NusaTrip mua lại startup Việt Nam để mở rộng thị trường Đông Nam Á

Diendandoanhnghiep.vn NusaTrip công ty khởi nghiệp du lịch trực tuyến của vừa mua lại startup Vleisure cuaer Việt Nam với mục tiêu phục hồi thị trường du lịch Đông Nam Á sau đại dịch Covid.

>> Công ty khởi nghiệp Nhật đưa khách du lịch không gian

Được sáng lập vào năm 2013, NusaTrip là công ty khởi nghiệp du lịch trực tuyến được chứng nhận từ IATA. Startup này chuyên phục vụ các khách hàng nội địa và quốc tế cũng như các đối tác thông qua việc tận dụng công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ hỗ trợ khách hàng liên tục 24/7.

Giai đoạn hậu COVID-19, Việt Nam mở cửa trở lại với khách du lịch quốc tế từ tháng 3 năm 2022 và ngành du lịch nội địa đã hồi phục mạnh mẽ, đón khoảng 4 triệu du khách quốc tế trong năm vừa qua. Theo ASEANFocus, trong giai đoạn từ năm 2024 - 2026, Việt Nam dự kiến đón khoảng 16 triệu du khách quốc tế và 80 triệu khách du lịch nội địa, với tổng doanh thu du lịch ước khoảng 34 tỷ USD. 

>> Vướng mắc chính sách hỗ trợ khởi nghiệp

Với mục tiêu mở rộng danh mục dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á cũng như thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam, NusaTrip hiện có vị thế tốt để có thể khai thác tiềm năng to lớn của thị trường cũng như phục vụ các cộng đồng khách hàng đa dạng trong khu vực. Các văn phòng khu vực của NusaTrip tập trung vào việc phát triển các sáng kiến tiếp thị cũng như quản lý các mối quan hệ đối tác hiện hữu với những hãng hàng không, khách sạn cùng các cơ quan quản lý du lịch.

Ông Johanes (Joe) Chang, CEO của NusaTrip chia sẻ: "Việc mở văn phòng tại Việt Nam tái khẳng định cam kết của chúng tôi về việc mang những trải nghiệm du lịch tốt nhất đến với những khách hàng ở một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực". 

Startup NusaTrip tiếp tục cải thiện danh mục dịch vụ nhằm đáp ứng các thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực. Với niềm tin vào tiềm năng của thị trường, NusaTrip có kế hoạch mở các văn phòng tiếp theo trên khắp Đông Nam Á nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm toàn diện và thân thiện, ông Ông Johanes (Joe) Chang khẳng định.

Đại diện NusaTrip cho rằng, việc mở văn phòng ở TP Hồ Chí Minh hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài văn phòng ở Jarkarta, đây là văn phòng thứ ba của NusaTrip, bên cạnh các văn phòng tại Singapore và Manila được khai trương đầu năm nay.

Theo thông cáo được trên trang web Nasdap cho biết, với mục đích tăng danh mục dịch vụ của mình trên khắp Đông Nam Á cũng như thúc đẩy du lịch tại Việt Nam, NusaTrip có vị trí thuận lợi để nắm bắt tiềm năng thị trường to lớn và phục vụ nhiều cộng đồng hơn trong khu vực.

Năm ngoái, Society Pass cũng từng mua lại NusaTrip có trụ sở tại Jakarta với mục tiêu tham gia kinh doanh du lịch trong khu vực. Thỏa thuận này nhằm đánh dấu sự gia nhập của SoPa vào Indonesia cũng như hệ sinh thái đang phát triển của các công ty hỗ trợ công nghệ đặt tại Việt Nam, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan. Bên cạnh đó, SoPa đã mua lại công ty Thoughtful Media của Thái Lan vào tháng 08/2022 để thâm nhập thị trường Thái Lan và mở rộng hoạt động kinh doanh video kỹ thuật số đa nền tảng của mình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NusaTrip mua lại startup Việt Nam để mở rộng thị trường Đông Nam Á tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714283661 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714283661 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10