Ngọc Lặc (Thanh Hóa): Cần xử lý nghiêm các hành vi côn đồ, phá hoại tài sản của doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 16/4, tại Công ty TNHH xây dựng Thương mại Hồng Lĩnh một nhóm đối tượng đã vác hung khí đến đe dọa và phá hoại tài sản của cửa hàng khiến cho doanh nghiệp vô cùng bức xúc và lo lắng.

>>Ngọc Lặc (Thanh Hóa): Nguy hiểm tại các điểm sạt lở chân cột điện 0,4kV

Theo đơn phản ánh của ông Mai Văn Lĩnh, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng thương mại Hồng Lĩnh, địa chỉ ở thôn Minh Châu 2, xã Minh Sơn gửi đến DĐDN, vào khoảng 11h trưa ngày 16/4, gia đình ông Lĩnh đang chuẩn bị ăn cơm thì có một nhóm đối tượng lạ mặt, gồm 7 thanh niên, đi trên 2 xe ô tô, đến trước cửa hàng vật liệu xây dựng của nhà ông. Nhóm đối tượng này bất ngờ xông vào cửa hàng thách thức, dọa nạt, thậm chí còn đe dọa “gặp đâu chém đấy” đối với ông Lĩnh.

Nhóm thanh niên mang hung khí đến cửa hàng kinh doanh của Công ty Hồng Lĩnh đã đe dọa, phá hoại

Nhóm thanh niên mang hung khí đến cửa hàng kinh doanh của Công ty Hồng Lĩnh đã đe dọa, phá hoại (ảnh được cắt từ clip, camera an ninh của công ty)

“Có một thanh niên tự xưng là con trai nhà S.L. (cửa hàng vật liệu xây dựng ở khu vực Mục Sơn, huyện Thọ Xuân) đã đẩy tôi và hô anh em đồng bọn ra xe lấy đồ. Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã dùng đao, kiếm đập phá nhiều đồ đạc trong cửa hàng, ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng”, ông Lĩnh cho hay.

Ông Lĩnh cũng khẳng định, từ trước đến nay công ty ông làm ăn kinh doanh vô cùng hài hòa, cũng chưa gây xích mích với đối tượng nào. Sự việc ngày 16/4, chính là những hành động quá khích của một nhóm đối tượng được thuê đến nhằm đe dọa việc kinh doanh của doanh nghiệp.

>>Ngọc Lặc (Thanh Hóa): Kiên quyết xử lý vi phạm tài nguyên khoáng sản trái phép

Những

Những mặt hàng, tài sản bị nhóm đối tượng đập phá

“Những ngày qua, cả nhà tôi sống trong nỗi bất an, lo sợ, đặc biệt là khi mẹ già và các cháu nhỏ. Tôi đề nghị cơ quan công an vào cuộc xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi côn đồ, vi phạm pháp luật, không để ảnh hưởng chung đến môi trường kinh doanh cũng như vấn đề an ninh trật tự của địa phương”, ông Lĩnh cho hay.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Hà Minh Trung - Trưởng Công an xã Minh Sơn cho biết: “Đúng là có trường hợp trên xảy ra trên địa bàn nhưng ngay khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt và vào cuộc xử lý. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Ngọc Lặc xác minh, làm rõ”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngọc Lặc (Thanh Hóa): Cần xử lý nghiêm các hành vi côn đồ, phá hoại tài sản của doanh nghiệp tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713498598 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713498598 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10