>> Thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở và công nghệ giáo dục trong bối cảnh bình thường mới

Yat Siu, CEO của Animoca / Nguồn ảnh: EJInsight

Yat Siu, CEO của Animoca / Nguồn ảnh: EJInsight.

Animoca Brands là một trong những startup dẫn đầu chiến dịch quyền tài sản kỹ thuật số thông qua NFT và các trò chơi để xây dựng metaverse mở.

Yat Siu đồng sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành Animoca Brands nhấn mạnh, tầm quan trọng của việc mở rộng hệ sinh thái của công ty ngoài NFT và trò chơi nhằm thực hiện các mục tiêu của mình.

>> VIISA đầu tư vào start-up công nghệ giáo dục SHub

>> Startup công nghệ giáo dục Geniebook gọi vốn thành công 16,6 triệu USD

Người đồng sáng lập Animoca cũng đang đưa ra khối sách về tiền điện tử bằng cách xem xét các mô hình như “học để kiếm tiền” hoặc “dạy để kiếm tiền nhằm khuyến khích thời gian nhàn rỗi của cả sinh viên và giáo viên.

Kế hoạch đa dạng hóa được đưa ra trong bối cảnh đầu tư của Animoca - công ty blockchain được cho là đã chốt 34 thương vụ trong quý đầu tiên của năm nay. Gần đây, nó đã đầu tư  10 triệu USD  vào một công ty công nghệ y tế của Ấn Độ.

Vào ngày 18/01, Animoca Brands đã huy động thành công 359 triệu USD từ nhiều quỹ lớn, gồm Liberty City Ventures, Winklevoss Capital, Soros Fund Management và 10T Holdings. Mức định giá của đơn vị phát triển và đầu tư game blockchain/NFT/metaverse được đặt ở con số lên đến 5,5 tỷ USD. Trước đó, vào tháng 10/2021, Animoca cũng đã gọi vốn thành công 65 triệu USD ở mức định giá 2,2 tỷ USD.

Không chỉ giáo dục về các chủ đề tiền điện tử, mà là công cụ giáo dục tổng quát hơn có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực.

Animoca Brands tiếp tục phát triển và tập trung vào trò chơi blockchain, ngoài ra startup này còn muốn mở rộng sang các phân khúc và thị trường mới như giáo dục để thúc đẩy việc áp dụng blockchain đại chúng.

Nguồn techinasia