Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences đầu tháng 8/2024 được đánh giá là bước đi táo bạo đầy tham vọng.
Bởi Branded Residences luôn được xem là tinh hoa của bất động sản hạng sang và chỉ số ít nhà phát triển có tiềm lực mạnh và đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất mới đủ điều kiện gia nhập phân khúc này.
Ra đời từ những năm 20 thế kỷ trước tại New York (Mỹ) với ý tưởng mang đến cho gia chủ những trải nghiệm sống sang trọng và tiện ích thượng hạng tương tự khách sạn 5 sao, Branded Residences (hay còn gọi là Bất động sản hàng hiệu) định nghĩa chuẩn sống cao cấp nhất khi kết hợp giữa một thương hiệu dự án bất động sản cao cấp và một thương hiệu danh giá hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, thời trang, lối sống…; đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ vị trí đắc địa tại các thành phố phát triển, thiết kế hoàn mỹ vượt thời gian, tiện ích 5 sao hướng tới sức khỏe & sự riêng tư, dịch vụ cao cấp đặc quyền.
Bởi vậy, đây là một trong những phân khúc khan hiếm bậc nhất thị trường, cả về số lượng nhà phát triển cũng như nguồn cung nói chung. Theo CBRE Việt Nam, từ năm 2022 đến đầu 2024, nguồn cung của phân khúc này tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh chỉ chiếm chưa đến 1% - số lượng thấp kỷ lục trong bối cảnh Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của tầng lớp thượng lưu khi là top 6 quốc gia sở hữu số lượng người siêu giàu nhanh nhất thế giới (tính đến 2028).
Noble Crystal Tay Ho sẽ là dự án Branded Residences đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi WorldHotels - top những thương hiệu uy tín toàn cầu với danh mục quản lý là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc lập tốt nhất thế giới. Sở hữu chất lượng vượt trội, dịch vụ đẳng cấp, cùng những trải nghiệm độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân, WorldHotels cũng là brand được định vị cao cấp nhất trong hệ thống thương hiệu của BWH Hotels - top 10 chuỗi khách sạn lớn nhất hành tinh với hơn 4.300 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Lựa chọn Noble Crystal Tay Ho là “khu căn hộ hàng hiệu” đầu tiên của WorldHotels, có thể thấy rằng tập đoàn BWH Hotels đang đặt niềm tin tuyệt đối vào Noble khi “chọn mặt gửi vàng” thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống của mình tới nhà phát triển dự án này.
Về phía Noble, việc bắt tay cùng một tên tuổi tầm cỡ như BWH Hotels ngay từ dự án đầu tay cũng bước đầu hé lộ năng lực cũng như tầm nhìn dài hạn của thương hiệu trong việc phát triển các dự án tinh hoa như Noble Crystal Tay Ho.
Được đầu tư bài bản với rất nhiều tâm huyết, Noble Crystal Tay Ho có thể xem là hình mẫu hội tụ những giá trị cốt lõi nhất của dòng bất động sản hàng hiệu: từ vị trí CBD Tây Hồ Tây siêu kết nối với tầm view di sản nhìn ra sông Hồng & hồ Tây, thiết kế Sky Villa khoáng đạt “may đo” nội thất hàng hiệu, tổ hợp 50+ tiện ích phóng khoáng trải dài từ mặt đất tới tầng thượng cùng tiêu chuẩn vận hành WorldHotels 5 sao toàn cầu.
Tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra cùng hạ tầng đồng bộ hoàn chỉnh & quy hoạch đưa 36 trụ sở bộ ngành mới đặt tại Tây Hồ Tây - Mễ Trì, các cư dân Noble Crystal Tay Ho dễ dàng kết nối tới khu thương mại - trường học - bệnh viện… cao cấp trong khu vực cũng như đón đầu tiềm năng phát triển CBD mới của thủ đô.
Với hơn 80% loại hình căn hộ thông tầng diện tích lớn 3PN - 4PN, lớn nhất tới 5PN hơn 600m2 có thể tùy biến công năng cùng thiết kế thông tầng và cửa kính lớn kịch trần, bộ sưu tập Sky Villa của dự án được ví như những “biệt thự chạm mây” đầy sáng tạo. mở ra không gian mây trời ngoạn mục và riêng tư hiếm có.
Phong cách sống hàng hiệu được kiến tạo một cách tinh tế qua sự hiện diện của các thương hiệu nội thất danh tiếng hàng đầu như nội thất phòng tắm mang tinh thần phóng khoáng, lịch lãm từ “quý ông Ý” Gessi cùng các tiêu chuẩn bàn giao tỉ mỉ đến từng chi tiết: Đảo bếp invisible cooktop - trải nghiệm chế biến ẩm thực đa giác quan, hệ thống đèn âm trần chiếu điểm spotlight tương tự sảnh khách sạn 5-6 sao, sàn sưởi hai chiều âm sàn lần đầu xuất hiện tại khu căn hộ hàng hiệu Việt Nam, gạch men ceramic châu Âu duy mỹ, vĩnh cửu theo thời gian…
Được quản lý bởi WorldHotels, Noble Crystal Tay Ho sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng đúng tinh thần “khách sạn 5 sao” như dịch vụ lễ tân, doorman, đầu bếp riêng, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc trẻ em… và những đặc quyền VIP toàn cầu của BWH Hotels.
Cùng những điểm nhấn độc đáo trong tổ hợp hơn 50 tiện ích giải trí - mua sắm - nghỉ dưỡng sôi động từ mặt đất lên đến tầng không như: biển hồ nhân tạo và tổ hợp giải trí mặt đất kéo dài gần 500m, tuyến phố thương mại - mua sắm - giải trí trên không đầu tiên của Tây Hồ Tây, bể bơi vô cực tầng 40, sky golf, sky yoga khoáng đạt…, Noble Crystal Tay Ho sẽ tái hiện hình ảnh một “thành phố nghỉ dưỡng” hiếm có, một biểu tượng mới cho phân khúc Branded Residences tại Việt Nam.
Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, sự ra mắt của Noble được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm diện mạo đô thị, đáp ứng nhu cầu về bất động sản hạng sang đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.
Ngày 4/8/2024, thương hiệu BĐS hàng hiệu Noble đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội, với những dự án đậm chất “ultra luxury”: Noble Crystal Long Bien, Noble Palace Long Bien, Noble Palace Tay Thang Long, Noble Palace Tay Ho, Noble Empire và Noble Crystal Tay Ho. Website: https://crystaltayho.noble.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61562750728906 |