Công ty khởi nghiệp Zygon giúp các công ty quản lý và bảo mật dữ liệu

NGỌC TÚ 18/10/2023 18:05

Zygon, một công ty khởi nghiệp của Pháp, giúp các doanh nghiệp quản lý và bảo mật dữ liệu khi sử dụng SaaS.

>>Startup hỗ trợ xây dựng nền tảng quản trị và quản lý rủi ro cho doanh nghiệp

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Zygon, cung cấp giải pháp an ninh mạng để bảo vệ doanh nghiệp khỏi những rủi ro do sự lan truyền không kiểm soát của các ứng dụng Phần mềm dưới dạng dịch vụ giữa các nhóm của họ. Công ty khởi nghiệp này đã huy động thành công 3 triệu USD tại vòng hạt giống. Vòng đăng ký đầy đủ được dẫn đầu bởi Axeleo Capital và bao gồm Kima Ventures cũng như nhiều nhà đầu tư thiên thần an ninh mạng đẳng cấp thế giới.

Zygon cung cấp quyền kiểm soát việc sử dụng SaaS bằng cách gắn cờ nhiều tài khoản cho cùng một dịch vụ và xác định các tài khoản dùng chung giữa các nhân viên. Công ty khởi nghiệp này cũng hỗ trợ các công ty tuân thủ các khuôn khổ SOC 2 và ISO bằng cách giảm thiểu bề mặt tấn công và giảm thiểu rủi ro. 

Ngoài ra, Zygon còn giúp các công ty quản lý các ứng dụng SaaS sau khi nhân viên nghỉ việc, đảm bảo rằng các tài khoản không hoạt động và khóa truy cập được luân chuyển đúng cách để duy trì tính bảo mật.

Công ty khởi nghiệp Zygon đã phát triển giải pháp Quản lý tình trạng bảo mật SaaS được xây dựng cho quy mô mở rộng SaaS mà nhờ đó các nhóm Bảo mật có thể khám phá, kiểm kê và tự động hóa các quy tắc bảo mật cho tất cả các ứng dụng được cộng tác viên trong toàn tổ chức của họ sử dụng. 

>>Startup Lindus Health phát triển nền tảng thử nghiệm lâm sàng từ đầu đến cuối

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão thì sự chỉ kiểm soát dữ liệu chỉ được một số lượng rất nhỏ ứng dụng SaaS. Với hầu hết các tài khoản vẫn hoạt động trong một thời gian rất dài sau khi nhân viên nghỉ việc, trong bối cảnh buộc phải sa thải để duy trì sự tồn tại của doanh nghiệp, đây chính là những lỗ hổng bảo mật lớn. Zygon tiến xa hơn bằng cách phát hiện ứng dụng SaaS nào có API hoặc khóa truy cập cũng cần được 'xoay vòng' trong trường hợp nhân viên nghỉ việc.

Hiện nay, Zygon sắp ra mắt phiên bản beta với đầy đủ các tính năng tự động hóa bảo mật: khám phá ứng dụng và xây dựng kho ứng dụng, tiếp quản quản trị viên ứng dụng, loại bỏ cộng tác viên, nâng cấp các phương thức xác thực... 

Với khoản tài trợ ban đầu trị giá 3 triệu USD, Zygon sẽ đưa sản phẩm của mình đến với nhiều đối tượng doanh nghiệp hơn đang gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô mô hình bảo mật của họ với tốc độ mở rộng của SaaS. 

Có thể bạn quan tâm

  • Startup quản lý bất động sản dựa trên nền tảng công nghệ làm gì để gọi vốn thành công?

    Startup quản lý bất động sản dựa trên nền tảng công nghệ làm gì để gọi vốn thành công?

    01:45, 04/10/2023

  •  Startup Bababos xây dựng nền tảng giúp SME xử lý các giao dịch trực tuyến

     Startup Bababos xây dựng nền tảng giúp SME xử lý các giao dịch trực tuyến

    01:34, 25/09/2023

  • Startup Mecho Autotech xây dựng thành công nền tảng chuỗi cung ứng phụ tùng ôtô

    Startup Mecho Autotech xây dựng thành công nền tảng chuỗi cung ứng phụ tùng ôtô

    01:58, 15/09/2023

NGỌC TÚ