Maybank Investment Bank khai trương trụ sở mới Chi nhánh An Giang

Diendandoanhnghiep.vn Công ty TNHH Chứng khoán Maybank (Maybank Investment Bank) vừa làm Lễ khai trương trụ sở mới Chi nhánh An Giang tại Tòa nhà H&T, 204 Trần Hưng Đạo, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

>>> Toàn cảnh kinh tế tháng 8 và khả năng giữ nguyên lãi suất điều hành của NHNN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kim Thiên Quang – Tổng Giám đốc, Maybank Investment Bank Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã đi qua một chặng đường dài gần 16 năm song hành cùng với rất nhiều thăng trầm của Thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng và những biến động của thế giới nói chung. Đó là một phép thử quan trọng khẳng định những giá trị chúng tôi theo đuổi đã nhận được sự ủng hộ mãnh mẽ của đông đảo khách hàng. Đối với chúng tôi, An Giang vẫn luôn là một thị trường rất quan trọng để chúng tôi gia tăng đầu tư, phát triển các hoạt động kinh doanh lâu dài tại đây, và quyết định chuyển trụ sở chi nhánh An Giang tới toà nhà H&T là một minh chứng cụ thể cho cam kết này của chúng tôi.”

M

Maybank Investment Bank khai trương trụ sở mới Chi nhánh An Giang

Maybank Investment Bank khẳng định việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và thuận tiện nhất luôn là tiêu chí phục vụ hàng đầu của Công ty. Ông Kim Thiên Quang chia sẻ: “Toà nhà H&T với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Long Xuyên, gần ngân hàng và các siêu thị mua sắm sôi động nhằm giúp các quý nhà đầu tư tiện lợi và có thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt khi đến giao dịch tại Maybank Investment Bank. Với sàn giao dịch được thiết kế hiện đại, gần gũi, đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi tin rằng chi nhánh An Giang sẽ luôn là điểm đến giao dịch ưa thích của nhà đầu tư tại vùng đất tươi đẹp và giàu bản sắc này.”

Cũng như các thành phố khác như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài dịch vụ môi giới chứng khoán, một trong những cái đích mà Maybank Investment Bank Việt Nam nhắm tới nữa là cung cấp dịch vụ tài chính doanh nghiệp cho các công ty hoạt động tại địa phương. Các dịch vụ tài chính doanh nghiệp bao gồm: tư vấn tái cấu trúc, phát hành cổ phiếu, trái phiếu, định giá doanh nghịêp, tìm kiếm đối tác chiến lược và niêm yết trên thị trường chúng khoán. Với sự hợp lực của Maybank - Tập đoàn tài chính hàng đầu khu vực với mạng lưới và nền tảng khách hàng rộng lớn hoạt động ở nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh khác nhau, Maybank Investment Bank có thể làm cầu nối giúp các công ty Việt Nam nói chung và An Giang nói riêng tìm kiếm các đối tác chiến lược cho sự phát triển lâu dài và bền vững.

>>> Lãi suất giảm, chờ hiệu ứng mùa vụ hỗ trợ phục hồi kinh tế

Maybank Investment Bank hiện là một công ty con thuộc sở hữu của ngân hàng Maybank - một trong những tập đoàn ngân hàng hàng đầu châu Á và là ngân hàng lớn thứ tư trong khu vực Đông Nam Á xét về tài sản.

ÔNg

Ông  Kim Thiên Quang – Tổng Giám đốc, Maybank Investment Bank Việt Nam (thứ hai từ trái qua) chia sẻ cùng khách mời và nhà đầu tư

Với 200 tỷ đồng vốn điều lệ ban đầu, sau nhiều lần được hỗ trợ tăng vốn từ Tập đoàn, đến thời điểm hiện tại tổng vốn điều lệ của Công ty đã lên tới 2.200 tỷ đồng và Maybank Investment Bank Việt Nam cũng được biết đến như một biểu tượng của công ty chứng khoán chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Điều này được minh chứng qua những giải thưởng và công nhận từ các khách hàng, tổ chức, định chế trong và ngoài nước. Vừa qua, tại lễ trao giải Định chế tài chính tốt nhất lần thứ 17 do Alpha Southeast Asia tổ chức, Maybank Investment Bank Việt Nam đã được nhận giải thưởng “Nhà Môi giới Khách hàng cá nhân Tốt nhất”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Maybank Investment Bank khai trương trụ sở mới Chi nhánh An Giang tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714912711 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714912711 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10