Gia Lai:Tập đoàn Trường Sinh khánh thành nhà máy nước uống dược liệu 6 triệu lít

Phạm Hưởng 23/11/2019 20:03

Tập đoàn Khoa học Quốc tế Trường Sinh tổ chức Lễ Khánh thành cụm Nhà máy chế biến dược liệu, thực phẩm Trường Sinh và tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (2004 -2019)

Sau hơn 2 năm xây dưng, cụm nhà máy chế biến dược liệu thực phẩm Trường Sinh tại Khu Công nghiệp Trà Đa (Xã Trà Đa, TP Pleiku, Gia Lai) đã hoàn thành với hệ thống 5 nhà máy bao gồm Nhà máy sản xuất thuốc thủy sản với dây chuyền tự động, công xuất 2.000 tấn thành phẩm/ năm.

Nhà máy nước uống từ dược liệu có công suất dự kiến 6.000.000 lít/ năm, sản xuất chai lọ với công xuất 2.000.000 chai năm mỗi loại, sản xuất thực phẩm chức năng cho người công suất 400.000 lọ/ năm, mỗi lọ từ 50-60 viên cũng hoàn toàn tự động hóa và Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ sinh học công nghệ cao, công suất 10.000 tấn/ năm.

1.Cụm Nhà máy chế biến nước uống dược liệu của Tập đoàn Trường Sinh

Cụm Nhà máy chế biến nước uống dược liệu của Tập đoàn Trường Sinh

Với việc khánh thành cụm  Nhà máy chế biến dược liệu Trường Sinh Group tiếp tục cho ra thị trường các dòng sản phẩm nước giải khát Lebomine, An Sinh Thảo chiết xuất từ thảo dược có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trải qua chặng đường 15 hình thành và phát triển, cùng với sự phát triển của mình, Trường Sinh Group không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn tạo việc làm cho hàng trăm lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình thiện nguyện góp phần lớn trong việc xây dựng kinh tế tỉnh Gia Lai nói riêng và Việt Nam nói chung.

Với những thành tựu đạt được những năm qua Trường Sinh Group vinh dự được nhận nhiều giải thưởng danh giá do Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức Kinh tế trong và ngoài nước trao tặng.

Phạm Hưởng