Năm 2020, NutiFood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt.
Bước đi chiến lược quan trọng là thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển NNRIS đã giúp NutiFood được vinh danh Giải thưởng “Sáng tạo Đổi mới Quốc tế" do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh - trao tặng.
Đây là giải thưởng ghi nhận các sáng kiến có thể thúc đẩy sự đổi mới vượt bậc trong các quốc gia, ngành công nghiệp trên ba hạng mục: Sản phẩm, Dịch vụ và Giải pháp, Tổ chức và Văn hóa. NutiFood là doanh nghiệp sữa duy nhất của Châu Á và là một trong ba đại diện của Việt Nam được vinh danh được Enterprise Asia lần này.
Ra đời từ tâm huyết của các bác sĩ muốn giải quyết những bức xúc của cộng đồng, NutiFood thấu hiểu sâu sắc nhu cầu dinh dưỡng cũng như thể trạng đặc thù của người Việt và mong muốn tạo nên những sản phẩm tốt nhất, kết hợp có chọn lọc giữa tinh hoa quốc tế với hiểu biết đặc thù này. NutiFood đã khám và tư vấn hơn 250.000 người tiêu dùng để mang đến những sản phẩm “đo ni đóng giày" với nhu cầu, từ đó cải thiện tối đa sức khỏe của mọi người.
NNRIS đã quy tụ hơn 50 chuyên gia đầu ngành trên thế giới về khoa học dinh dưỡng, đồng thời, NNRIS còn hợp tác chặt chẽ cùng các hiệp hội y khoa tại Việt Nam, tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học Châu Âu, phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.
Chỉ sau 1 năm hoạt động, NNRIS đã có hai thành tựu nổi bật. Đầu tiên là ra mắt công thức độc quyền FDI giúp trẻ xây dựng nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt, ứng dụng vào nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam Nutifood GrowPLUS+ và được 93,4% các bà mẹ Việt tin dùng. Thứ hai là xây dựng bộ tiêu chuẩn nông nghiệp kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn Thụy Điển, cho ra đời sữa tươi chuẩn cao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/ 100ml, tương đương sữa tươi ngoại nhập.
Cũng trong tháng 12/2020, NutiFood được Forbes Việt Nam vinh danh trong top 50 doanh nghiệp dẫn đầu với giá trị 93,9 triệu USD. “cú đúp" giải thưởng này đã kết lại một năm đầy nỗ lực của NutiFood, tiên phong sáng tạo với những giải pháp dinh dưỡng đột phá, cùng sứ mệnh nâng tầm dinh dưỡng cho các thế hệ Việt với các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng đầy ý nghĩa.
Năm 2018, NutiFood Sweden AB được thành lập từ cái bắt tay với Tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ 2 Thụy Điển Skånemejerier Ekonomisk Förening và Tập đoàn Backahill, với mong muốn mang tinh hoa dinh dưỡng chuẩn Châu Âu, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam. Năm 2020, NutiFood chính thức tiếp quản 100% dự án và ra mắt Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển NNRIS, tiếp tục thực hiện lời hứa giải quyết nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng, vì tiềm năng tầm vóc và trí tuệ của các thế hệ Việt trong tương lai như: Giải pháp dinh dưỡng cho giai đoạn vàng 1000 ngày đầu đời của bé, dinh dưỡng học đường, dinh dưỡng cho người cao tuổi, dinh dưỡng thể thao.
Có thể bạn quan tâm
NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020
07:55, 25/12/2020
NutiFood lập “hat – trick” với ba giải thưởng về doanh nghiệp và Doanh nhân APEA 2020
17:17, 27/10/2020
NutiFood vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
08:23, 24/09/2020
NutiFood “xanh” hóa nhà máy, phát triển bền vững
13:19, 11/08/2020
"Nữ tướng" NutiFood, người vừa lọt top 25 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á là ai?
15:31, 24/09/2019