K Coffee & K Pepper ra mắt nhiều sản phẩm mới, đa dạng hóa lựa chọn cho thị trường
Phúc Sinh Group vừa tổ chức sự kiện trực tuyến từ showroom K Coffee và K Pepper tại 246-248 Võ Văn Kiệt (Q 1, TP HCM) giới thiệu nhiều sản phẩm mới...
Các sản phẩm mới ra mắt đợt này là: Trà Cascara Blue Sonla, Tiêu hồng sấy lạnh và các dòng Cà Phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper.
Theo đó, các nhãn hàng của Phúc Sinh Group tiếp tục tiên phong cung cấp sản phẩm nông sản từ vùng nguyên liệu tinh tuyển, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất chế biến, hướng đến phục vụ nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.
Ra mắt sản phẩm mới trong thời điểm đại dịch COVID-19 đã và đang tác động đến mọi nền kinh tế, các ngành hàng và sức mua trên toàn cầu, Phúc Sinh Group chứng minh tinh thần lạc quan, chuyển khó khăn thành cơ hội bằng hành động với sự chuẩn bị đầu tư nền tảng từ trước đó về vùng trồng, công nghệ, hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại và đa kênh phân phối cùng nhân lực-con người.
Theo đó, K Coffee và K Pepper, 2 nhãn hàng chính của Phúc Sinh Group với nhiều dòng sản phẩm thực phẩm, gia vị, tiếp tục khẳng định thông điệp: Trong điều kiện nào, nhu cầu và quyền của người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, đặc biệt thực phẩm liên quan đến tiêu dùng trực tiếp, vẫn không thay đổi. Đại dịch là một điều kiện mới để người tiêu dùng càng quan tâm đến lựa chọn sản phẩm thực phẩm Chất Lượng, An Toàn và Ngon hơn, vì sức khỏe gia đình, người thân xung quanh.
Sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới bao gồm: Cà phê K Fitter Blue Sơn La, Trà Cascara Blue Sơn La, Cà phê K Happy & K Life, Cà phê K Black, K Morning, Tiêu hồng Sấy lạnh K Pepper vì vậy là thành quả nỗ lực của Phúc Sinh Group từ nghiên cứu, đầu tư khoa học, ứng dụng công nghệ (R&D) vào sản xuất, chế biến sản phẩm.
Cùng với đó là nỗ lực phát huy lợi thế gắn bó, khai thác vùng nguyên liệu nông sản được chứng nhận toàn cầu từ SAN, UTZ, Kosher, Halal..., các chứng nhận bền vững, các sản phẩm của Phúc Sinh được công nhận ở những thị trường thực phẩm khó tính như Châu Âu và Mỹ.
Các sản phẩm mới ra mắt này cũng nối tiếp những thành tựu cùng sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm Cà Phê thuộc 2 nhãn hiệu Blue Son La, K Coffee và các dòng sản phẩm đặc biệt Hồ tiêu, Hồ tiêu sấy lạnh, nước sốt tiêu thuộc K Pepper mà Phúc Sinh đã cung cấp ra thị trường trước đó.
Với hành trình 19 năm cung cấp nông sản từ các vùng trồng chất lượng cao, liên tục đầu tư làm chủ công nghệ và khai phá hơn 100 thị trường quốc tế trên toàn cầu, đạt vị thế số 1 trong xuất khẩu nông sản Hồ Tiêu và là top 8 doanh nghiệp xuất khẩu Cà Phê hàng đầu Việt Nam, Phúc Sinh Group hiện nay vẫn tiếp tục đồng hành cùng người nông dân các vùng trồng Hồ Tiêu lớn ở Việt Nam như Đắk Lắk, Bà Rịa - Vũng Tàu… hay cà phê có chỉ dẫn địa lý Arabica Blue Sơn La để tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Hồ Tiêu có giá trị cao như Tiêu Xanh sấy lạnh, Tiêu Hồng sấy lạnh, Tiêu Đen tiệt trùng, Tiêu Trắng và cà phê 100% nguyên chất, chất lượng cao và giờ đây là thêm các sản phẩm mới.
