PVFCCo cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.
Theo Quyết định số 2534/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.
Với việc được công nhận là thương hiệu Quốc gia, PVFCCo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của TC Forbes Việt Nam.
“Để khẳng định mình trong vai trò là THQG, trong những năm qua PVFCCo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân. PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới”, đại diện PVFCCo cho hay.
Từ đầu năm 2020 tới nay, dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, PVFCCo đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tuyệt đối sức khoẻ người lao động, đảm bảo hoạt động SXKD an toàn, hiệu quả và đạt được những kết quả ấn tượng, vượt kế hoạch đề ra, tăng trưởng mạnh so với năm trước.
Được biết, chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh trong nước.
Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đang quản lý, vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn/năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cung cấp cho thị trường khoảng 40% nhu cầu phân đạm. Bên cạnh sản phẩm truyền thống là Đạm Phú Mỹ, PVFCCo còn cung cấp các sản phẩm phân bón khác như NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý cho bà con nông dân. PVFCCo hiện cũng đang tích cực phát triển mảng hóa chất, phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cả nước và khu vực trong ngành phân bón và hóa chất phục vụ dầu khí.
Có thể bạn quan tâm
Phát triển thương hiệu quốc gia giúp nâng cao vị thế hàng Việt
15:06, 20/04/2020
Mục tiêu 2030 Việt Nam có hơn 1.000 thương hiệu quốc gia có xa xỉ?
00:00, 19/12/2019
Nông sản Việt Nam: Cần Chính phủ hỗ trợ xây dựng thương hiệu quốc gia
11:00, 24/07/2020
PVFCCo tài trợ 3 tỷ xây trường mầm non Ea Na Đắk Lắk
16:41, 19/07/2020
PVFCCo tặng bồn nước cho bà con vùng hạn mặn Bến Tre
03:41, 16/05/2020
PVFCCo: 17 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
14:10, 20/02/2020
PVFCCo lọt Top 30 doanh nghiệp có năng lực quản trị tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán VN 2018
16:05, 24/09/2019