Khởi nghiệp

MEGA US EXPO 2024: Cánh cửa kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo

Ngọc Tú 22/08/2024 15:33

Ngày hội Xúc tiến Giao thương - Cánh cửa Kết nối Thị trường Hàn - Việt (MEGA US EXPO 2024) được tổ chức với mục đích kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM với doanh nghiệp của Hàn Quốc.

viethan.jpg

Sự kiện nhằm tăng cường hoạt động hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo giữa các doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, tìm kiếm, ứng dụng công nghệ từ Hàn Quốc phục vụ vào việc sản xuất; hình thành chương trình hợp tác chung trong hoạt động ươm tạo dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tại sự kiện đã có hơn 200 doanh nghiệp với hơn 600 sản phẩm, công nghệ, dịch vụ tiên tiến của Hàn Quốc tham gia.

Tiếp nối thành công từ năm 2022 và 2023 với 1.675 lượt gặp gỡ doanh nghiệp (B2B matching) và 171 biên bản quốc tế được ký kết, năm nay MEGA US EXPO có sự tham gia của 200 gian hàng đến từ Hàn Quốc; hơn 30 trung tâm, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, các trường đại học, các cơ quan quản lý nhà nước về doanh nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến từ Hàn Quốc cùng các hội, hiệp hội, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và doanh nghiệp Việt Nam.

Theo lãnh đạo UBND Thành phố Hồ Chí Minh, hợp tác quốc tế đang ngày càng trở thành yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo. Do đó, Mega Us Expose 2024 được tổ chức với mục đích kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của Thành phố Hồ Chí Minh với các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ đổi mới sáng tạo đến từ các startup (doanh nghiệp khởi nghiệp) và doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội cho startup Việt Nam tiếp cận và gọi vốn đầu tư mạo hiểm từ các quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần đến từ Hàn Quốc và một số nước lân cận.

MEGA US EXPO là chương trình thúc đẩy hoạt động kết nối giao thương, kết nối đầu tư trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, mỹ phẩm, công nghệ, sản phẩm đời sống…

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
MEGA US EXPO 2024: Cánh cửa kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO