Nhà đầu tư Nhật “mạnh tay” chi 2 triệu USD đầu tư một Game tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Thông tin trên chính thức được xác nhận bởi chủ nhân Game Midoland (Vùng đất xanh) – Đây là dự án Game được đầu tư và phát triển bởi các chuyên gia đến từ Việt Nam và Nhật Bản.

Được biết, công cuộc gọi vốn thành công trị giá gần 2 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực Blockchain, NFT và Bất động sản đến từ Nhật Bản.

Theo Dappradar, tổng giá trị giao dịch NFT trên các nền tảng Blockchain tăng mạnh vào quý 1 và quý 2/2021, đạt 1,23 và 1,24 tỉ USD.

Theo Dappradar, tổng giá trị giao dịch NFT trên các nền tảng Blockchain tăng mạnh vào quý 1 và quý 2/2021, đạt 1,23 và 1,24 tỉ USD.

Midoland được phát triển bởi Rhodes Technologies và Dennogo JP – một trong những công ty IT của Nhật Bản có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam gần 15 năm.

Game Midoland được xây dựng dựa trên sự kết hợp của của thể loại play2earn và NFT Land. Hai yếu tố này đảm bảo cho game dễ chơi, phù hợp với nhiều đối tượng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chiến thuật hấp dẫn và cân bằng lợi nhuận cho bất kỳ ai tham gia.

Nhà đầu tư Nhật Bản đầu tư 2 triệu USD vào Game Midoland tại Việt Nam.

Nhà đầu tư Nhật Bản đầu tư 2 triệu USD vào Game Midoland tại Việt Nam.

Đến nay, tổng giá trị giao dịch NFT trên các nền tảng Blockchain tăng mạnh, đạt 1,23 tỉ USD và 1,24 tỉ USD vào quý 1 và quý 2/2021 Theo Dappradar.

Khác biệt so với nhiều Game NFT tràn lan trên thị trường hiện nay, thay vì chỉ thu hút người chơi bằng cách play-to-earn (chơi để kiếm tiền), Midoland còn kết hợp với ý tưởng đưa các game thủ tham gia vào các cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, virus và xây dựng các vùng đất xanh để tạo ra các tài sản số NFT như đất đai, nhà cửa trong game.

Midoland đang được kỳ vọng sẽ là kỳ lân trong lĩnh vực Game NFT của các đối tác Nhật Bản và Việt Nam trong tương lai.

Midoland đang được kỳ vọng sẽ là kỳ lân trong lĩnh vực Game NFT của các đối tác Nhật Bản và Việt Nam trong tương lai.

Dựa trên tinh thần ấy, Midoland còn đồng hành cùng cc quỹ sức khỏe thế giới như Quỹ mổ tim trẻ em, Quỹ phòng chống Covid-19, Quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi,… Cụ thể, 20% lợi nhuận từ dự án được cam kết dành riêng cho vấn đề cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Bên cạnh đó, dựa trên hệ sinh thái kinh doanh của các nhà đầu tư Nhật Bản tại các thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á, nguồn tài chính của dự án luôn được xoay vòng và tái đầu tư. Từ đó nguồn thu nhập và lợi nhuận của dự án luôn được đảm bảo; người chơi nhận được lợi nhuận từ chính dự án thông qua các hoạt động đầu tư lâu dài.

Có thể nói, Midoland không phải là một dự án giải trí ngắn hạn, mà đây là một hệ sinh thái dài hạn hướng đến sức khỏe và sự thịnh vượng của cộng đồng với sự tham gia của các các nhà đầu tư cũng như các cá nhân, tổ chức lớn nhỏ toàn cầu.

Ông Michiyuki Kawai, Tổng giám đốc Dennogo Japan tự tin công bố một vài điểm nhấn từ dự án: đồ hoạ, game play2earn và xây dựng các vùng đất mới. Theo đó, Midoland là một trong những dòng game NFT có thiết kế đồ hoạ đẹp mắt, mỗi nhân vật (Hero) đều được thiết kế 2D, với yêu cầu hoàn thiện cao nhất.

Midoland hứa hẹn sẽ là tựa game bùng nổ để nâng cao ý thức con người về sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, người chơi còn có thể tận hưởng các cảm giác nhập vai gay cấn kết hợp với các yếu tố chiến thuật căng não để vượt qua các thử thách từ trò chơi

Ông Kozaburo Zanu Yazawa – Giám đốc marketing Midoland đặt kỳ vọng cao ở dự án Play2earn và đầu tư bất động sản; đặc biệt, lĩnh vực bất động sản mà các nhà đầu tư Nhật Bản đã rót vốn tại các thị trường Đông Nam Á mà đặc biệt là các thị trường mới nổi như Việt Nam, Campuchia đã mang lại khoản doanh thu lên đến hàng trăm triệu USD trong các năm qua. Kết hợp giữa lĩnh vực Blockchain và bất động sản sẽ là cú hích lớn cho các nhà đầu tư đẩy mạnh hơn nữa tại các thị trường trên và tương lại sẽ số hóa các tài sản thành Blockchain để giao dịch trong lĩnh vực mới này.

“Những yếu tố này khiến chúng tôi tin tưởng Midoland sẽ là kỳ lân mới trong lĩnh vực game được hợp tác bởi các đối tác Nhật Bản và Việt Nam cho thị trường Game NFT vào đầu năm 2022”.

Bên cạnh việc được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Nhật Bản và Việt Nam với hơn 15 năm trong lĩnh vực IT, Midoland còn nhận được hỗ trợ bởi nhiều công ty nổi tiếng như Targger và hàng loại các đối tác công nghệ khác.

Ngoài ra, ông John Hoàng, Game Director cho biết sau khi phát hành game vào tháng 1 năm 2022, Midoland sẽ nâng cấp lên phiên bản Metaveser vào đầu năm 2023 để dần hoàn thiện dự án và tích hợp các nền tảng Multi-Chain, phát hành các NFT tạo ra giá trị to lớn và nhiều lựa chọn cho các game thủ.

Được biết, sau khi gây quỹ thành công, Midoland sẽ ra mắt IDO của mình trên nền tảng BSC. IDO sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2022. Midoland đang được kỳ vọng sẽ là kỳ lân trong lĩnh vực Game NFT của các đối tác Nhật Bản và Việt Nam trong tương lai.

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhà đầu tư Nhật “mạnh tay” chi 2 triệu USD đầu tư một Game tại Việt Nam tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711617622 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711617622 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10