Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự

Diendandoanhnghiep.vn Hybr1d, một nền tảng quản lý lực lượng lao động toàn cầu, đã hoàn thành vòng tài trợ tiền hạt giống trị giá 3,2 triệu USD từ Global Founders Capital, MS&AD, 468 Capital và 1982 Ventures.

>> Công ty khởi nghiệp Builder.ai huy động thành công 250 triệu USD

(Từ trái sang) Những người sáng lập Hybr1d Aditya Anand, Yoan Kamalski và Pauline Wetzer / Nguồn ảnh: Hybr1d

(Từ trái sang) Những người sáng lập Hybr1d Aditya Anand, Yoan Kamalski và Pauline Wetzer / Nguồn ảnh: Hybr1d

Startup Hybr1d lên kế hoạch sử dụng khoản đầu tư này để tăng cường phát triển công nghệ, tuyển dụng ở tất cả các chức năng và mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp các khu vực Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.

Được thành lập vào tháng 08/2022, Hybr1d được dẫn dắt bởi Yoan Kamalski, Pauline Wetzer và Aditya Anand, một nhóm các doanh nhân nối tiếp, những người trước đây đã thành lập các công ty như Hmlet, FOERNI và Tellephant và bắt đầu Hybr1d với sứ mệnh loại bỏ các vấn đề đau đầu về quản trị khỏi các hệ thống kinh doanh. Là những doanh nhân dày dạn kinh nghiệm, nhóm sáng lập có kinh nghiệm trực tiếp trong việc sử dụng các nền tảng HRIS truyền thống cung cấp ít hoặc không tích hợp với các hệ thống CNTT, nhận thấy nhu cầu trên thị trường về một nền tảng thống nhất cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để cung cấp cho doanh nghiệp khả năng hiển thị của nhân viên, hỗ trợ quản lý tài năng toàn cầu và quản trị CNTT.

Hybr1d là một giải pháp trọn gói dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô nhằm hợp lý hóa các quy trình CNTT và nhân sự của họ, từ triển khai, mua sắm, quản lý thiết bị trên toàn cầu đến quản lý nghỉ phép, chấm công và nghỉ việc của nhân viên.

>> Công ty khởi nghiệp Instruqt của Hà Lan huy động thành công 15 triệu euro

Hybr1d là nền tảng vững chắc với mục tiêu giúp các tổ chức cắt giảm chi phí, tăng năng suất, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và tận dụng tiềm năng của AI. Startup này cung cấp cho các doanh nghiệp một tính năng tự động hóa hầu như mọi nhiệm vụ quản trị nhân sự và CNTT bằng cách sử dụng bot lệnh. Với tính năng này, Hybr1d đã giúp các doanh nghiệp giảm tới 30% chi phí hoạt động hàng năm, đồng thời tăng năng suất, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và tận dụng tiềm năng của AI.

Kể từ khi thành lập, Hybr1d đã nổi lên như một động lực thúc đẩy sự thành công của nhiều doanh nghiệp hiện đại có tốc độ tăng trưởng cao, cho phép các doanh nghiệp đạt được mức tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Điều thực sự làm nên sự khác biệt của Hybr1d là khả năng tiếp cận toàn cầu vô song của mình. Là công ty duy nhất ở APAC trang bị, quản lý và phục vụ hơn 5.000 người dùng tại hơn 30 tổ chức trên 80 quốc gia, Hybr1d vận hành nền tảng quản lý thiết bị và nhân viên tất cả trong một hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu. Với bộ dịch vụ toàn diện bao gồm việc quản lý ứng dụng, thiết bị, dữ liệu và bảo mật của nhân viên, Hybr1d trao quyền cho các doanh nghiệp hợp lý hóa hoạt động của họ và tập trung vào các năng lực cốt lõi.

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713989327 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713989327 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10