Manulife Việt Nam đã chính thức đánh dấu kỹ niệm 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế.
>>Manulife Việt Nam quyết liệt chuyển đổi số
Đồng thời Manulife đã được ghi nhận là một trong những công ty có vai trò dẫn đầu trong việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, cung cấp các giải pháp thiết thực về bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu số hóa của người tiêu dùng.Tính đến nay, hơn 1,5 triệu khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn đồng hành cùng Manulife Việt Nam.
>>Manulife dẫn dắt xu hướng chuyển đổi trải nghiệm khách hàng
“Trong những năm qua, Manulife Việt Nam đã cung cấp cho hàng triệu khách hàng trên cả nước các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính. Mặc dù đã có nhiều thay đổi kể từ khi chúng tôi đặt nền móng gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Nhưng cam kết phục vụ và giúp đỡ khách hàng vẫn là kim chỉ nam cho mọi hành động mà chúng tôi đã và đang thực hiện…” ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.
Manulife Việt Nam tiếp tục được thể hiện rõ thông qua việc triển khai chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng” – một cam kết toàn cầu của Manulife trong việc nâng cao sức khỏe và hạnh phúc, tạo ra các cơ hội phát triển hòa nhập và thúc đẩy một tương lai bền vững. Trong chương trình này, Manulife sẽ tập trung vào việc dẫn dắt cũng như đưa ra các quyết định kinh doanh trong tương lai tại các thị trường đang hoạt động, thúc đẩy sự đổi mới về dịch vụ, sản phẩm và đẩy mạnh đầu tư vào cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề quan trọng về xã hội và môi trường…ông Sang Lee nói thêm.
Nhân kỹ niệm 23 năm thành lập, Manulife Việt Nam đã triển khai chiến dịch Mỗi Email Một Rừng Cây nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký email và nhận liên lạc kỹ thuật số thay vì thư từ giấy. Đổi lại Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng cây. Với mục tiêu chuyển đổi số hóa cho thêm 22,000 khách hàng trong chương trình lần này, Manulife Việt Nam sẽ đại diện trồng mới 2,200 cây gỗ bản địa phục hồi hệ sinh thái Vườn Quốc Gia Bến En thuộc tỉnh Thanh Hóa. Chương trình trồng rừng được phối hợp thực hiện cùng với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, nhằm giúp giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, tạo ra các giá trị lâu dài cho khách hàng và môi trường.
Chỉ tính trong năm 2021, Manulife Việt Nam đã được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ của năm” tại Giải thưởng InsuranceAsia News Awards for Excellence 2021 và ‘Công ty dẫn đầu về các sản phẩm và dịch vụ sức khỏe số hóa của năm’ tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21.
Có thể bạn quan tâm
Manulife bổ nhiệm đội ngũ giám đốc điều hành mới
16:17, 26/05/2022
Manulife Việt Nam vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng
11:00, 12/04/2022
"Cú bắt tay" đầu tiên của Logos và Manulife tại Việt Nam
04:00, 19/02/2022
Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương mại điện tử Châu Á
15:58, 22/12/2020
Manulife Việt Nam quyết liệt chuyển đổi số
13:55, 15/06/2020