MobiFone chung tay hỗ trợ chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm mang lại quyền bình đẳng về học tập, MobiFone chung tay hỗ trợ “Sóng và máy tính cho em” do Chính phủ phát động, Bộ TT&TT, Bộ Giáo dục & Đào tạo.

MobiFone đang triển khai hỗ trợ học và làm việc trực tuyến như tăng gấp đôi băng thông với giá không đổi, tặng thêm 50% dung lượng data, MobiFone sẽ miễn phí 100% cước kết nối Internet di động tới các nền tảng học trực tuyến Việt Nam

MobiFone miễn phí 100% cước kết nối Internet di động tới các nền tảng học trực tuyến Việt Nam

Tiếp nối chương trình gói cước viễn thông với giá trị gần 10.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc ưu tiên nguồn lực hỗ trợ học sinh khó khăn, bảo đảm công bằng trong tiếp cận phương thức dạy và học mới, Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai tổ chức với mục đích hỗ trợ việc học tập theo hình thức trực tuyến và thúc đẩy phát triển xã hội số.

Tham gia vào chương trình “Sóng và máy tính cho em”, trong năm 2021, MobiFone và các doanh nghiệp viễn thông, CNTT sẽ cùng hỗ trợ 1 triệu máy tính giúp cho 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo học trực tuyến. Bên cạnh các giải pháp MobiFone đang triển khai hỗ trợ học và làm việc trực tuyến như tăng gấp đôi băng thông với giá không đổi, tặng thêm 50% dung lượng data, MobiFone sẽ miễn phí 100% cước kết nối Internet di động tới các nền tảng học trực tuyến Việt Nam được Bộ TT& TT công bố. Đồng thời MobiFone sẽ cùng với các nhà mạng cung cấp miễn phí 4GB/ngày trong thời gian 3 tháng cho 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo được tặng máy tính trong chương trình.

Theo đó, MobiFone luôn chú trọng đảm bảo vùng phủ sóng và dung lượng mạng 3G/4G nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các chương trình dạy và học trực tuyến, đặc biệt là tại các tỉnh/thành phố đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16. MobiFone đã gấp rút lắp đặt bổ sung các trạm phát sóng, tăng công suất trạm để tăng cường vùng phủ trạm 4G. MobiFone cũng đã triển khai nhân đôi băng thông kết nối Internet cho thuê bao băng thông rộng, giữ nguyên giá gói cước. Trong tháng 9, MobiFone sẽ chủ trì hoàn thành phủ sóng 54 thôn/bản tại 5 tỉnh Cần Thơ, Bình Phước, Đồng Tháp, Khánh Hòa, Phú Yên. Cùng với đó MobiFone sẽ cùng hai nhà mạng Viettel/Vinaphone triển khai phủ sóng 1910 thôn/bản còn chưa sóng điện thoại trên toàn quốc trong năm 2021.

Với triết lý phát triển luôn gắn với việc khơi dậy tiềm năng và phát triển con người, MobiFone luôn có những bước đi mạnh mẽ, đồng hành cùng ngành giáo dục, đặc biệt trong giai đoạn cả xã hội gặp nhiều khó khăn bởi đại dịch Covid-19. Phục vụ cho công tác dạy và học trực tuyến, MobiFone đã phát triển sản phẩm MobiEdu. Đây là nền tảng hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện trong ngành giáo dục, giúp duy trì việc học tập giữa nhà trường và học sinh thông qua mô hình học tập online với đường truyền và kết nối ổn định, thông suốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Giải pháp công nghệ do MobiFone phát triển đã đoạt Giải Vàng Kinh doanh quốc tế Stevie Awards năm 2021, Giải thưởng Sao Khuê, giải thưởng Vì sự phát triển giáo dục Thủ đô…, cũng như được nhiều thư khen tặng của nhiều giáo viên, trường học trên khắp cả nước.

Nền tảng học trực tuyến MobiEdu được MobiFone đã triển khai miễn phí từ tháng 5/2021. Cho đến thời điểm này đã có hơn 400 trường học sử dụng và sẽ tiếp tục miễn phí đến hết học kỳ I năm học 2021-2022. Dự kiến sẽ có 500 trường học, tương ứng khoảng 500.000 học sinh, sinh viên được nhận hỗ trợ. Tổng giá trị hỗ trợ của MobiFone tham gia chương trình “Sóng và máy tính cho em” ước tính lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Không chỉ chung sức chung lòng cùng cả nước trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, MobiFone luôn là một trong những đơn vị đi đầu đồng hành cùng với Chính phủ và các bộ, ngành địa phương trong cuộc chiến chống Covid nói chung.

Từ đầu mùa dịch đến nay, MobiFone đã dành các gói cước với nhiều ưu đãi; hỗ trợ các giải pháp CNTT cho các cơ quan trực thuộc Chính phủ, doanh nghiệp, trường học, tổ chức; tham gia hỗ trợ an sinh cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh đặc biệt tại các địa phương áp dụng chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, sẻ chia đồng hành cùng vượt qua mùa dịch. MobiFone đã góp phần tuyên truyền phòng chống dịch hiệu quả với hàng tỷ tin nhắn tới người dân trên toàn quốc. MobiFone đã tham gia đóng góp quỹ vacxin phòng Covid 19 là 200 tỷ đồng. Tổng giá trị MobiFone đã đóng góp cho cuộc chiến chống Covid -19 của cả nước đến nay ước tính gần 3.000 tỷ đồng.

Đồng hành cùng chương trình phát động của Thủ tướng Chính phủ, chia sẻ với những gia đình còn nhiều khó khăn khi tiếp cận với công cụ học tập trực tuyến, MobiFone sẽ kêu gọi mỗi CBCNV hỗ trợ tối thiểu 1 máy tính bảng để ủng hộ 4.000 máy đảm bảo thiết bị học tập cho các em nhỏ trên cả nước, công việc ý nghĩa này dự kiến hoàn thành trong tháng 9/2021.

Phát biểu tại chương trình, đại diện của MobiFone cho biết: MobiFone đánh giá "Sóng và máy tính cho em” là một chương trình rất nhân văn và thiết thực, mang lại quyền bình đẳng về học tập, tiếp cận tri thức. Nhờ đó, các hoạt động học tập của các em học sinh, sinh viên nói riêng, của xã hội nói chung không bị gián đoạn vì đại dịch. Giữa bối cảnh giãn cách xã hội cao độ để phòng dịch Covid-19, càng làm nổi bật giá trị và sức mạnh của những kết nối số. Trong đó kết nối việc dạy và học mang ý nghĩa nhân văn cao cả, bởi đó là sự kết nối của tri thức, kết nối với tương lai.

MobiFone xác định tối ưu, hoàn thiện mạng lưới để đảm bảo phủ sóng tốt nhất cho việc dạy và học là nhiệm vụ cấp bách và thường trực. MobiFone xin được bày tỏ sự đoàn kết, chung sức chung lòng cùng với Chính phủ, UBQLVNN, các bộ ngành, địa phương trên cả nước đóng góp vào công cuộc chống dịch Covid-19, cũng như việc đảm bảo duy trì năm học 2021-2022 hoàn thành thắng lợi.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MobiFone chung tay hỗ trợ chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711714819 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711714819 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10