Thông tin doanh nghiệp

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi 188 Hai Bà Trưng - Địa chỉ thăm khám bệnh uy tín tại Quảng Ngãi

Minh Ngọc 16/09/2024 14:58

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi không chỉ cung cấp các dịch vụ thăm khám nam khoa chuyên sâu, còn là nơi thăm khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em tin tưởng.

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi tọa lạc tại địa chỉ 188 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong - TP. Quảng Ngãi là một trong những cơ sở y tế tại tỉnh Quảng Ngãi chuyên thăm khám nam - phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và các bệnh liên quan tới hậu môn được nhiều người dân trong và ngoài tỉnh biết đến.

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi không chỉ cung cấp các dịch vụ thăm khám nam khoa chuyên sâu mà cơ sở còn là nơi thăm khám phụ khoa uy tín đã được nhiều chị em tin tưởng điều trị tại đây.

11.png
Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi - Địa chỉ thăm khám nam phụ khoa uy tín

Cơ sở vật chất khang trang được đầu từ 100% từ nước ngoài

Tại đa khoa Quảng Ngãi, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế đều được đầu tư chuyên nghiệp và nhập khẩu từ nước ngoài có công nghệ cao. Các danh mục khám nam khoa, phụ khoa, hay bệnh xã hội đều có trang thiết bị hỗ trợ chuyên sâu giúp bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác được bệnh và đưa ra phác đồ điều trị được chuẩn xác cho người bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi hội tụ đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị trong lĩnh vực nam - phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và các bệnh liên quan tới hậu môn. Các y bác sĩ đều là những người đã từng làm việc tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa được đào tạo bài bản, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho người dân khi tới thăm khám bệnh.

Các y bác sĩ luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để đúc rút kinh nghiệm trong việc thăm khám, tạo sự thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Hỗ trợ điều trị thăm khám các bệnh nam khoa thường gặp
Hỗ trợ điều trị thăm khám các bệnh nam khoa thường gặp

Giá dịch vụ thăm khám công khai minh bạch

Các dịch vụ thăm khám đều được công khai minh bạch. Bệnh nhân trước khi đặt lịch khám đều được tư vấn chi tiết về gói khám cũng như các danh mục khám bệnh. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn chuyên sâu cho người bệnh về tình trạng bệnh lý cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị để bệnh nhân có thể cân đối tài chính trong việc điều trị bệnh.

Dịch vụ thăm khám đa dạng - chuyên sâu

Hiện tại phòng khám đa khoa Quảng Ngãi đang cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị chuyên khoa nam - phụ khoa và các bệnh xã hội, bệnh trĩ và các bệnh liên quan tới hậu môn.

Về thăm khám nam khoa, hiện tại phòng khám đang hỗ trợ thăm khám và điều trị các bệnh liên quan tới: Bao quy đầu, rối loạn chức năng sinh lý nam, viêm nhiễm đường sinh dục…

Về phụ khoa, đa khoa Quảng Ngãi cũng không ngừng nỗ lực trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân nữ khi có dấu hiệu bất thường liên quan tới các tình trạng: Rối loạn kinh nguyệt viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lý về buồng trứng, tử cung…

13.png
Bệnh phụ khoa ở nữ giới đang có tỷ lệ tăng cao

Riêng đối với các bệnh xã hội như: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục… các bác sĩ chuyên khoa sẽ có tư vấn chuyên sâu cho bệnh nhân trước khi điều trị. Vì đây đều là những bệnh khá khó trong việc điều trị dứt điểm, dễ tái phát và chi phí điều trị cao.

Ngoài ra, bệnh trĩ và các bệnh liên quan tới hậu môn cũng được phòng khám đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hi vọng phòng khám đa khoa Quảng Ngãi sẽ là địa chỉ y tế an toàn - uy tín trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh cho người dân trong và ngoài tỉnh Quảng Ngãi.

Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn y tế bạn vui lòng liên hệ tới:
● Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi: Địa chỉ 188 Hai Bà Trưng - P. Lê Hồng Phong- Tp. Quảng Ngãi - T. Quảng Ngãi.
● Hotline: 0866 901 115
● Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaquangngai/
● Website: https://phongkhamquangngai.vn/
● Thời gian hoạt động của phòng khám: 7:30 - 20:00 các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật, lễ, tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi 188 Hai Bà Trưng - Địa chỉ thăm khám bệnh uy tín tại Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO