Thông tin doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Phương Nhi 03/11/2025 15:20

Ông Vaibhav Bhanchawat chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

Kế nhiệm ông Anil Viswanathan - người đã thành công dẫn dắt Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong vòng 3 năm qua, hiện ông Anil Viswanathan đảm nhận vai trò lãnh đạo Bộ phận Tiếp thị khu vực Bắc và Tây Âu của Tập đoàn Mondelēz International.

CEO Vaibhav Bhanchawat
Ông Vaibhav Bhanchawat - Tổng Giám đốc mới của Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Kế thừa những thành tựu mà ông Anil đã đạt được trong việc duy trì đà tăng trưởng vững chắc và khẳng định vị thế dẫn đầu của Mondelez Kinh Đô tại thị trường Việt Nam, ông Vaibhav Bhanchawat đặt mục tiêu tiếp tục nâng tầm doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng bền vững, đổi mới sáng tạo và phát triển con người nhằm đưa Mondelez Kinh Đô bước vào giai đoạn tăng trưởng mới.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và chăm sóc sức khỏe, ông Vaibhav Bhanchawat đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các thị trường chiến lược trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Nigeria và Việt Nam. Ông được ghi nhận nhờ năng lực lãnh đạo toàn diện, tư duy chiến lược, cùng thành tích nổi bật trong việc thúc đẩy tăng trưởng, dẫn dắt chuyển đổi và xây dựng đội ngũ nhân tài vững mạnh.

Ông Vaibhav Bhanchawat - Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được trở lại Việt Nam, một thị trường năng động nơi Mondelez Kinh Đô đã gắn bó và đồng hành cùng người tiêu dùng suốt một thập kỷ qua. Tôi tin rằng với danh mục thương hiệu nổi tiếng, năng lực sản xuất vượt trội và đội ngũ nhân sự xuất sắc, chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình dẫn dắt tương lai của ngành thức ăn nhẹ tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm phù hợp, đúng thời điểm, với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.”

Với kinh nghiệm sâu rộng trong khu vực cùng sự thấu hiểu thị trường Việt Nam, ông Vaibhav sẽ đưa Mondelez Kinh Đô bước vào giai đoạn tăng trưởng mới, củng cố nền tảng phát triển bền vững thông qua 3 trọng tâm chiến lược: đổi mới sáng tạo với danh mục thương hiệu mạnh mẽ đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại; phát triển con người với đội ngũ xuất sắc và văn hóa đa dạng, hòa nhập; cũng như tác động tích cực đến cộng đồng, môi trường thông qua các sáng kiến phát triển bền vững.

Sự bổ nhiệm của ông Vaibhav Bhanchawat không chỉ thể hiện cam kết của Mondelez International đối với thị trường Việt Nam mà còn khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong khu vực, khi công ty tiếp tục mở rộng quy mô, tăng cường năng lực sản xuất và đầu tư cho các sáng kiến phát triển bền vững tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mondelez Kinh Đô Việt Nam có Tổng Giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO