Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam năm 2023, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã vinh dự đón nhận Top 50 Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 năm 2023.

  >>Mondelez Kinh Đô “ẵm” nhiều Giải thưởng uy tíMKD lọt vào Top 50 Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 năm 2023

Mondelez Kinh Đô  lọt vào Top 50 Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 năm 2023

Đây là sự khẳng định cho chiến lược đúng đắn của Mondelez Kinh Đô trong việc mang đến những sản phẩm ăn nhẹ lành mạnh, phù hợp nhu cầu và đúng thời điểm cho người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu dài hạn trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tại giải thưởng năm nay, Mondelez Kinh Đô đã vượt qua hơn 500 đề cử và đăng ký tham gia giải thưởng, qua hai vòng khảo sát và bình chọn, Mondelez Kinh Đô đã vinh dự được bình chọn vào Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu nhất Việt Nam, ghi nhận những nỗ lực không ngừng tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi thân thiện với môi trường và công nghệ số ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh và quá trình quản trị doanh nghiệp .

Với sứ mệnh dẫn dắt tương lai ngành thức ăn nhẹ, mang đến những sản phẩm ăn nhẹ lành mạnh, phù hợp nhu cầu và đúng thời điểm cho người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô không ngừng hoạch định để đạt được mục tiêu dài hạn là trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự được bình chọn vào Top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu nhất Việt Nam của Giải thưởng Rồng Vàng 2023. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, phục vụ người tiêu dùng tốt hơn mỗi ngày, đồng thời tạo ra những tác động tích cực đến môi trường và cộng đồng xã hội.”, ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô chia sẻ.

ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.

Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam .

 Mondelez Kinh Đô được biết đến là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng. Trong 8 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty đã nỗ lực thúc đẩy thực hiện chiến lược phát triển bền vững toàn diện, từ quy trình sản xuất, sáng tạo sản phẩm, và cả xây dựng thói quen tiêu dùng lành mạnh cho người tiêu dùng. Mondelez Kinh Đô cũng đã tiên phong sử dụng trứng gà nuôi thả (cage-free eggs) trong một số sản phẩm của mình. Mondelez Kinh Đô cũng hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn thông qua dự án “Xử lý rác hữu cơ thành gà và trứng gà” của doanh nghiệp xã hội Green Connect, cũng như cam kết cung cấp 20 tấn chất thải thực phẩm mỗi tháng để chế biến thành thức ăn chăn nuôi, với mục tiêu đặt ra giảm 15% chất thải thực phẩm trong lĩnh vực sản xuất và 50% trong phân phối vào năm 2025.

Hay trong lĩnh vực môi trường, doanh nghiệp nỗ lực đổi mới bao bì có thể tái chế và tái sử dụng được. Tại Việt Nam hiện nay hơn 97,5% bao bì của Mondelez Kinh Đô có thể tái chế, dự kiến hoàn thành mục tiêu sớm hơn kế hoạch trong cam kết chung về việc tái chế 100% bao bì vào năm 2025 của tập đoàn toàn cầu. Ở cả hai nhà máy tại Hưng Yên và Bình Dương.  Công ty đã lên kế hoạch lắp đặt hệ thống pin mặt trời, dự kiến giúp giảm lượng khí thải CO2 tương đương với trồng khoảng 4,7 triệu cây xanh....

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713578100 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713578100 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10