Những câu chuyện về doanh nghiệp tạo tác động xã hội vượt bão giông dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình "Cánh Én kiên cường vượt bão giông" được tổ chức với mục tiêu lan tỏa tinh thần vượt qua mọi khó khăn do đại dịch COVID-19 mang lại của doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động xã hội.

Chương trình được tổng hợp câu chuyện của các Én nhằm lan tỏa tinh thần tích cực về một cộng đồng doanh nghiệp tạo tác động xã hội đã và đang mạnh mẽ vượt qua những khó khăn do đại dịch COVID-19 mang lại. "Én Xanh kể chuyện" bao gồm hoạt động kể chuyện của doanh nghiệp và bình chọn của cộng đồng và ban chuyên môn.

CSIP đã kick off chương trình Én Xanh 2021 để góp chút hỗ trợ cho các doanh nghiệp tạo tác động xã hội có hoạt động kinh doanh vì mục tiêu phát triển cộng đồng (gọi chung là SIB).

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề đến cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp tạo tác xã hội. Chương trình Én Xanh được CSIP tổ chức mang chủ đề “Cánh Én kiên cường vượt bão giông” với mong muốn tạo không gian để các lãnh đạo, các doanh nghiệp xã hội, doanh nghiệp tạo tác động và các tổ chức xã hội có sáng kiến kinh doanh được kết nối, cùng nhau học hỏi, chuẩn bị tâm thế và tầm nhìn, giải quyết các thách thức chung do đại dịch COVID-19 mang lại (https://www.enxanh.org.vn/).

Chương trình được CSIP tổ chức trực tuyến từ tháng 10 - 12 năm 2021 với các hoạt động chính:

- Chuyện của Én chia sẻ và bình chọn khoảng 50 câu chuyện của các Én về cách thích ứng với COVID-19 trong tình hình mới trên website Én Xanh 2021 và các kênh truyền thông đại chúng.

Các câu chuyện đã được biên tập và truyền thông trên website: https://www.enxanh.org.vn/cau-chuyen-en-xanh Vaccine Én Xanh với mục tiêu giúp củng cố khả năng thích ứng và nội lực của Én. Thông qua việc học hỏi từ các chuyên gia trong việc xác định tâm thế, định hướng tầm nhìn, chuyển đổi hoạt động của doanh nghiệp một cách sáng tạo và hiệu quả trong thời bình thường mới với 2 buổi tọa đàm và 3 buổi đào tạo.

Các hoạt động này được Học viện PACE, TalentPool và một số chuyên gia hỗ trợ.

Sáng kiến Én Xanh, dự kiến khoảng 40-50 Én sẽ được mời tham gia cuộc thi Hackathon Sáng kiến Xã hội để cùng nhau tìm giải pháp cho các thách thức cụ thể của các nhóm doanh nghiệp, tổ chức.

10 sáng kiến Én Xanh sẽ được nhận gói vốn hạt giống bằng tiền mặt (50 triệu/gói) để triển khai các sáng kiến ứng phó với COVID-19.

Chương trình sẽ được đóng lại bằng GALA và triển lãm Én Xanh vào giữa tháng 12/2.

CSIP nhờ các bạn share giúp thông tin và mời các tổ chức đăng ký tham gia các hoạt động của Én Xanh theo link sau: https://bit.ly/3C2scrT

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những câu chuyện về doanh nghiệp tạo tác động xã hội vượt bão giông dịch COVID-19 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714080565 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714080565 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10