Đợt ra mắt này công ty có những sản phẩm đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Trà Cascara Blue Son la - là loại trà được chế biến từ vỏ quả cà phê Arbica tại vùng đất Sơn La. Trên thế giới được biết ngoại trừ Starbucks giới thiệu tại Mỹ loại sản phẩm này, chưa có quốc gia và doanh nghiệp nào chế biến được Trà Cascara. Được biết, giá bán sản phẩm Trà Cascara tại thị trường Việt Nam của Phúc Sinh Group là 150.000 đồng/ túi 100 gr và 420.000 đồng/ túi 300 gr. Giá thành xuất khẩu từ 99 USD/ kg.
Bên cạnh đó, sản phẩm Tiêu Hồng sấy lạnh nối tiếp thành công của Tiêu Xanh sấy lạnh về mặt công nghệ, có sự nâng cao về giới hạn của nguồn nguyên liệu (do sản lượng thu được từ hồ tiêu chín đỏ tuyển lựa không cao, chỉ theo mùa vụ ngắn 4 tháng/ năm và quy trình thu hái, tuyển chọn, chế biến đòi hỏi kỹ càng hơn để đảm bảo vỏ thịt quá không bị cứng xanh, không nát...) từ đó cho giá trị tăng thêm về chất lượng và trải nghiệm ẩm, mỹ thực của món gia vị hiếm này. Sản phẩm có giá thành từ 150.000 đồng/ lọ 60 gr có cối xay sẵn.
Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group cho biết: “Trong 3 tháng đầu năm 2020, thời gian diễn ra dịch COVID-19, với sự co hẹp của các thị trường xuất khẩu lẫn tiêu dùng nội địa, cùng các sản phẩm hiện hữu và các sản phẩm mới Phúc Sinh Group cung cấp ra thị trườngtăng trưởng ổn định. Song song ở thị trường trong nước, để phục vụ xu hướng tiêu dùng đặc biệt trong mùa dịch, đảm bảo an toàn cho người mua hàng, bên cạnh việc thúc đẩy thương mại vào các kênh phân phối siêu thị, chuỗi siêu thị Ân Nam Gourmet, Satra, BigC, Lotte, Saigon Co.op,..., K Coffee tiếp tục gia tăng lượng hàng và triển khai các chương trình tri ân, khuyến mãi người dùng mua sản phẩm tại showrom 246-248 Võ Văn Kiệt, Quận 1. Đồng thời phát triển mở rộng trên kênh thương mại điện tử www.kphucsinh.vn. Thương mại điện tử sẽ là một trong những kênh phân phối chính mà K COFFEE không ngừng đẩy mạnh, đáp ứng xu hướng mới trong sự chuyển đổi của hành vi mua sắm từ người dùng và kinh tế chuyển đổi số trong thời gian tới”.
Cùng các dòng sản phẩm của K Coffee và K Pepper, tất cả các sản phẩm mới Cà phê K Fitter Blue Sơn La, Trà Cascara Blue Sơn La, Cà phê K Life & K Happy, Cà phê K Black & K Morning, Tiêu hồng Sấy lạnh K Pepper đã có mặt trên kệ hàng www.kphucsinh.vn - Trang thương mại điện tử, giao hàng trên toàn quốc.
Có thể bạn quan tâm
Kphucsinh.vn của Vua Hồ tiêu Phan Minh Thông lên kệ sản phẩm mới K PEPPER
16:31, 26/11/2019
Vua hồ tiêu Việt: Thành công nhờ biết bỏ lại mọi thứ hấp dẫn phía sau lưng…
11:01, 25/01/2020
"Vua hồ tiêu" Việt Nam viết gì về phụ nữ?
