Mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên kinh doanh: Hướng dẫn và ví dụ

Diendandoanhnghiep.vn Nếu bạn đang gửi CV cho vị trí nhân viên kinh doanh, hãy đảm bảo bắt đầu bằng một mục tiêu nghề nghiệp mạnh mẽ để mở rộng cơ hội nhận được lời mời phỏng vấn.

>> Cách viết CV hay: 8 điều cần xem xét

Nói về mục tiêu nghề nghiệp khi viết CV nhân viên kinh doanh, mục tiêu không chỉ liên quan đến việc bạn muốn có công việc mà còn liên quan đến những gì bạn mang đến cho doanh nghiệp. Cho nhà tuyển dụng thấy bạn sẽ tăng doanh số bán hàng của họ và tạo điều kiện cho họ đạt được mục tiêu có thể là một khởi đầu thông minh.

Một số điều cần nhớ khi viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên kinh doanh

Tham khảo các bộ CV xin việc hoàn chỉnh nói chung và CV nhân viên kinh doanh nói riêng, chúng ta có thể rút ra được một số kinh nghiệm:

- Làm nổi bật các kỹ năng phù hợp, năng lực cốt lõi và điểm mạnh chính có liên quan đến công việc mong muốn và các từ khóa có trong mô tả công việc;

- Tập trung vào những điều bạn có thể mang đến cho công ty, chứ không phải lợi ích bạn muốn nhận được từ vị trí đó;

- Mục tiêu nghề nghiệp cần rõ ràng và khuyến khích người đọc tìm hiểu sâu hơn.

- Tùy chỉnh mục tiêu nghề nghiệp trong CV phù hợp với từng công việc bạn ứng tuyển.

Ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên kinh doanh

Nghiên cứu một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên kinh doanh chắc chắn sẽ hữu ích trong việc nâng cao khả năng đưa ra tuyên bố khách quan tuyệt vời cho CV của bạn. Hãy cùng xem một số ví dụ bên dưới đây nhé.

1. Có bằng cử nhân thương mại và kỹ năng máy tính đặc biệt để phát triển việc bán sản phẩm của công ty. Tìm kiếm cơ hội việc làm đầy thách thức với tư cách là nhân viên kinh doanh trong tổ chức uy tín như quý doanh nghiệp để có thể đóng góp các kỹ năng và kinh nghiệm vào sự phát triển của doanh nghiệp.

2. Là một cá nhân linh hoạt và năng động với kỹ năng bán hàng đặc biệt, mong muốn tìm kiếm công việc nhân viên kinh doanh với [tên công ty ứng tuyển]. Có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, 5 năm kinh nghiệm và khả năng quảng bá sản phẩm để tăng doanh số bán hàng, tuân thủ các mục tiêu bán hàng theo lộ trình đã thiết lập và chính sách của công ty cũng như vận hành hệ thống đặt hàng.

3. Mong muốn gia nhập vào đội ngũ bán hàng của [công ty ứng tuyển] để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo báo giá, xử lý các thắc mắc của khách hàng và chốt đơn thành công. Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các thay đổi và có sáng kiến để các cuộc gọi chào hàng trở nên hiệu quả hơn, có khả năng đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm về các quyết định đó, là người có tinh thần đồng đội và 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.

4. Luôn hướng đến vị trí nhân viên kinh doanh tại [tên công ty ứng tuyển] nơi có thể áp dụng khả năng phân tích dữ liệu bán hàng để giúp đưa ra các quyết định hiệu quả cũng như thiết lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng hiệu quả, từ đó tối đa hóa doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

5. Mong muốn được tuyển dụng vào vị trí nhân viên kinh doanh của [công ty ứng tuyển] để áp dụng khả năng tìm kiếm và tạo dựng khách hàng mới – là thế mạnh được đánh giá cao ở các vị trí trước đây. Có khả năng làm việc độc lập cũng như là một phần của nhóm, đối xử với khách hàng như gia đình và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Đồng thời có bằng Cử nhân và 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực dịch vụ khách hàng và bán hàng.

6. Nhân viên kinh doanh có năng lực và năng động cao đang tìm kiếm một vị trí tại [tên công ty ứng tuyển] để hỗ trợ việc cung cấp các bài thuyết trình bán hàng, xây dựng nhóm và cố vấn, cũng như tham gia vào các buổi đào tạo bán hàng hàng tuần. Có bằng Cao đẳng, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, có hoài bão và động lực bản thân mạnh mẽ cũng như khả năng tự tin nói trước đám đông.

7. Mong muốn áp dụng 5 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh tại [công ty ứng tuyển]. Có trải nghiệm bán hàng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, kỹ năng giao tiếp tốt, niềm đam mê cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng, kỹ năng toán học cơ bản, kỹ năng máy tính và am hiểu công nghệ.

Để giúp CV nhân viên kinh doanh của bạn thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng, bạn cần học cách viết mục tiêu nghề nghiệp thực sự hấp dẫn. Bằng cách tìm hiểu các bí quyết và ví dụ trên đây, bạn chắc chắn có thể tạo ra một mục tiêu nghề nghiệp hiệu quả và tìm thấy các vị trí việc làm tuyệt vời.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên kinh doanh: Hướng dẫn và ví dụ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711618429 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711618429 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10