Mobifone đoạt 5 giải thưởng xuất sắc kinh doanh Quốc tế "Awards AWARDS - IBA"

Diendandoanhnghiep.vn Tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (The International Business Awards – IBA),TCty Mobifone xuất sắc giành 05 giải thưởng giải pháp Make in Vietnam gồm: 01 giải Vàng, 01 giải Bạc và 03 giải Đồng.

MobiFone niềm vui và tự hào trước sự ghi nhận mang tầm quốc tế đối với những sản phẩm, giải pháp Make in Vietnam, Make in MobiFone.

MobiFone niềm vui và tự hào trước sự ghi nhận mang tầm quốc tế đối với những sản phẩm, giải pháp Make in Vietnam, Make in MobiFone.

Đây là niềm tự hào trước sự ghi nhận mang tầm quốc tế đối với những sản phẩm, giải pháp Make in Vietnam, cho các giải pháp MobiEdu Platform (Giải Vàng - Gold Stevie Winner), Hệ thống giám sát Điện thoại viên (Giải Bạc - Silver Stevie Winner), các dịch vụ và giải pháp MobiWifi, SmartData Gateway, Fintech Platform đoạt 03 giải Đồng (Bronze Stevie Winner).

d

Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform đoạt Giải Vàng (Gold Stevie Winner) tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện MobiFone cho biết: “05 giải thưởng lớn mang đến cho MobiFone niềm vui và tự hào trước sự ghi nhận mang tầm quốc tế đối với những sản phẩm, giải pháp Make in Vietnam, Make in MobiFone. Thực hiện định hướng và chủ trương của Chính phủ, Bộ TT&TT, MobiFone đã tạo dựng những nền tảng hạ tầng số, dịch vụ số, giúp duy trì và ổn định chất lượng cuộc sống trong bối cảnh đại dịch Covid -19 gây ra nhiều xáo trộn.

Cùng với các giải thưởng CNTT và chuyển đổi số uy tín mà MobiFone đã liên tiếp đạt được trong thời gian vừa qua, Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế sẽ khích lệ MobiFone không ngừng nỗ lực, mở ra những hướng đi mới, đưa đến các sản phẩm, dịch vụ mới mang hàm lượng công nghệ cao ra thị trường, góp phần kiến tạo xã hội số, nền kinh tế số góp phần tích cực vào cuộc chiến chống Covid-19 và phát triển kinh tế xã hội theo định hướng của Chính phủ”.

r

Các giải thưởng CNTT và chuyển đổi số uy tín mà MobiFone đã liên tiếp đạt giải 

Hiện nay đang diễn biến phức tạp, đang xuất hiện những làn sóng mới với quy mô, diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường. Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Chính phủ, nhiều địa phương đã thực hiện giãn cách sang đến tháng thứ hai, người dân và doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt, sản xuất.

Là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết yếu, góp phần duy trì huyết mạch thông tin phục vụ các hoạt động kinh tế, xã hội, văn hoá, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Lãnh đạo Bộ TT&TT, ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, MobiFone đã không ngừng tìm kiếm các giải pháp, nhằm san sẻ một phần khó khăn cùng với cả nước. Những hoạt động của MobiFone đã đóng góp tổng giá trị đến gần 3.000 tỉ đồng vào cuộc chiến chống Covid -19 trong đó trực tiếp ủng hộ vào Quỹ phòng Covid-19 của Chính phủ với giá trị 200 tỉ đồng.

 Theo đó, MobiFone đồng hành cùng bạn vượt qua mùa dịch” với nhiều hoạt động ý nghĩa mà MobiFone đã bền bỉ và liên tục thực hiện suốt thời gian từ khi bắt đầu đại dịch. MobiFone tin tưởng sâu sắc rằng, với tinh thần đoàn kết, kỷ luật, với quyết tâm cao và sự đồng lòng, sẻ chia của cả dân tộc, Việt Nam sẽ giành thắng lợi trong cuộc chiến với dịch Covid-19.

Thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đóng góp vào quỹ vắc xin phòng Covid-19, tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ, tăng cường, tối ưu chất lượng mạng lưới tại các địa phương thực hiện giãn cách xã hội cũng như trên cả nước nhằm góp phần đảm bảo nhu cầu thông tin liên lạc và chất lượng cuộc sống của người dân.

 

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards -IBA) là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu trên thế giới. IBA năm 2021 đã nhận được hơn 3.700 đề cử từ các tổ chức thuộc mọi quy mô từ các tổ chức ở 63 quốc gia và vùng lãnh thổ và trong hầu hết mọi lĩnh vực, tranh giải trong nhiều hạng mục, bao gồm Công ty của năm, Chiến dịch tiếp thị của năm, Sản phẩm hoặc dịch vụ mới tốt nhất của năm, Công ty khởi nghiệp của Năm, Chương trình Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp của Năm, và Người Điều hành của Năm… Cuộc thi năm nay cũng có riêng một số hạng mục để ghi nhận phản ứng và nỗ lực của các tổ chức và cá nhân đối với đại dịch COVID-19.
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mobifone đoạt 5 giải thưởng xuất sắc kinh doanh Quốc tế "Awards AWARDS - IBA" tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713938773 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713938773 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10