05:00, 19/10/2018
\'Vua hồ tiêu\' Việt Nam: \"Hãy \'đục tường\' và bước ra thế giới!\"
00:00, 26/08/2012
Thông tin thêm về các sản phẩm mới của K Coffee & K Pepper *TRÀ CASCARA: Là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được Phúc Sinh sản xuất, chế biến từ 100% vỏ quả cà phê Arabica chín đỏ thuộc dòng Specialty Coffee Blue Sơnla, được hái trực tiếp thay vì tuốt cành và sàng lọc kỹ lưỡng để chọn ra những quả đạt tiêu chuẩn cao nhất, ứng dụng thuật sấy khô và tách vỏ hiện đại của Colombia để sản xuất. Uống Cascara có vị chua nhẹ, hòa quyện hương thơm của táo xanh, cherry và lavender, cảm giác rất sảng khoái tạo nên nét riêng biệt cho loại trà này. *K FILTER BLUE SONLA: Là dòng cà phê Arabica cao cấp của K Coffee, được trồng tại vùng núi Sơn La, Việt Nam, mang vị cam, thanh, đắng nhẹ đặc trưng. Khi nhấp môi BLUE SONLA , sẽ có hậu vị ngọt ngào của mật ong và hương thơm thoang thoảng của cam rừng Tây Bắc. BLUE SONLA được chế biến tại nhà máy công nghệ hiện đại cao cấp bậc nhất thế giới tại Sơn La, Việt Nam. *K BLACK: Là dòng cà phê nguyên chất vị tự nhiên, tinh hoa từ sự kết hợp tinh tế giữa những hạt cà phê cao cấp của dòng Arabica và Robusta, tạo nên một phong cách đầy cá tính với hậu vị ngọt êm từ Arabica nhưng rất mạnh mẽ thanh thoát từ Robusta cùng tạo nên 1 hương thơm tự nhiên rất dễ chịu, lôi cuốn. Sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo kết hợp với thiết kế bao bì tinh tế tới từng chi tiết đã tạo nên đẳng cấp khác biệt cho dòng K Black. Sản phẩm còn phô diễn với người dùng về sự đa dạng trong cảm nhận của người thưởng thức khi được pha chế với các phương pháp khác nhau: Pha phin truyền thống Việt Nam, pha máy theo phong cách Ý... *K MORNING: Là sự kết hợp giữa những hạt cà phê Arabica và Robusta nhưng theo một phong cách khác biệt từ việc lựa chọn nguyên liệu tới quá trình rang để mang người dùng tới sự gần gũi hơn với 1 ly cà phê pha phin truyền thống của Việt Nam. Điểm nhấn của ly cà phê K Morning là hậu vị đậm, chút đắng ngọt rất rõ đặc trưng của cà phê Robusta, tạo cảm giác thực sự hung phấn cho khởi đầu ngày mới. *K LIFE & K HAPPY: Cặp đôi K Life & K Happy vẫn là sự kết hợp từ hai dòng Arabica và Robusta nhưng với quy trình rang khác nhau nhằm mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. *TIÊU HỒNG SẤY LẠNH K PEPPER: Là kết quả của sự kết tinh, chưng cất tinh hoa của đất và người ở các vùng cung ứng nguyên liệu sản xuất bền vững đạt chứng nhận Rainforest Alliance. Đây cũng là kết quả của sự nghiên cứu sáng tạo, thiết bị hiện đại từ Phúc Sinh Group và các thành viên, để chọn lọc 100% hạt tiêu chín đỏ, chất lượng vượt trội, công nghệ sấy lạnh giữ nguyên được màu sắc đỏ tươi của hạt chín, vị ngọt thanh nhẹ của quả chín hòa quyện với mùi thơm nồng, vị cay đặc trưng của hạt tiêu, chất dinh dưỡng vitamin C, vitamin B6 đặc biệt beta carotene trong quả chín… mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm được đóng gói trong cối xay thủy tinh sang trọng, dễ sử dụng mang đến cho không gian bếp nhà bạn thêm đa sắc, tăng sự ấm áp, độc đáo. |