Ông Lê Trí Hải giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng

Diendandoanhnghiep.vn Đại hội lần VII khép lại vào chiều ngày 26/11 và thống nhất bầu ông Lê Trí Hải, Chủ tịch HĐQT Cty CP Công nghệ Thông tin Toàn Cầu Xanh làm Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng nhiệm kỳ 2021-2024.

Với nhiều dấu ấn đặc biệt sau 20 năm thành lập, Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng đã vươn lên trở thành một trong những Hội đứng đầu trong phong trào và phát triển đội ngũ doanh nhân, góp phần nâng tầm doanh nghiệp chung sức xây dựng nền kinh tế-xã hội của TP Đà Nẵng.

Quang cảnh Đại hội.

Quang cảnh Đại hội.

Đại hội lần VII diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều chuyển biến phức tạp, tuy nhiên, đây là một trong những kỳ Đại hội quan trọng đánh dấu ấn phát triển của Hội.

Trong nhiệm kỳ 2018-2021, Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng đã tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng với kinh phí lên đến trên 20 tỷ đồng.

Trong nhiệm kỳ 2018-2021, Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng đã tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng với kinh phí lên đến trên 20 tỷ đồng.

Trước đó, khi mới thành lập chỉ với gần 50 hội viên đầu tiên, đến nay Hội có gần 600 hội viên với những thành tích kinh doanh và đóng góp cho xã hội thật ấn tượng. Hội được đánh giá là một trong những Hội đứng đầu trong cả nước và đón nhận Huân chương lao động hạng 2 vào năm 2018 do Chủ tịch nước trao tặng. Đó là thành quả, là niềm tự hào của mỗi doanh nhân ngày đêm cống hiến cho hoạt động Hội.

Dấu son trong chặng đường 20 năm Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng đã được khẳng định. Và nay, với việc tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng lần thứ VII sẽ đánh dấu cho kỳ vọng mới cho hoạt động của doanh nhân trẻ.

Tại Đại hội, nguyện vọng của lực lượng Doanh nhân trẻ muốn đem tài năng, sức trẻ cống hiến cho mục tiêu xây dựng thành phố Đà Nẵng văn minh, hiện đại.

Đại hội đã đánh dấu một kỳ vọng mới của Doanh nhân trẻ Đà Nẵng trong tư duy và văn hóa hành động. Sự hợp tác hướng đến các giá trị tốt đẹp, thực thi và cống hiến.

Phát biểu tại Đại hội, ông Lê Trí Hải, tân Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng cho biết: “Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng nhiệm kỳ 2021-2014 sẽ tiếp bước ý chí, nguyện vọng của lực lượng Doanh nhân trẻ TP đem tư duy và văn hóa hành động trong kỷ nguyên mới với mục tiêu luôn hướng về cộng đồng và nỗ lực hết mình mang trí, tâm và tầm xây dựng phát triển kinh tế-xã hội TP Đà Nẵng”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ông Lê Trí Hải giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714045712 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714045712 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10