Công ty khởi nghiệp Indifi cùng doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ phát triển bền vững

NGỌC TÚ 17/06/2023 01:51

Công ty khởi nghiệp Indifi Technologies, một nền tảng công nghệ kỹ thuật số đã huy động thành công 290 triệu Rs từ nhà đầu tư ICICI Venture dẫn đầu

Các nhà đầu tư hiện tại bao gồm British International Investment, OP Finnfund Global Impact Fund I, Omidyar Network India, Flourish Ventures và CX Partners đã tham gia tài trợ.

>>Kỳ lân công nghệ VNG tham vọng huy động 100 triệu USD để mở rộng kinh doanh

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Trước đó, vào tháng 11 năm 2021 công ty khởi nghiệp này đã nhận được khoản đầu tư từ vòng cấp vốn Series D từ các nhà đầu tư như CX Partners và OP Finnfund Global Impact Fund I. Được thành vào năm 2015 bởi hai nhà sáng lập Mittal và Siddharth Mahanot, hiện Indifi có hơn 1.500 tỷ Rs dưới dạng tài sản được quản lý (AUM) và đã kinh doanh có lãi từ tháng 2 năm 2022.

Startup này có trụ sở tại Gurgaon,  Indifi đang lên kế hoạch mở rộng thị trường và mở rộng khả năng tiếp cận nguồn vốn lưu động của các doanh nghiệp nhỏ. “Mục đích sử dụng chính của các quỹ sẽ là tăng trưởng; về mặt phục vụ khách hàng trong vài năm tới. 

Alok Mittal, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Indifi cho biết, sẽ có các khoản đầu tư vào các sản phẩm mới và công nghệ nhằm đảm bảo cải thiện hiệu quả chi phí vận hành và phân biệt rủi ro.

>>Công ty khởi nghiệp Builder.ai huy động thành công 250 triệu USD

Alok Mittal, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Indifi Technologies cho biết, khoản đầu tư này không chỉ thúc đẩy hành trình của Indifi mà còn thể hiện sự tin tưởng và chứng thực của các nhà đầu tư hàng đầu trong hệ sinh thái. Với tư cách là đồng sáng lập kiêm Giám đốc của Indifi sẽ tập trung phát triển công nghệ kết hợp với kinh nghiệm của Indifi lập kế hoạch phát triển bền vững cho các MSME trên khắp Ấn Độ. Indifi rất vui khi nhận được nguồn vốn đầu tư từ ICICI Ventures và các nhà đầu tư khác cũng như tiếp tục bỏ phiếu tín nhiệm cho những nỗ lực của chúng tôi.

Nikhil Mohta, Giám đốc cấp cao, Private Equity chia sẻ: “Alok và Siddharth đã xây dựng một đội ngũ quản lý mạnh tại Indifi, với sự hiểu biết sâu rộng về không gian MSME của Ấn Độ. Indifi đã tạo ra một nền tảng công nghệ kỹ thuật số tốt nhất trong phân khúc để cho vay đối với khu vực MSME lớn, giúp tiếp cận tín dụng cho phân khúc rất ít được phục vụ này của nền kinh tế Ấn Độ. Mối quan hệ bền chặt của Indifi với các đối tác hệ sinh thái và đối tác trách nhiệm pháp lý có lợi cho mục tiêu mở rộng quy mô nhanh chóng. Khung quản trị và rủi ro mạnh mẽ của công ty truyền cảm hứng cho sự tự tin và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Indifi trong hành trình sắp tới của mình.”

>>Startup Mercu huy động thành công 1,6 triệu USD từ các nhà đầu tư

Theo Mittal cho biết, Indifi đã giải ngân hơn 73.000 khoản vay trị giá hơn 4.100 Rs crore tại 400 thành phố của Ấn Độ. Hầu hết hoạt động kinh doanh của startup này đều liên quan đến các doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ (doanh nghiệp) và doanh thu của những người đi vay của công ty thường nằm trong khoảng từ 30-40 Rs lakhs đến 10 crore Rs mỗi năm. Vòng cấp vốn này sẽ cho Indifi có khả năng triển khai thêm 4.000 Rs crore trên thị trường trong vài năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

  • Công ty khởi nghiệp EV River huy động thành công 15 triệu USD

    Công ty khởi nghiệp EV River huy động thành công 15 triệu USD

    01:30, 08/06/2023

  • Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự

    Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự

    01:58, 03/06/2023

  • Công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu Newtrace huy động thành công 5,65 triệu USD

    Công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu Newtrace huy động thành công 5,65 triệu USD

    11:10, 02/06/2023

NGỌC TÚ