"Ngày hội Thái Lan": Bùng nổ tour Thái Lan giá tốt và hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn

BẢO ANH 25/06/2024 14:13

Vietravel Hải Phòng vừa tổ chức sự kiện “Ngày hội Thái Lan” với thông điệp “Thái Lan thật gần - Ưu đãi thật chất”, mang đến các đường tour chất lượng với những trải nghiệm mới dành cho khách hàng.

>>>Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024

>>>Vietravel Hải Phòng: Đặt mục tiêu lớn cho năm 2024

“Ngày hội Thái Lan” với thông điệp “Thái Lan thật gần - Ưu đãi thật chất”

“Ngày hội Thái Lan” với thông điệp “Thái Lan thật gần - Ưu đãi thật chất”

Theo đó, “Ngày hội Thái Lan” chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày (21/06/2024) tại Văn phòng Vietravel Hải Phòng (04 Trần Hưng Đạo, Q. Hồng Bàng). Đặc biệt, hành trình mới khám phá Bangkok - Pattaya với giá chỉ từ 5.768 triệu đồng cùng các chương trình ưu đãi và chuỗi hoạt động trải nghiệm đặc sắc cũng được Vietravel cho ra mắt tại sự kiện.

Theo báo cáo mới nhất từ The Outbox Company (Công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu du khách ở Việt Nam), xu hướng du lịch nước ngoài của du khách Việt trong mùa Hè 2024 vẫn trung thành với các điểm đến thuộc khu vực châu Á. Đặc biệt, Thái Lan vẫn là tọa độ được khách hàng yêu thích và lựa chọn quay lại nhiều lần. Nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu của du khách, Vietravel Hải Phòng tổ chức sự kiện “Ngày hội Thái Lan” với thông điệp “Thái Lan thật gần - Ưu đãi thật chất”, mang đến các đường tour chất lượng với những điểm đến và trải nghiệm mới dành cho khách hàng.

Khám phá hành trình “tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen” Bangkok - Pattaya chỉ có tại Vietravel

Với mong muốn mang đến cơ hội cho nhiều du khách muốn trải nghiệm cung đường mới ở Thái Lan, Vietravel đã nhanh chóng kết hợp cùng các đối tác lớn để cho ra mắt sản phẩm du lịch Bangkok - Pattaya với giá siêu độc quyền. Xuyên suốt hành trình này, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm tắm biển, lặn biển, ngắm san hô hoặc tham gia các hoạt động thể thao dưới nước khác như chèo thuyền kayak, lướt ván và lướt gió tại thành phố biển xinh đẹp Pattaya; thỏa sức mua sắm ở chợ nổi 4 miền.

Tuy chỉ lưu trú 2 đêm tại Pattaya, nhưng Vietravel vẫn thiết kế hành trình hợp lý và chỉn chu, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm mới và khác biệt như tận mắt chiêm ngưỡng chương trình nghệ thuật Alcazar Show/ Tiffany Show - đêm hội ca múa nhạc của các vũ công nam đã chuyển giới. Đêm diễn quy tụ hơn 400 diễn viên biểu diễn, ca múa những thể loại âm nhạc từ truyền thống đến hiện đại của Thái Lan. Bên cạnh đó, Vietravel sẽ đồng hành cùng bạn phiêu lưu đến Bangkok - thủ đô sôi động và náo nhiệt của Thái Lan, luôn là điểm đến hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây được ví như "thiên đường nhiệt đới" với những điểm tham quan độc đáo, ẩm thực phong phú và văn hóa đa dạng.

Đến sự kiện “Ngày hội Thái Lan” diễn ra tại Văn phòng Vietravel Hải Phòng vào ngày 21/06/2024, khi khách hàng đăng ký và thanh toán hết tour Thái Lan đã nhận ngay ưu đãi cực khủng như sau:

  • Mua 4 khách tính tiền 3 khách: Chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và gia đình với ưu đãi đặc biệt này. Khi đăng ký tour Thái Lan với nhóm bạn 4 người chỉ cần thanh toán cho 3 vé khi bạn mua tour tại sự kiện. Quá là hời luôn!
  • Giảm 50% cho trẻ em: Hãy để các bé tận hưởng trọn vẹn không khí “xứ sở của những nụ cười” cùng gia đình với mức giá ưu đãi dành riêng cho trẻ em.

Có những hoạt động và quà tặng hấp dẫn gì tại “Ngày hội Amazing Thái Lan”?

Tuy chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất, thế nhưng xuyên suốt sự kiện, Vietravel Hải Phòng vẫn mang đến hàng loạt quà tặng thiết thực cùng những hoạt động trải nghiệm đặc sắc. Cụ thể, Quý khách khi tham gia các hoạt động vui chơi tại sự kiện, Vietravel Hải Phòng đã gửi tặng Quý khách hàng 1 phần trà sữa Thái; 01 phần bánh kẹo chuẩn hương vị Thái để thỏa sức nhâm nhi “đại tiệc”. Từng hương vị sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Ngày 21/6, nhiều khách hàng đã tới Ngày hội để trải nghiệm nhiều ưu đãi

Ngày 21/6, nhiều khách hàng đã tới Ngày hội Thái Lan để trải nghiệm các ưu đãi

Ngoài ra, tại sự kiện này, Vietravel Hải Phòng còn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và đầy ắp niềm vui nhằm tri ân Quý khách hàng đã đồng hành cùng Công ty trong xuyên suốt thời gian qua. Theo đó, vào 2 khung giờ: 9:00 - 10:30, diễn ra Workshop "Hương mùa hè" - Tự tay làm nến thơm, xà phòng thảo dược. Và 15:30 - 17:00, diễn ra Workshop "Case xinh iu" - Trang trí ốp điện thoại theo sở thích.

Song song đó, trong khuôn khổ “Ngày hội Thái Lan”, bạn cùng gia đình còn có thể lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp tại quầy photobooth mang đến cho bạn những bức ảnh check-in "triệu like". Và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn: sim Thái Lan, kẹp hoa sứ, túi cói du lịch

*Chương trình được áp dụng đối với tất cả khách hàng ghé đến tham quan, tư vấn và mua tour nằm trong bộ sản phẩm Thái Lan tại sự kiện.

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường du lịch đang dần sôi động, lượng khách đặt trước tour tại Vietravel tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây, đặc biệt là Thái Lan - điểm đến vẫn được đông đảo du khách Việt yêu thích và lựa chọn. Nếu vẫn chưa tìm được tọa độ nào phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới, hãy nhanh chân đến Vietravel Hải Phòng để rinh ngay hành trình du lịch mới tại Bangkok - Pattaya cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn nhé bạn ơi!

Để biết thêm thông tin về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

VIETRAVEL HẢI PHÒNG

04 Trần Hưng Đạo, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Tel: 0225. 3842 888 - Hotline: 0936 900 085

Có thể bạn quan tâm

  • Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024

    Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024

    13:54, 29/03/2024

  • Vietravel Hải Phòng: Đặt mục tiêu lớn cho năm 2024

    Vietravel Hải Phòng: Đặt mục tiêu lớn cho năm 2024

    14:22, 09/01/2024

  • Vietravel Hải Phòng - 15 năm hình thành và phát triển

    Vietravel Hải Phòng - 15 năm hình thành và phát triển

    14:35, 07/06/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
"Ngày hội Thái Lan": Bùng nổ tour Thái Lan giá tốt và hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO