Nhiều doanh nghiệp xuất sắc được chính quyền Đà Nẵng khen thưởng

Diendandoanhnghiep.vn Với thành tích cống hiến và xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, chính quyền TP Đà Nẵng đã trao tặng Cờ thi đua, Bằng khen cho các doanh nghiệp là Hội viên tiêu biểu của Hội DNT Đà Nẵng vào ngày 22/6.

->> Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng – Hải Phòng kết nghĩa và ký kết hợp tác toàn diện

Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 vừa diễn ra, Hội viên Hội Doanh nhân trẻ (DNT) thành phố Đà Nẵng đã được Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng ký quyết định số 960/QĐ-UBND về việc trao tặng Cờ thi đua cho 03 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua của Cụm và tặng Bằng khen cho 03 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

03 doanh nghiệp là hội viên tiêu biểu của Hội DNT vinh dự nhận cờ thi đua của UBND TP Đà Nẵng.

03 doanh nghiệp là hội viên tiêu biểu của Hội DNT vinh dự nhận cờ thi đua của UBND TP Đà Nẵng.

Theo đó, các đơn vị vinh dự nhận Cờ thi đua và Bằng khen trong đợt này gồm: Công ty Cổ phần Châu Đô; Công ty TNHH Hải Lâm; Công ty CP Truyền thông Rồng Tiên Sa; Công ty CP Xây dựng Gốm sứ Việt Hương … đã có nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và phát triển hoạt động của Hội DNT Đà Nẵng.

Nhiều doanh nghiệp xuất sắc được chính quyền Đà Nẵng khen thưởng.

Nhiều doanh nghiệp xuất sắc được chính quyền Đà Nẵng khen thưởng.

Cũng tại hội nghị, Hội DNT Đà Nẵng trao các quyết định cho Ban chủ nhiệm các CLB trực thuộc gồm: CLB Nữ DN, CLB Doanh nhân 20-30, CLB Thể thao, CLB Golf…

Tính riêng trong 6 tháng đầu năm, Hội DNT đã triển khai 85 hoạt động; BCH Hội cũng thể hiện sự quyết tâm trong 6 tháng cuối năm, các Ban - CLB trực thuộc sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả và hoàn thành kế hoạch đề ra của năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Trí Hải – Chủ tịch Hội DNT Đà Nẵng khẳng định: “Đây là con số ấn tượng thể hiện sự trở lại và bứt phá mạnh mẽ của cộng đồng Doanh nhân trẻ Thành phố. Nền kinh tế thành phố Đà Nẵng 6 tháng đầu năm chuyển biến tích cực, ưu tiên triển khai có hiệu quả việc khôi phục hoạt động du lịch và đẩy mạnh việc tổ chức trở lại hoạt động du lịch; nhiều giải pháp, chương trình được triển khai đồng loạt cho các ngành nghề đã đạt được những hiệu quả nhất định tạo đà phát triển toàn diện cho nền kinh tế của thành phố”.

Chủ tịch Hội DNT Đà Nẵng nhấn mạnh, sự kiện Diễn đàn đầu tư được tổ chức vào ngày 25/6 tới đây là một cú hích trở lại mạnh mẽ, ấn tượng của Thành phố trong việc thu hút các nhà đầu tư lớn, tiềm năng. Đặc biệt, sau Đại hội lần thứ 7 diễn ra vào cuối năm 2021, 75 Anh Chị Ban Chấp hành Hội DNT Đà Nẵng đã chung tay triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội. Với 5 Ban chuyên môn và 7 CLB trực thuộc, các hoạt động của Hội được triển khai đồng bộ, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, sự hưởng ứng đông đảo từ các doanh nghiệp hội viên.

Sau 20 năm thành lập, Hội DNT Đà Nẵng hiện có gần 600 hội viên với những thành tích kinh doanh và đóng góp cho xã hội ấn tượng đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 2 và là một trong những Hội đứng đầu cả nước trong mọi hoạt động.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều doanh nghiệp xuất sắc được chính quyền Đà Nẵng khen thưởng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713625606 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713625606 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10