Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm) khám bệnh gì?

Diendandoanhnghiep.vn Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, trong nhiều năm hoạt động đã đảm bảo được chất lượng khám chữa bệnh, hỗ trợ thăm khám ngoài giờ, thứ bảy, chủ nhật…

Nhận được sự đánh giá cao từ nhiều bệnh nhân đã từng đến khám.

>> Dịch vụ và quy trình khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm) khám bệnh gì?

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tại Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM là cơ sở khám và điều trị bệnh đa khoa, có quy mô lớn. Hiện phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có chức năng và nhiệm vụ trong khám và điều trị các bệnh lý thuộc phạm vi chuyên môn sau: Tiết niệu - sinh dục (cắt bao quy đầu; siêu âm tinh hoàn – dương vật, cắt da thừa tầng sinh môn) Sản-Phụ khoa, Đình chỉ thai bằng thuốc hoặc Hút thai cho tuổi thai đến hết 7 tuần, Xét nghiệm bệnh xã hội, Da liễu, Tai mũi họng, siêu âm tuyến vú…

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5

Với mục tiêu lâu dài cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, trở thành “điểm tựa” sức khỏe đáng tin cậy cho người dân. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy chuẩn về đội ngũ bác sĩ, chính sách chi phí, trang thiết bị y tế, quy trình khám chữa bệnh… để bệnh nhân có thể an tâm và thoải mái tâm lý, tiếp nhận việc khám chữa bệnh tốt hơn.

Trong suốt nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã từng bước tạo dựng được “tên tuổi”, nhận được sự tin tưởng của hàng triệu bệnh nhân, không chỉ ở Tp.HCM mà còn nhiều tỉnh thành phía Nam. Minh chứng là mỗi ngày phòng khám tiếp đón hàng trăm lượt bệnh đến ở mỗi chuyên khoa. Mỗi khách hàng đến đây đều được phục vụ tận tâm, đối xử bình đẳng trên tinh thần tôn trọng và thấu hiểu.

Đánh giá Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu Quận 5, TPHCM thế nào?

Trong thực trạng có rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh ra đời nhưng Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5 vẫn là cái tên được nhiều bệnh nhân tin tưởng “gởi gắm sức khỏe”.

Mọi hoạt động khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đều thông qua sự quản lý và kiểm duyệt chất lượng từ Sở Y Tế TPHCM, do đó bệnh nhân có thể an tâm được thụ hưởng dịch vụ khám, chữa bệnh hiệu quả, an toàn cao, chi phí hợp lý.

Xét về nguồn nhân lực, phòng khám sở hữu những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm vững vàng; cùng thái độ trách nhiệm, kỹ lưỡng để đưa ra phán đoán bệnh lý chính xác. Cộng thêm, các bác sĩ luôn có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, tiếp thu ý kiến lẫn nhau, phục vụ cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm)

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm)

Thêm vào đó, nhân viên y tá, điều dưỡng viên tại đây luôn tâm niệm “Chăm sóc bệnh nhân như người thân trong gia đình”, luôn niềm nở tiếp đón, tận tình giải đáp, chăm sóc bệnh nhân chu đáo suốt quá trình khám chữa bệnh. Sau khi chỉ định và kết thúc bước điều trị, họ cũng sẽ chia sẻ, động viên giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh.

Còn về phương diện cơ sở hạ tầng tại đây, phòng khám Hoàn Cầu quận 5, Tp.HCM luôn hướng đến một môi trường y khoa đạt chuẩn chất lượng cao tại khu vực miền Nam. Chính vì thế mà phòng khám chú trọng xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ khoa – phòng chức năng, khu vực chờ khám rộng rãi, buồng bệnh vô trùng khử khuẩn thường xuyên. Cùng với đó là cập nhật những máy móc, trang thiết bị y khoa tiên tiến, đầy đủ; tiếp cận và đưa vào ứng dụng những công nghệ chữa trị mới mẻ, tiên tiến nâng cao hiệu quả chữa trị, rút ngắn thời gian phục hồi.

Về vấn đề chi phí, đây có lẽ là lo lắng chung của nhiều người khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh. Đến với Hoàn Cầu – cơ sở y tế hoạt động chính quy, mọi chi phí khám, xét nghiệm và chữa trị đều được niêm yết công khai chi tiết theo từng hạng mục. Bác sĩ phụ trách sẽ thông báo cụ thể đến bệnh nhân trước khi thực hiện thăm khám, điều trị. Đảm bảo rằng mọi đối tượng bệnh nhân đều có thể sử dụng dịch vụ y tế chất lượng với mức giá phải chăng.

Thời gian khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Có rất nhiều trường hợp dù trên cơ thể đã xuất hiện triệu chứng, nhưng phần vì e ngại, phần vì khó sắp xếp thời gian, công việc trong giờ hành chính, mất nhiều thời gian chờ đợi đến lượt khám, xét nghiệm…

Để giải quyết những bất cập về mặt thời gian, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu triển khai dịch vụ khám chữa cả trong và ngoài giờ tốt, thời gian làm việc tại đây bắt đầu từ 8h:00 sáng và kéo dài cho đến 20h:00 tối từ Thứ 2 đến Chủ Nhật; bao gồm cả những ngày nghỉ Lễ, Tết. Điều này sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian, chủ động lựa chọn khung giờ khám phù hợp với lịch trình làm việc của bản thân.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu TPHCM sau nhiều năm hoạt động và phát triển đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và trở thành được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để được hỗ trợ chi tiết, bạn vui lòng liên hệ: Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

  • Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
  • Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm) khám bệnh gì? tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714200174 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714200174 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10