này có một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Ống nội soi mềm có khả năng uốn 210 độ, tính đàn hồi cao nên không gây đau hay khó chịu cho bệnh nhân.
  • Công nghệ camera góc rộng phóng đại hình ảnh lên tới 390 lần cộng với công nghệ nhuộm màu ánh sáng màu (BLI-LCI) sẽ quan sát được cấu trúc khe tuyến bề mặt, các mạch máu dưới niêm mạc.
  • Ống kính quang học và công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED (300W) với bóng màu đơn sắc có tác dụng nhuộm màu hình ảnh
  • 10 chế độ nhuộm màu ảo và tương phản có khả năng làm rõ những tổn thương siêu nhỏ khó nhìn thấy bằng phương pháp nội soi thường.
Công nghệ nội soi tại MEDIPLUS phát hiện được thương tổn bất thường ở mức vi mô nên được sử dụng đểp/tầm soát ung thư.

Công nghệ nội soi tại MEDIPLUS phát hiện được thương tổn bất thường ở mức vi mô nên được sử dụng để tầm soát ung thư.

Với những ưu điểm kể trên, hệ thống có thể mang lại hình ảnh full HD quan sát cận tế bào để phát hiện và phân biệt polyp lành và ác tính, các tổn thương do vi khuẩn HP, giúp phát hiện ung thư sớm đường tiêu hoá chưa xâm lấn >1000µm.

MEDIPLUS cũng chú trọng tới vấn đề vệ sinh thiết bị nội soi để giảm nguy cơ lây nhiễm chéo với hệ thống máy rửa tự động nhập khẩu Hàn Quốc và các dụng cụ phụ trợ dùng 1 lần như ga trải giường, cốc nước, kìm sinh thiết, gạc lau,...

Những ưu điểm vượt trội khác

Đến với Tổ hợp y tế kiểu mới MEDIPLUS, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng 5 sao nơi quy tụ hơn 30 chuyên khoa tại cùng một địa điểm; mạng lưới hơn 800 bác sĩ giỏi, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, không gian nhiều cây xanh mát,...

MEDIPLUS còn có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện lớn. Bác sĩ và nhân viên y tế luôn làm việc với thái độ tận tình với bệnh nhân theo tiêu chí: Luôn ân cần.

Bệnh nhân được đón tiếp ân cần, thoải mái chia sẻ những vấn đề sức khỏe với bác sỹ tại MEDIPLUS

Bệnh nhân được đón tiếp ân cần, thoải mái chia sẻ những vấn đề sức khỏe với bác sỹ tại MEDIPLUS

https://drive.google.com/file/d/10M2ACz-Am8MlS_pGvFJo5ZK3FAi0o2Hf/view?usp=sharing

MEDIPLUS ứng dụng công nghệ 4.0 vào khám chữa bệnh thể hiện ở: bệnh án điện tử cho phép bệnh nhân tới khám không cần mang nhiều giấy tờ; ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại; hệ thống quản lý 100% bằng điện tử,...

Để tìm hiểu thêm thông tin về nội soi tiêu hóa tại MEDIPLUS bằng cách click vào đường dẫn dưới đây: https://www.mediplus.vn/kien-thuc-ve-benh/tham-do-chuc-nang/noi-soi-tieu-hoa

Nếu bạn muốn tới Phòng khám đa khoa MEDIPLUS Tân Mai để trải nghiệm dịch vụ y tế khác biệt khi nội soi tiêu hoá (nội soi dạ dày, đại tràng….), vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Loại bỏ 90% ung thư đại trực tràng nhờ công nghệ nội soi mới nhất tại MEDIPLUS tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713620953 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713620953 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10