Microsoft đầu từ vào startup phát triển trò chơi Web3 Hàn Quốc

Diendandoanhnghiep.vn Theo WeMade tiết lộ, Microsoft đầu tư 46 triệu USD cho startup phát triển trò chơi Web3 Hàn Quốc tại vòng tài trợ.

>>Câu chuyện khởi nghiệp của chàng da đen với startup game trị giá 105 triệu USD

Hình ảnh: Getty Images

Hình ảnh: Getty Images

Wemade là một startup phát triển trò chơi của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. MIR4 là trò chơi blockchain đầu tiên của họ, dựa trên loạt Legend of MIR thành công của họ. 

Wemade đã thực hiện chuyển đổi sang trò chơi Web 3.0 vào năm 2018 và đang tích cực đưa các trò chơi mới vào hệ sinh thái trò chơi blockchain của mình, WEMIX PLAY . Hệ sinh thái trò chơi blockchain của trò chơi Hàn Quốc tổ chức các tựa game Play to Earn (P2E) sắp tới bao gồm Ocean Tales 2 , Gold Club và Abyssrium Gold. 

>> GameFi Việt Nam giữa hai miền sáng tối

Gần đây, Wemade đã bắt đầu giai đoạn một trong lộ trình của mình và khởi chạy thành công mạng blockchain chuyên dụng của mình, WEMix 3.0, được cung cấp bởi stablecoin dành riêng, WEMIX. Hệ sinh thái trò chơi blockchain có kế hoạch chuyển từ mạng chính Klayten sang mạng chính WeMix 3.0 vào ngày 15/11. 

Wemade đang làm việc với các sàn giao dịch khác nhau để tích hợp mạng lưới blockchain của mình. Hiện tại, nó đã hoàn tất thành công quá trình di chuyển cho Bitget, Gate.io và MEXC. Sau khi di chuyển, người chơi sẽ có thể di chuyển các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ được lưu trữ trên chuỗi trước đó sang mạng mới.

>> Apero Game Studio đưa startup công nghệ Việt vươn tầm thế giới

Hơn nữa, nhà phát triển trò chơi blockchain cũng đã mở một dịch vụ tài chính phi tập trung có tên WEMIX.Fi. Wemade cam kết tạo ra một hệ sinh thái Web 3.0 hoàn chỉnh với một blockchain gốc, các dịch vụ DeFi, trò chơi và hơn thế nữa. 

Hiện Wemade đang làm việc với các sàn giao dịch khác nhau để tích hợp mạng lưới blockchain của mình. Startup này đã thành công trong quá trình di chuyển cho Bitget, Gate.io và MEXC. Sau khi di chuyển, người chơi sẽ có thể di chuyển các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ được lưu trữ trên chuỗi trước đó sang mạng mới.

Wemade và Wemix sẽ tiếp tục nỗ lực thu hút thêm vốn và tích cực đầu tư để xây dựng nền tảng kinh tế kỹ thuật số toàn cầu. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Microsoft đầu từ vào startup phát triển trò chơi Web3 Hàn Quốc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713896937 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713896937 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10